Quảng cáo

Công Phượng cứu Việt Nam không thua trước Đài Loan

Thứ tư, 22/03/2017 19:53 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đã không thể giành chiến thắng trước Đài Loan dù tạo ra vô số cơ hội trong trận đấu này.

Player Loading...
VIDEO: Công Phượng gỡ hòa 1-1 cho ĐTVN

Được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc khá tự tin và hưng phấn. Thầy trò HLV Hữu Thắng chủ động dâng cao tấn công còn Đài Loan lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công.

Đây là hiệp đấu mà ĐTVN đã tạo ra được rất nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng chú ý nhất là cái tên Hồ Tuấn Tài ở tuyến trên. Từ những đường chuyền như dọn cỗ của Công Phượng rồi Xuân Trường, thế nhưng Tuấn Tài lại tỏ ra khá vụng về và không thể ghi được bàn thắng.

Cũng trong hiệp đấu này, Trọng Hoàng cũng khá đen đủi khi đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang. Ở một cơ hội khác đối mặt, tiền vệ này cũng bỏ lỡ đáng tiếc. Đó không phải là những cầu thủ duy nhất bỏ lỡ cơ hội. Công Phượng có ít nhất vài pha kiến tạo giúp đồng đội có cơ hội thuận lợi nhưng anh cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trong thế đối mặt.

Ở hiệp này, Xuân Trường, Thanh Trung đều chơi tốt. Đặc biệt tiền vệ của Gangwon liên tục chuyền bóng chuẩn xác và đưa các đồng đội vào thế thuận lợi.

Sang hiệp 2, HLV Hữu Thắng rút Trọng Hoàng ra sân và Văn Toàn vào sân. Cầu thủ của HAGL có cơ hội ngon ăn sau đường chuyền như đặt của Xuân Trường nhưng anh cũng như những đồng đội khác, tỏ ra vô duyên trước khung thành.

Sau đó, những Hồng Duy, A Hoàng, Văn Khánh rồi Đình Khương đều được tung vào sân nhưng không thể hiện được mình. Tấn công nhiều không thể ghi bàn thắng, đến phút 84, ĐT Việt Nam bất ngờ thủng lưới sau cú dứt điểm cận thành của đội khách.

Nhưng cũng chỉ cần 4 phút sau, Công Phượng đã lên tiếng đúng lúc. Từ cú dứt điểm đưa bóng trúng người cầu thủ Đài Loan, bóng đi cực khó và tỉ số trận đấu được đưa về thế cân bằng. Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng ĐTVN không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa 1-1.

 


 

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Minh Long, Văn Hoàn, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thanh, Xuân Trường, Huy Hùng, Thanh Trung, Trọng Hoàng, Tuấn Tài, Công Phượng.

Dự bị: Tuấn Mạnh, Văn Khánh, A Hoàng, Văn Toàn, Hồng Duy, Đình Đồng, Văn Thắng, Đình Khương.


HẾT GIỜ.

90':Bù giờ 3 phút

Player Loading...

 

88': VÀO...... 1-1 CHO ĐT VN

Công Phượng tung cú dứt điểm đưa bóng trúng người cầu thủ Đài Loan khiến bóng đi cực khó và tỉ số 1-1.

Player Loading...

 

84': VÀO... 1-0 CHO ĐÀILOAN.

Cú dứt điểm cận thành của cầu thủ Đài Loan đã đưa đội khách mở tỉ số trận đấu.

Player Loading...

/strong>


82': KHÔNG VÀO. Thật khó tin khi Hồng Duy lại sút bóng vọt xà trong tư thế quá thuận lợi.

78': Văn Khánh vào sân thay Tiến Dũng. Đình Khương vào sân thay Huy Hùng. Ngọc Hải đeo băng đội trưởng

70': ĐT Việt Nam vẫn cầm nhiều bóng nhưng lại tỏ ra bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của Đài Loan.

60': Văn Hoàn ra sân, A Hoàng vào sân.

59': Hồng Duy vào sân thay Thanh Trung. Băng đội trưởng được trao cho Huy Hùng.

Player Loading...

54': KHÔNG VÀO. Xuân Trường chuyền tuyệt đẹp cho Văn Toàn nhưng tiền đạo này bấm bóng đi ra ngoài khung thành.

48': KHÔNG VÀO. Thanh Trung đánh đầu đưa bóng đi vọt xà.

46': Văn Toàn vào sân thay Trọng Hoàng.

HẾT HIỆP 1

45': KHÔNG VÀO. Lần này là Công Phượng, đối mặt với thủ môn nhưng không thể ghi bàn, quá đáng tiếc.

Player Loading...

45': KHÔNG VÀO. Lại là Tuấn Tài, Công Phượng chuyền như đặt nhưng anh tiếp xúc bóng rất không tốt và cơ hội trôi qua.

Player Loading...

42': KHÔNG VÀO. Đinh Thanh Trung có ý đồ đưa bóng đi thẳng vào lưới Đài Loan từ pha đá phạt góc, rất may cho Đài Loan rằng thủ môn của họ đã cảnh giác.

Player Loading...

40': KHÔNG VÀO.... Trọng Hoàng đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang sau đường chuyền của Đinh Thanh Trung, rất tiếc cho ĐT Việt Nam.

36': KHÔNG ĐƯỢC. Xuân Trường tung đường chuyền rất đẹp cho Thanh Trung nhưng anh không đuổi kịp bóng.

30': ĐT Việt Nam không tạo ra nhiều cơ hội thực sự ngon ăn trong những phút vừa qua, dù vẫn cầm bóng liên tục.

20': ĐT Việt Nam vẫn đang chơi ép sân, tuy nhiên những đường chuyền hay dứt điểm cuối cùng lại thiếu chính xác.

Player Loading...

12': KHÔNG VÀO. Trọng Hoàng nhận đường chuyền rất hay từ tuyến dưới và tung cú sút đúng vị trí thủ môn Đài Loan.

10': Xuân Trường, Công Phượng đều đang chơi hay trong những phút vừa qua.

8': ĐTVN đang cố gắng triển khai tấn công với những pha ban bật bóng nhỏ.

Player Loading...

5': KHÔNG VÀO... Tuấn Tài có cơ hội đối mặt với thủ thành của Đài Loan nhưng lại không thể tung ra cú dứt điểm, cú sút bồi sau đó của Trọng Hoàng cũng không thành công.

4': KHÔNG ĐƯỢC. Tình huống tấn công của ĐT Việt Nam được kết thúc bằng cú dứt điểm quá nhẹ của Hồ Tuấn Tài.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Đài Loan: Yu-Hung Chiu, Chien-Hsun Lin, Kai-Chun Huang, Chang-Lun Lin, Chun-Ching Wu, Che-Yuan Chan, Yi-Wei Chen, Pei-Lun Wei, Chin-Wei Tseng, Pin-Hsien Lee, Yakiaithamy Yen Tavio.

Dự bị: Chiu-Lin Huang, Sheng-Wei Chen, Ting-Yang Chen, Tzu-Kuei Hung, Ho-Shen Yen, Chia-Chun Chen, Sin-Long Jiang, Chin-Shuan Lai, Hsiang-Wei Lee, Shao-Yu Pai, De-Cai Su, Ming-Hsiu Chao.

 

Tuyển thủ Việt Nam rèn sút bóng trước trận gặp Đài Loan

Tất cả các tuyển thủ Việt Nam, bất kể hậu vệ, tiền vệ hay tiền đạo đều phải rèn sút bóng trong mọi điều kiện ở khu vực 16m50 chiều ngày 21/13.

Văn Toàn (trái) sẽ là nhân vật nhận được nhiều sự chú ý trong trận đấu ngày mai. Hiện tại, Văn Toàn đang kế thừa chiếc áo số 9 của chân sút huyền thoại Lê Công Vinh.

Sau đó, đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa cũng làm quen sân Hàng Đẫy. Trận đấu giữa Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều 21/3

Việt Nam vs Đài Loan, trực tiếp Việt Nam vs Đài Loan, nhận định Việt Nam vs Đài Loan, nhận định bóng đá Việt Nam vs Đài Loan, xem trực tiếp Việt Nam vs Đài Loan, xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Đài Loan, trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Đài Loan

Họ đã nói Việt Nam vs Đài Loan:

HLV Nguyễn Hữu Thắng:

"Độ tuổi trung bình của tuyển Việt Nam lần này rất trẻ, mở ra một trang mới hứa hẹn có nhiều thay đổi. Đội tuyển đang có những cầu thủ thi đấu ở chuyên nghiệp Hàn Quốc. Nhiều người khác đá ở V-League. Có một số cầu thủ U19 đã đá V-League vài năm. Mặt khác, đội tuyển vẫn còn những người như Trọng Hoàng, Đinh Thanh Trung. Họ giàu kinh nghiệm và đang là cầu thủ chủ chốt ở CLB họ. Tôi nghĩ những cầu thủ trẻ như Xuân Trường hay những người khác đủ sức gánh vác và chinh phục ở tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ cuộc chuyển giao cũng không phải chuyện lớn lắm”.

“Tôi biết đội Đài Bắc Trung Hoa cũng trẻ hóa gần như toàn bộ đội hình. Chúng tôi không cho phép sự chủ quan. Họ không yếu đâu. Bởi vậy trận đấu sẽ rất hay khi được chứng kiến những người trẻ chạm trán nhau”.

Tiền vệ Lương Xuân Trường:

Tôi đã khỏe và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai, nhưng quyết định còn chờ HLV Hữu Thắng và BHL. Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ được chọn đợt này đều là người có phong độ cao nhất. ĐTVN sẽ thể hiện lối chơi tương ứng với phong độ ấy”.

“Đội tuyển năm ngoái có anh Công Vinh, Đình Luật, Thành Lương có nhiều kinh nghiệm có thể dẫn dắt đội. Đợt này độ tuổi trung bình của tuyển trẻ hơn nhiều nên chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn, phải cố gắng hết sức mình để đạt được thành quả như năm ngoái”.

HLV Kuroda Kazuo (Đài Loan):

"Chúng tôi rất vinh dự được VFF mời sang đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Trận đấu này là cơ hội rất tốt để chúng tôi chuẩn bị bước vào vòng loại AsianCup 2019 sắp tới. Đây là lần đầu tiên tôi được đến Việt Nam. Tôi cảm thấy các bạn có điều kiện bóng đá rất tuyệt vời. Tôi cũng cảm ơn VFF có được điều kiện tập luyện và ăn ở tốt nhất ở Việt Nam. Đây cũng là dịp để chúng tôi học hỏi kinh nghiệm về nước nâng cấp bóng đá Đài Bắc Trung Hoa”.

“Trong trận đấu ngày mai chúng tôi sẽ vào cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành được kết quả tốt. Các bạn mới tập trung được 2 ngày, nhưng chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ mới tập trung ít ngày. Chúng tôi có sự thay đổi rất lớn về lực lượng. Hy vọng trong thời gian tới ĐT Đài Bắc Trung Hoa sẽ có động lực mới và thi đấu giành kết quả tốt hơn”.

Thời gian:

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 22/3 tại SVĐ Hàng Đẫy. Đây cũng được xem là cữ dượt hữu ích đối với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng ASIAN Cup 2019, sân chơi mà ĐT Việt Nam đặt mục tiêu lần thứ hai trong lịch sử lọt vào VCK.

Vé bán:

Vé có hai mệnh giá là 100.000 đồng và 150.000 đồng đã được bán ở hai điểm là SVĐ Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu.

Sau trận đấu này, tối ngày 23/3, toàn đội sẽ di chuyển sang sân trung lập Republican Central thuộc thủ đô Dushanbe (Tajiskistan), để thi đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Đài Loan Trực tiếp Việt Nam vs Đài Loan Trực tiếp bóng đá xem trực tiếp bóng đá xem bóng đá trực tiếp trực tiếp bóng đá việt nam Việt Nam 1-1 Đài Loan kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT