Quảng cáo

Truyền thông Malaysia cảm thấy 'nhục nhã' sau thất bại của đội nhà

Chủ nhật, 27/11/2016 07:45 AM (GMT+7)

Thầy trò HLV Ong Kim Swee đã bị chỉ trích thậm tệ sau khi không thể vượt qua vòng bảng AFF Cup 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-0 Malaysia (Bảng B - AFF Cup 2016)

Hôm qua (26/11), Malaysia bước vào trận đấu sống còn với Myanmar. Trong thế buộc phải thắng thế nhưng thầy trò HLV Ong Kim Swee thậm chí còn thua chung cuộc 0-1 sau 90 phút thi đấu.

Tờ News Straits Times của Malaysia đã gọi thất bại của thầy trò HLV Ong Kim Swee ở vòng bảng AFF Cup 2016 là "nhục nhã". "Malaysia cần một trận thắng để đi tiếp nhưng cuối cùng họ phải hứng chịu thất bại trước chủ nhà Myanmar. "Những chú hổ Malaysia" rời AFF Cup với thành tích nhục nhã nhất trong lịch sử".

Malaysia, AFF Cup, myanmar,myanmar vao ban ket aff cup, hlv ong kim swee

Myanmar thắng Malaysia nhờ quyết tâm và sức trẻ

News Straits Times cho rằng tốc độ và sự quyết tâm của Myanmar khiến cầu thủ Malaysia không thể làm gì hơn. Tờ này còn thẳng thắn chê hàng tiền vệ quá yếu trong kiểm soát bóng, hàng phòng ngự thì có quá nhiều sai lầm.

Tờ The Star thì mô tả các cầu thủ Malaysia 'chạy trong tuyệt vọng' khi chống lại chủ nhà trẻ trung và đầy năng lượng. Cầu thủ Malaysia bị chỉ trích thậm tệ rằng họ không biết ghi bàn khi chỉ có 2 cú sút trúng đích trong suốt trận đấu. Thất vọng với đội nhà, truyền thông Malaysia cũng thừa nhận Myanmar là đội xứng đáng đi tiếp.

Với thất bại này, đây đã là lần thứ ba Malaysia phải dừng bước ở vòng bảng sau các kì năm 1998 và 2008. Đây được xem là thất bại đáng tủi hổ nhất của Malaysia khi tinh thần và lối chơi đều bị đánh giá thấp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng