Quảng cáo

Tottenham 1-2 Arsenal: Thẳng tiến vào vòng 4 League Cup

Thứ năm, 24/09/2015 03:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã ghi danh vào vòng 4 Cup Liên đoàn Anh sau thắng lợi 2-1 trước Tottenham, Mathieu Flamini đã trở thành người hùng khi ghi cả hai bàn cho "Pháo thủ".

Video clip bàn thắng: Tottenham 1-2 Arsenal (Vòng 3 Capital One Cup)

Dù phải thi đấu trên khách nhưng Arsenal mới là đội nhập cuộc chủ động hơn Tottenham. Với những cái tên như Arteta, Flamino, Ramsey... Pháo thủ đã tạo ra được một thế trận tương đối dễ thở.

Vẫn là những miếng phối hợp nhỏ, Arsenal đã thành công trong việc kéo dãn đội hình và buộc Tottenham phải rất vất vả mới ngăn chặn được những tình huống tấn công của họ.

Tottenham 1-2 Arsenal, trực tiếp Tottenham vs Arsenal, truc tiep bong da Tottenham vs Arsenal, xem truc tiep Tottenham vs Arsenal, Tottenham, Arsenal, vong 3 cup lien doan, league cup

Arsenal giành chiến thắng nhọc nhằn trước Tottenham để ghi danh vào vòng 4 League Cup

Trong khi đó, Tottenham lại tỏ ra có phong độ không tốt trong trận đấu này. Họ không tổ chức triển khai tấn công một cách mạch lạc. Những tình huống lên bóng của "Gà trống" tỏ ra hời hợt, thiếu đường nét.

Lối chơi đó rốt cuộc đã buộc họ phải trả giá bằng bàn thua ở phút 26. Flamini trong lần đá chính này đã tận dụng rất tốt cơ hội để ghi bàn mở tỉ số.

Tưởng chừng như có bàn thắng sẽ khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn nhưng không, cả hai đội bỗng trầm và những tình huống nhàm chán cứ trôi qua đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, mọi chuyện không có nhiều thay đổi ngoại trừ những bàn thắng. Đầu tiên là pha phản lưới nhà của Calum Chambers, một tình huống đã khiến Arsenal phải gặp nhiều khó khăn trong những phút còn lại.

Tottenham bất ngờ có bàn gỡ đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Họ bắt đầu có những miếng đánh nguy hiểm và trực diện hơn về phía khung thành Arsenal. Pháo thủ trong những phút thi đấu đó đã gặp rất nhiều khó khăn và phải chờ đến sự tỏa sáng một lần nữa của Flamini họ mới nắm chắc chiến thắng.

Pha lập công ở phút thứ 78 ấy đã mang về thắng lợi 2-1 cho Arsenal và chính thức giúp họ ghi danh vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Arsenal trực tiếp Tottenham vs Arsenal truc tiep bong da Tottenham vs Arsenal xem truc tiep Tottenham vs Arsenal Tottenham Arsenal vong 3 cup lien doan league cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT