Quảng cáo

U22 Việt Nam giành vé dự VCK U23 châu Á 2018

Chủ nhật, 23/07/2017 20:49 PM (GMT+7)
A A+

U22 Việt Nam dường như cầm chắc tấm vé vào VCK U23 châu Á sau trận thua 1-2 trước U22 Hàn Quốc.

Chú thích: Q- Chắc chắn có vé dự VCK U23 châu Á

Nhập cuộc đầy tự tin, U22 Việt Nam đã tạo ra rất nhiều tình huống đáng chú ý khi trận đấu bắt đầu. U22 Hàn Quốc gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo ra thế trận áp đảo.

Những cơ hội được Xuân Trường và các đồng đội tạo ra nhiều hơn, tuy nhiên khi chưa thể tận dụng thành công thì U22 Việt Nam bất ngờ bị thủng lưới. Phút 18, Từ đường treo bóng bổng vào trong, thủ thành Tiến Dũng đã chọn điểm rơi không tốt và bắt hụt bóng, Lee SangHeon đã tận dụng cơ hội dễ dàng mở tỉ số.

Tới phút 31, Công Phượng tỏa sáng với một pha đi bóng lì lợm, cú dứt điểm hiểm hóc và lưới của Hàn Quốc đã rung lên. Tỉ số là 1-1 trong sự phấn khích của hàng vạn khán giả có mặt trên sân Thống Nhất.

Sau bàn gỡ, U22 Việt Nam chơi hay, sòng phẳng với Hàn Quốc nhưng đáng tiếc trước khi hiệp 1 khép lại, đội bạn đã có bàn thắng thứ 2 sau pha phối hợp ghi bàn rất đẹp mắt.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam chơi ngang ngửa và tạo ra nhiều cơ hội, đáng tiếc Công Phượng và các đồng đội không thể ghi thêm bàn. Thua trận 1-2 nhưng U22 Việt Nam vẫn giành vé dự VCK U23 châu Á 2018 với tư cách là 1 trong 6 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. U22 Hàn Quốc cũng giành vé với tư cách đội nhất bảng.

Đội hình ra sân U22 Việt Nam:

Tiến Dũng, Văn Hậu, Tiến Dũng (đội trưởng), Văn Thanh, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh


Hết giờ - U22 Việt Nam 1-2 U22 Hàn Quốc

Trận đấu bù giờ 2 phút

81': KHÔNG VÀO. Công Phượng vừa bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn, đáng tiếc anh đã không thể chạm bóng trong pha băng cắt.

71': KHÔNG VÀO. Công Phượng đỡ bóng loại bỏ sự đeo bám của hậu vệ Hàn Quốc rồi tung cú sút rất nguy hiểm, tiếc là bóng chưa đủ mạnh để hạ gục thủ môn HQ.

65': KHÔNG VÀO. Quang Hải đá phạt trực tiếp đưa bóng đi về hướng góc chữ A, tuy nhiên bóng đi vọt xà trong gang tấc.

60': U22 Việt Nam đang chống đỡ những tình huống dứt điểm và tấn công liên tục của Hàn Quốc.

54': U22 Việt Nam thay người. Tuấn Anh rời sân, Văn Khánh vào sân. Như vậy Duy Mạnh sẽ được đẩy lên đá tiền vệ cặp với Xuân Trường.

47': KHÔNG ĐƯỢC. Xuân Trường bấm bóng rất nhanh cho Đức Chinh tiếc là cú dứt điểm của tiền đạo này chưa thể gây ra nguy hiểm.

Hiệp 2 bắt đầu!

Highlights: U22 Việt Nam - U22 Hàn Quốc

45': Hết hiệp 1.

VIDEO: U22 Hàn Quốc ghi bàn thứ 2 vào lưới VN

41': VÀO... 2-1 cho U22 Hàn Quốc. Một pha phối hợp đập nhả cực hay của Hàn Quốc đã giúp họ có bàn thắng thứ 2, trong lúc thua Tiến Dũng đang phải chữa chấn thương bên ngoài đường biên.

VIDEO: Bàn gỡ hòa của Công Phượng

31': VÀO.... 1-1 cho U22 Việt Nam. Một pha đi bóng lì lợm, cú dứt điểm hiểm hóc của Công Phượng và lưới của Hàn Quốc đã rung lên.

30': U22 Việt Nam vẫn đang chơi điềm tĩnh sau khi nhận bàn thua bất ngờ. Hàn Quốc cũng đang nỗ lực triển khai tấn công nhiều hơn.

VIDEO: Sai lầm của thủ môn Tiến Dũng khiến U22 VN thủng lưới

18': VÀO... 1-0 cho U22 Hàn Quốc. Từ đường treo bóng bổng vào trong, thủ thành Tiến Dũng đã chọn điểm rơi không tốt và bắt hụt bóng, Lee SangHeon đã tận dụng cơ hội dễ dàng mở tỉ số.

15': U22 Việt Nam vẫn đang chơi chắc chắn trong khâu phòng ngự, Hàn Quốc tuy nhỉnh hơn nhưng chưa thể làm gì hơn.

10': KHÔNG VÀO. Văn Thanh qua người trong vòng cấm rồi tung cú dứt điểm rất hiểm hóc, tuy nhiên tiếc là thủ môn Hàn Quốc đã cản phá thành công.

5': U22 Việt Nam đang chơi khá tự tin khi đá sòng phẳng với U22 Hàn Quốc trong những phút đã qua.

1': Trận đấu bắt đầu

HLV Hữu Thắng đã bố trí Duy Mạnh đá trung vệ, tuyến giữa có Xuân Trường - Tuấn Anh, hai cánh là Văn Toàn - Quang Hải. Công Phượng, Đức Chinh đá cao nhất.

 

U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc, trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc, xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc, ket qua U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc, vong loai u23 chau a

Hoàn cảnh 2 đội:

U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng I với 6 điểm sau 2 trận, U22 Hàn Quốc có 4 điểm xếp thứ hai.

U22 Hàn Quốc muốn giành ngôi đầu bảng phải thắng U22 Việt Nam, hòa thì cơ hội vượt qua vòng loại U23 châu Á là rất thấp. U22 Việt Nam chỉ cần hòa, nếu thua tối thiểu cơ hội vẫn còn rộng mở.

HLV U22 Hàn Quốc chú ý đến Công Phượng, Quang Hải

"Trận trước U22 Việt Nam thi đấu dưới trời mưa nên tôi không thể đánh giá được hết. Tuy nhiên tôi nhận thấy, đội bạn có 2 cầu thủ số 10 (Công Phượng - pv) và số 19 (Quang Hải - pv) rất đáng chú ý. Chúng tôi xác định trận gặp Việt Nam là quan trọng nhất với U22 Hàn Quốc", HLV đội bóng xứ kim chi chia sẻ.

HLV Hữu Thắng quyết tâm trước trận gặp U22 Hàn Quốc

“Ở trận gặp Đông Timor, U22 Hàn Quốc đã thực hiện 8 sự điều chỉnh so với trận trước. Họ hòa Đông Timor, nhưng thực tế điều này không nói lên điều gì cả. Hôm nay, họ tỏ ra quá hồi hộp và không tận dụng được cơ hội. Tôi tin nếu còn thời gian, Hàn Quốc sẽ thi đấu khác hẳn. Cơ hội chia đều cho cả Việt Nam và Hàn Quốc. Chúng ta sẽ nhập cuộc với tâm lý thoải mái. Đừng nghĩ hòa hay bất cứ điều gì, cứ thi đấu hết mình và xem chúng ta có thể làm được đến đâu.”

Xuân Trường, Văn Toàn thận trọng trước U22 Hàn Quốc

“Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh, vì thế kết quả hòa với Đông Timor khiến tôi rất bất ngờ. Với tình thế đó, chúng tôi phải chơi cẩn thận với Hàn Quốc vì chắc chắn họ sẽ dồn toàn lực để đánh bại tuyển U22 Việt Nam. Toàn đội sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đề ra”, Xuân Trường cho biết sau trận đấu.

“Kết quả này có lợi cho U22 Việt Nam. Tuy nhiên, việc họ hòa chỉ là một cú sẩy chân đáng tiếc và chắc chắn họ sẽ chơi hết sức trước Việt Nam. Họ vẫn là đối thủ mạnh. Trận đấu cuối cùng sẽ rất căng thẳng, bởi họ cần thắng để chắc chắn vào vòng trong”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc ket qua U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc vong loai u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT