Quảng cáo

Siêu phẩm và De Gea giúp MU vào bán kết FA Cup

Thứ năm, 14/04/2016 03:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Marcus Rashford lập một siêu phẩm và sự xuất sắc của David de Gea đã giúp Man Utd vượt qua West Ham với tỉ số 2-1, qua đó giành vé vào bán kết FA Cup.

Phải hành quân đến sân của West Ham, Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn. Những phút đầu trận, West Ham nhập cuộc rất hưng phấn và liên tục tổ chức tấn công, vây hãm khung thành De Gea. Tuy nhiên trong một ngày mà hàng phòng ngự thi đấu tỉnh táo, Quỷ đỏ đã đứng vững.

West Ham 1-2 MU, kết quả West Ham 1-2 MU, tỉ số West Ham 1-2 MU, trực tiếp West Ham vs MU, xem trực tiếp West Ham vs MU, cập nhật West Ham vs MU, West Ham, MU, tứ kết FA Cup, bán kết FA Cup, ket qua West Ham vs MU, ti so West Ham vs MU

Man Utd vào bán kết FA Cup sau màn tỏa sáng của Rashford

Dần bắt được nhịp độ trận đấu trong những phút sau đó, Man Utd đã lấy lại thế trận và liên tục triển khai tấn công. Họ chính là đội đã có những tình huống rất rõ rệt để ghi bàn. Nếu như Fellaini và Lingard dứt điểm tốt hơn trong những tình huống có cơ hội ăn bàn mười mươi, Quỷ đỏ đã có lợi thế trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, bàn thắng đã đến và đó còn là một siêu phẩm. Phút 53, nhận đường chuyền của Martial, Rashford thực hiện tình huống đảo chân trước 2 hậu vệ của West Ham trước khi tung cú dứt điểm tuyệt đẹp vào góc cao làm rung lưới đội chủ nhà.

Có bàn thắng, MU vẫn tập trung tổ chức phòng ngự chặt và chờ đợi những cơ hội phản công nhanh. 13 phút sau bàn thắng đầu tiên, Quỷ đỏ tiếp tục có thêm lợi thế dẫn bàn. Xuất phát từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Martial dứt điểm khôn thành công nhưng bóng tìm đến đúng vị trí của Fellaini và bật vào lưới. Tỉ số 2-0 khiến số ít CĐV của Man Utd trên sân West Ham như vỡ òa. HLV Van Gaal ăn mừng theo cách cũng rất đặc biệt.

West Ham trong những phút sau đó đã thực hiện rất nhiều sự thay đổi. Tuy vậy họ tỏ ra bế tắc và phải đến phút 77, Tomkins đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau pha đánh đầu cận thành.

Những phút cuối trận cầu thủ tỏa sáng nhất chính là David de Gea. Anh liên tục từ chối hàng loạt những pha bóng dứt điểm nguy hiểm của đội chủ nhà. Nếu không có sự xuất thần của De Gea, Man Utd đã phải nhận thêm những bàn thua.

Giành chiến thắng với tỉ số 2-1, Man Utd giành vé vào vòng bán kết FA Cup.

 

--------------------------------------------

90': HẾT GIỜ. WEST HAM 1-2 MAN UTD

77': VÀO!!!!! WEST HAM 1-2 MAN UTDTỪ TÌNH HUỐNG ĐÁ PHẠT GÓC BÊN CÁNH PHẢI, TOMKINS ĐÃ GHI BÀN RÚT NGẮN TỈ SỐ TRẬN ĐẤU

66': VÀO!!!!! 2-0 CHO MAN UTDSAU TÌNH HUỐNG LỘN XỘN TRONG KHUNG THÀNH WEST HAM, MARTIAL TUNG CÚ SÚT QUYẾT ĐOÁN VÀ BÓNG SAU ĐÓ ĐẬP TRUNG NGƯỜI FELLAINI ĐI VÀO LUỚI.

60': West Ham đang dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng Man Utd vẫn phòng ngự tốt.

VIDEO: Martial kiến tạo, Rashford lập siêu phẩm vào lưới West Ham

53': VÀO!!!!!!!!! 1-0 CHO MUTÌNH HUỐNG MARTIAL CHUYỀN BÓNG CHO RASHFORD, CẦU THỦ TRẺ NÀY ĐẢO CHÂN QUÁ ĐẸP TRƯỚC KHI TUNG CÚ CỨA LÒNG TUYỆT ĐẸP ĐƯA BÓNG ĐI VÀO GÓC XA KHUNG THÀNH WEST HAM.

45: HẾT HIỆP 1, WEST HAM 0-0 MAN UTD

40': KHÔNG VÀO! Man Utd liên tục vây hãm khung thành West Ham, tuy nhiên Rashford rồi Carrick đã không thể đưa bóng vào khung thành đội chủ nhà. Man Utd đang chơi tốt, trời đang đổ mưa rất to.

33': KHÔNG VÀO! Lingard có cơ hội đối mặt với thủ môn West Ham nhưng anh không thể ghi bàn, một tình huống bỏ lỡ quá đáng tiếc.

31': KHÔNG VÀO! Enner Valencia nỗ lực đột phá và tung cú dứt điểm nhưng bóng không đi qua đôi tay De Gea.

25': Những phút thi đấu vừa qua cả hai vẫn liên tục tổ chức tấn công khi có bóng, tuy nhiên chưa có tình huống nào thực sự nguy hiểm được diễn ra.

18': KHÔNG VÀO! Fellaini có cơ hội quá ngon ăn nhưng anh lại không thắng được thủ môn của West Ham, rất đáng tiếc cho Quỷ đỏ.

15': West Ham đang ép Man Utd lui về phòng ngự trong những phút vừa qua, đội chủ nhà đang thi đấu rất tốt.

9': KHÔNG VÀO! Dimitri Payet táo bạo thực hiện cú sút thẳng về phía khung thành MU, tuy nhiên De Gea đã ôm gọn trái bóng. West Ham đang thi đấu tốt hơn MU trong những phút vừa qua.

8': West Ham liên tục được hưởng những quả đá phạt nguy hiểm trước khu vực vòng cấm địa của Man Utd.

5': KHÔNG VÀO! Enner Valencia có cơ hội rất tốt nhưng đáng tiếc cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi trúng vị trí của De Gea. Cả hai đội đang liên tục đôi công trong những phút vừa qua, trận đấu đang diễn ra rất sôi nổi.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Đội hình ra sân:

West Ham: Darren Randolph, James Tomkins, Angelo Ogbonna, Aaron Cresswell, Cheikhou Kouyate, Michail Antonio, Mark Noble, Manuel Lanzini, Dimitri Payet, Enner Valencia, Andy Carroll.

Man Utd: David De Gea, Chris Smalling, Marcos Rojo, Timothy Fosu-Mensah, Daley Blind, Marouane Fellaini, Michael Carrick, Jesse Lingard, Ander Herrera, Anthony Martial, Marcus Rashford.

West Ham vs MU, trực tiếp West Ham vs MU, xem trực tiếp West Ham vs MU, cập nhật West Ham vs MU, West Ham, MU, tứ kết FA Cup, bán kết FA Cup, ket qua West Ham vs MU, ti so West Ham vs MU

Trực tiếp West Ham vs MU lúc 1h00 ngày 14/4

Đội hình dự kiến:

West Ham: Randolph, Cresswell, Reid, Ogbonna, Antonio, Noble, Song, Payet, Lanzini, Valencia, Carroll

Man United: De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Rojo, Carrick, Schneiderlin, Lingard, Mata, Martial, Rooney

Tình hình lực lượng:

West Ham: Sakho và Collins chấn thương.

Man United: Schweinsteiger, Fosu-Mensah, Shaw, Will Keane chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- 3 lần gặp nhau gần nhất, 2 đội đều hòa.

- West Ham chỉ thua 2 trong 24 trận đấu vừa qua (thắng 10, hòa 12).

- Man Utd có 11 lần đoạt cúp FA, nhưng lần gần nhất đã cách đây 12 năm.

Họ đã nói:

- HLV West Ham: "Đối với tôi, không hề dễ dàng để đoán đội nào sẽ hơn, nhưng tôi tin là chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội tốt để đánh bại MU. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Rooney kể từ khi cậu ấy còn khoác áo Everton. Tôi không thể đánh giá về những Jimmy Greaves, Bobby Charlton hay Bobby Moore, nhưng trong thời của tôi, Rooney là cầu thủ tuyệt vời nhất. Dù không thực tế, nhưng tôi mong rằng cậu ấy sẽ không chơi ở trận sáng mai. Sức mạnh của cậu ấy là 70 hay 100 phần trăm, thì hy vọng cậu ấy vẫn sẽ ngồi ngoài xem trận đấu".

- HLV Man Utd: "Tôi đã xem lại màn trình diễn của Andy Carroll. Tất cả khiến tôi liên tưởng tới những sai lầm của các trung vệ trong trận đấu gặp Tottenham. Tôi hi vọng toàn đội sẽ có mối liên hệ tốt trong trận đấu tới vì điều này rất quan trong. Cậu ấy [Andy Carroll] có những phẩm chất đặc biệt và những gì cậu ấy trình diễn trước hàng thủ Arsenal là thật tuyệt vời".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham 1-2 MU kết quả West Ham 1-2 MU tỉ số West Ham 1-2 MU trực tiếp West Ham vs MU xem trực tiếp West Ham vs MU cập nhật West Ham vs MU West Ham MU tứ kết FA Cup bán kết FA Cup ket qua West Ham vs MU ti so West Ham vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT