Quảng cáo

U22 Việt Nam thắng đậm CLB Mokpo City trên đất Hàn Quốc

Thứ bảy, 05/08/2017 10:57 AM (GMT+7)

U22 Việt Nam đã giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước CLB Mokpo City với cú đúp của Hồng Duy và Đức Chinh trong trận giao hữu đầu tiên ở Hàn Quốc.

VIDEO Bàn mở tỷ số của U22 Việt Nam

Do chỉ phải đối đầu với đội bóng được đánh giá yếu hơn, HLV Hữu Thắng đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Tuấn Anh lĩnh xướng vai trò thủ quân, sát cánh bên những đồng đội khác như Quang Hải, Tiến Dũng, Ti Phông, Tuấn Tài...

Nhập cuộc bình tĩnh, U22 Việt Nam không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận. Ngay ở phút thứ 7, Tấn Tài trong một lần lên tham gia tấn công đã tung cú dứt điểm vọt xà, cảnh báo đội chủ nhà.

Đến phút 20, Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đột phá trong khu vực cấm địa, nhưng lại đuối sức trước khi dứt điểm. Anh mất trụ nên để đối phương đuổi kịp phá bóng giải nguy cho khung thành Mokpo. Trong những phút tiếp theo, U22 Việt Nam tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lần lượt Ti Phông, Tuấn Tài đều không thể tận dụng được cơ hội. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

U22 Việt Nam vs Mokpo City, link xem, ket qua U22 Việt Nam vs Mokpo City, sea games 29

Sang hiệp 2, HLV Hữu Thắng thay 11 cầu thủ khi ông tung những Sỹ Huy, Văn Hậu, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Duy Mạnh, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh vào sân.

Thế trận không có nhiều khác biệt so với hiệp thi đấu đầu tiên. U22 Việt Nam vẫn kiểm soát thế trận, tuy nhiên khác biệt được tạo ra bởi những chân sút thi đấu trong 45 phút này.

Phút 60, U22 Việt Nam đã chọc thủng lưới Mokpo City sau nỗ lực đột phá của Công Phượng, bóng bật ra tới chân Hồng Duy và cầu thủ này dứt điểm mở tỉ số trận đấu. 2 phút sau, lại là Hồng Duy với pha dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 sau đường kiến tạo của Duy Mạnh.

Không chịu kém cạnh, Đức Chinh sau đó cũng có cho mình một cú đúp sau những nỗ lực của Công Phượng và Văn Thanh. Tới phút 85, đội chủ nhà có bàn gỡ sau tình huống sút phạt đền thành công.

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam:

Hiệp 1:Tiến Dũng, Thanh Thịnh, Đình Trọng, Tấn Sinh, Tấn Tài, Lâm Ti Pông, Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Kiên, Quang Hải, Hồ Tuấn Tài.

Hiệp 2: Sỹ Huy, Văn Hậu, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Duy Mạnh, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh.

 


90': Hết giờ. U22 Việt Nam 4-1 Mokpo City

 

85': VÀO... 1-4 cho Mokpo. Cầu thủ số 29 của đội chủ nhà rút ngắn tỉ số sau pha đá phạt đền thành công.

75': VÀO... 4-0 cho U22 Việt Nam. Văn Thanh căng ngang vào trong, tiền đạo Đức Chinh chích mũi giày nâng tỷ số lên 4-0 cho U22 Việt Nam.

70': VÀO.... 3-0 cho U22 Việt Nam. Công Phượng đi bóng qua 4 hậu vệ Mokpo trước khi mất bóng, Đức Chinh tận dụng tốt cơ hội nâng tỉ số lên 3-0 cho U22 Việt Nam.

62': VÀO... 2-0 cho U22 Việt Nam. Duy Mạnh chuyền bóng cho Hồng Duy, cầu thủ này dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Mokpo lần thứ hai.

60': VÀO.... 1-0 cho U22 Việt Nam. Từ pha đột phá bất thành của Công Phượng, bóng bật đến chân Hồng Duy và cầu thủ này dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

55': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. Công Phượng đưa bóng vào lưới Mokpo nhưng trọng tài cắt còi thổi phạt việt vị.

VIỆT NAM THAY 10 CẦU THỦ. Những người vào sân gồm: Văn Hậu, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Duy Mạnh, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1

35': Quang Hải chuyền bóng cho Tuấn Tài, tiền đạo này tung cú dứt điểm nhưng thủ môn Mokpo xuất sắc cản phá.

30': BÓNG TRÚNG XÀ NGANG sau cú dứt điểm của Lâm Ti Phông. Giờ thi đấu là 9h00 sáng giờ VN, bên Hàn Quốc là 11h với nhiệt độ chừng 33-34 độ, điều kiện tương đồng với Malaysia, nơi diễn ra các trận đấu ở SEA Games 29.

22': KHÔNG VÀO. Quang Hải đá phạt góc, Tuấn Anh dứt điểm từ tuyến 2 nhưng bóng đi chệch khung thành đáng tiếc.

20': KHÔNG VÀO. Tuấn Tài có pha đột phá, tuy nhiên ở tình huống dứt điểm cuối cùng anh lại không thể thực hiện do hậu vệ đối phương cản phá.

8': KHÔNG VÀO. Trong một pha hỗ trợ tấn công, Tấn Tài dứt điểm vọt xà Mokpo City. U22 Việt Nam đang chơi tốt, lấn lướt so với đối thủ.

2': Trận này Tuấn Anh mang băng đội trưởng của U22 Việt Nam. Ở trận này, hai đội có thể thay bao nhiêu cầu thủ tùy ý, không giới hạn. Đây là cơ hội tốt để HLV Hữu Thắng có nhiều thử nghiệm.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

U22 Việt Nam vs Mokpo City, link xem, ket qua U22 Việt Nam vs Mokpo City, sea games 29

Để chuẩn bị cho trận đấu này, BHL đã điều chỉnh kế hoạch cho các cầu thủ nghỉ hồi phục tại chỗ thay vì ra sân tập vào chiều ngày 4/8. HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng mong muốn tất cả các cầu thủ đều được trở lại trạng thái tốt nhất cả về tinh thần lẫn thể trạng.

U22 Việt Nam vs Mokpo City, link xem, ket qua U22 Việt Nam vs Mokpo City, sea games 29

Trong những ngày qua, có nhiều ý kiến lo ngại về sức khỏe của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Về vấn đề này, theo thông tin từ bác sĩ của đội, nhà cầm quân sinh năm 1971 bị ho nhẹ kéo dài, chỉ cần uống thuốc và chú ý giữ sức khỏe là sẽ ổn.

Do trận đấu gặp Mokpo City ngày mai mang tính chất là trận đấu tập nên sẽ không có sự hạn chế về số lượng cầu thủ được thay thế. BHL sẽ tính toán để tất cả các cầu thủ đều được ra sân thi đấu, từ đó sẽ có những đánh giá cụ thể về khả năng của từng vị trí trong đội hình. Hiện tại, tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng cho trận đấu, không có ai bị chấn thương hoặc gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng