Quảng cáo

West Brom đánh bại Arsenal một cách thuyết phục

Thứ bảy, 18/03/2017 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của Dawson cùng bàn thắng của Robson-Kanu đã giúp West Brom vượt qua Arsenal với tỉ số 3-1.

Sở hữu thành tích đối đầu vượt trội trong quá khứ, thế nhưng lần này Arsenal đã không thể nở nụ cười chiến thắng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chơi cởi mở và liên tục đáp trả những đợt tấn công về phía khung thành của nhau.

Arsenal cầm bóng nhiều hơn nhưng những cơ hội thực sự nguy hiểm lại thuộc về đội chủ nhà. Đến phút 13, West Brom đã phát huy được điểm mạnh nhất của mình đó là tận dụng những tình huống cố định.

Kết quả West Brom 3-1 Arsenal, trực tiếp West Brom vs Arsenal, xem trực tiếp West Brom vs Arsenal, West Brom vs Arsenal, nhan dinh West Brom vs Arsenal, truc tiep bong da West Brom vs Arsenal

Từ quả phạt góc, Dawson bật cao đánh đầu làm tung lưới Petr Cech mở tỉ số trận đấu. Bị thủng lưới thế nhưng Arsenal cũng ngay lập tức có câu trả lời. 2 phút sau bàn thua, Sanchez nhận bóng từ Xhaka rồi xử lý tinh tế trong vòng cấm trước khi tung ra cú sút như búa bổ gỡ hòa cho Arsenal.

Sau hai bàn thắng, cả đội chủ nhà và đội khách đều chơi chậm lại cho tới khi hiệp một trôi về những phút cuối. West Brom và Arsenal lại ào ạt tấn công nhưng sự thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng của Ramsey hay Fletcher khiến tỉ số của hiệp 1 không thay đổi. Cũng ở hiệp này, Arsenal phải thay thủ môn do Cech bị chấn thương.

Sang hiệp 2, một lần nữa West Brom lại vượt lên dẫn trước, không những một bàn mà họ ghi liền hai bàn. Phút 56, Robson-Kanu đã cho thấy cái duyên của mình khi vừa vào sân đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Đến phút 75, khoảng cách được nới rộng khi kịch bản của bàn thắng đầu tiên lại xảy ra. Lại từ cú đá phạt góc, lại là Dawson và lần này chỉ khác là Ospina vào lưới nhặt bóng chứ không phải Petr Cech.

Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Arsenal tỏ ra bế tắc trước khung thành West Brom. Những phương án thay đổi của HLV Wenger không thể phát huy tác dụng.

Thua trận 1-3, Arsenal đứng trước nguy cơ bị Man Utd vượt qua trên BXH. Hiện tại Pháo thủ đang có 50 điểm, hơn 1 điểm so với MU nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Vào 19h tối 19/3, Man Utd sẽ có chuyến làm khách đến sân của Middlesbrough.

Đội hình ra sân

West Brom: Foster, Dawson, McAuley, Evans, Nyom, Livermore, Fletcher, Brunt, Chadli, McClean, Rondon.

Arsenal: Cech; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Ramsey, Xhaka; Walcott, Oxlade-Chamberlain, Sanchez; Welbeck.


90': HẾT GIỜ. WEST BROM 3-1 ARSENAL

85': Arsenal đang tỏ ra bế tắc trong việc tìm những phương án tiếp cận khung thành West Brom.

75': VÀO.... 3-1 CHO WEST BROM

Lại là một tình huống đá phạt góc, Craig Dawson bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 3-1, kịch bản giống y bàn thắng đầu tiên.

67': KHÔNG VÀO. Kanu đối mặt với Ospina nhưng không thể giành chiến thắng, sau đó cú dứt điểm tiếp theo đã bị các hậu vệ Arsenal cản phá.

65': KHÔNG VÀO. Tình huống dứt điểm cực kỳ nguy hiểm của Welbeck đưa bóng đi trúng xà ngang.

56': VÀO....... 2-1 CHO WEST BROM

Vừa vào sân thay Rondon, Kanu đã cho thấy duyên ghi bàn với tình huống dứt điểm đơn giản sau tình huống lộn xộn trong khung thành Arsenal.

54': THAY NGƯỜI. Rondon rời sân, vào sân là Kanu.

50': KHÔNG VÀO. Brunt treo bóng rất tốt để Rondon bật cao đánh đầu, tiếc là bóng đi chệch cột dọc, rất tiếc cho West Brom.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45': HẾT HIỆP 1


38': THAY NGƯỜI. Petr Cech bị đau sau một tình huống chuyền bóng khá vô duyên, anh rời sân và Ospina vào sân. Đây là lần đầu tiên thủ thành này bắt một trận ở Premier League.

34': KHÔNG VÀO. Fletcher đối mặt với Cech, cú đá rất mạnh của cầu thủ chủ nhà đã không thể thắng được Petr Cech.

33': KHÔNG VÀO. Ramsey xoay người dứt điểm cực mạnh, thủ thành Foster đẩy ra tới chân Walcott nhưng anh không thể đưa ra cú dứt điểm

31': RẤT NGUY HIỂM. Rondon nhận bóng rồi tung cú dứt điểm chéo góc, thủ thành Cech đã không phản xạ nhưng bóng đi chệch cột dọc.

30': Arsenal đang kiểm soát bóng tới 75%, trong khi đó West Brom chỉ là 25%.

20': Trận đấu trôi chậm lại sau những phút đầu tấn công như vũ bão của cả hai bên. Bóng đang chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân.

trực tiếp West Brom vs Arsenal, xem trực tiếp West Brom vs Arsenal, West Brom vs Arsenal, nhan dinh West Brom vs Arsenal, truc tiep bong da West Brom vs Arsenal

15': VÀO....... 1-1 cho Arsenal.

Từ đường chuyền rất hay của Xhaka, Sanchez xử lý bóng loại bỏ hàng hậu vệ West Brom rồi dứt điểm dội xà ngang bay vào lưới.

trực tiếp West Brom vs Arsenal, xem trực tiếp West Brom vs Arsenal, West Brom vs Arsenal, nhan dinh West Brom vs Arsenal, truc tiep bong da West Brom vs Arsenal

13': VÀO....... 1-0 cho West Brom.

Từ tình huống đá phạt bên cánh trái, Dawson băng vào đánh đầu tung lưới Petr Cech.

12': KHÔNG VÀO. McClean băng xuống rất nhanh bên cánh trái, anh xâm nhập vòng cấm rồi tung cú dứt điểm cực mạnh, thế nhưng Cech đã cản phá thành công.

6': Ngay lập tức Arsenal đáp trả bằng tình huống xử lý rất hay của Monreal, tiếc rằng chưa có bàn thắng.

6': RẤT NGUY HIỂM! Nyom có tình huống đột phá cực thoáng trong vòng cấm, tiếc rằng cú căng ngang của anh quá mạnh.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

trực tiếp West Brom vs Arsenal, xem trực tiếp West Brom vs Arsenal, West Brom vs Arsenal, nhan dinh West Brom vs Arsenal, truc tiep bong da West Brom vs Arsenal

Tình hình lực lượng:

*West Brom không có bất kỳ sự vắng mặt đáng tiếc nào.

*Arsenal vắng Santi Cazorla, Mohamed Elneny và Mathieu Debuchy vì chấn thowng, khả năng ra sân của  Danny Welbeck còn bỏ ngỏ.

Thông tin bên lề:

*6 trên 8 trận đối đầu gần đây trên sân của West Brom có tối thiểu 3 bàn/trận.

*Trận gần nhất được chấp +3/4 theo kèo châu Á, West Brom đã thua Everton 0-3.

*Trận gần nhất trên sân nhà được chấp +3/4, West Brom thua MU 0-2.

*3 trên 4 trận gần đây của West Brom có nhiều hơn 2 bàn/trận.

*10 trên 11 trận trước đó của West Brom có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

*11 trên 13 trận gần đây của Arsenal kết thúc với tối thiểu 3 lần lưới rung.

*12 trận sân khách liên tiếp trước đó của Arsenal có ít nhất 1 bàn trước hiệp 2.

*Với 17 bàn và 9 đường kiến tạo, Alexis Sanchez đang là chân sút tốt nhất của Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa này.

*Arsenal thắng 70, hòa 30, thua 37 trên tổng số 137 trận đối đầu West Brom trước đây.

*Arsenal thắng 6, hòa 2, thua 2 trên 10 trận làm khách gần đây ở West Brom.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá Anh Kết quả ngoại hạng anh kết quả bóng đá hôm nay kết quả hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT