Quảng cáo

Văn Thanh ghi bàn như Maicon, HAGL vẫn thua thảm Thanh Hóa

Chủ nhật, 02/07/2017 18:45 PM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục đón nhận trận thua thứ hai liên tiếp dù có thời điểm đã chơi rất tốt trước Thanh Hóa.

VIDEO: Thanh Hóa 5-3 HAGL - vòng 16 V-League

Giống như trận lượt đi, cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và HAGL đã diễn ra cực kì sôi nổi và hấp dẫn. Đội khách HAGL sau trận chơi tệ trước Cần Thơ đã nhập cuộc đầy hứng khởi.

Trong khoảng 10 phút đầu trận, HAGL chơi tự tin, buộc Thanh Hóa phải lui về phòng ngự. Tạo ra một vài tình huống nguy hiểm nhưng không thể tận dụng được cơ hội, HAGL đã để Thanh Hóa lấy lại thế trận.

Thanh Hóa tấn công và có nhiều cơ hội ngon ăn, tuy nhiên Quốc Phương và các đồng đội đã không thể tận dụng thành công. Trận đấu đang giằng co thì bất ngờ Văn Thanh ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Từ quả đá phạt hàng rào, bóng chạm người cầu thủ đội chủ nhà khiến thủ môn Thanh Hóa bó tay.

Thanh Hóa 5-3 HAGL, trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL, xem trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL, trực tiếp vleague, ket qua Thanh Hóa vs HAGL, bxh vleague

Bàn thắng này đã bắt nguồn cho một cuộc rượt đuổi tỉ số cực kì căng thẳng và hấp dẫn. 2 phút sau bàn thua, Thanh Hóa có bàn gỡ do công của Omar. Vài phút sau, Thanh Hóa đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 do công của Trọng Hoàng sau cú đá phạt hàng rào.

Thua 2 bàn chóng vánh và một lần nữa Văn Thanh lại lên tiếng đúng lúc. Từ pha phối hợp với Văn Toàn bên góc phải, Văn Thanh đi bóng vào vòng cấm địa rồi tung cú sút cực mạnh gỡ hòa cho HAGL. Bàn thắng này khiến nhiều người liên tưởng tới pha lập công của Maicon ghi vào lưới Triều Tiên.

Sang hiệp 2, từ phút 46 tới 58, FLC Thanh Hóa ghi liền ba bàn do công của Uche và Omar. HAGL có dấu hiệu vỡ trận và tỉ số là 5-2. Trong những phút sau đó, HAGL nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ và Công Phượng đã ghi thêm một bàn, rút ngắn cách biệt xuống còn 3-5.

Trong những phút cuối, HAGL rất nỗ lực nhưng không thể có bàn thắng nào được ghi. Thua trận 3-5, HAGL còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới. Với Thanh Hóa, họ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Sau vòng này, V-League tạm nghỉ 2 tháng để nhường chỗ cho các giải đấu quốc tế.

Đội hình ra sân:

Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Thế Dương, Trọng Hoàng, Văn Bình, Tiến Thành, Quốc Phương, Omar, Uche, Van Bakel.

HAGL: Văn Tiến, Mobi Fehr, Tăng Tiến, Văn Thanh, Motta, Ngọc Quang, Việt Hưng, Hồng Duy, Văn Toàn, Tuấn Anh, Công Phượng


90': HẾT GIỜ

85': HAGL đang rất nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng.

72': 3-5 CHO HAGL. Từ đường chuyền quá hay của Văn Thanh, Văn Toàn nhận bóng rồi căng ngang cho Công Phượng ghi bàn dễ dàng.

63': KHÔNG VÀO. Công Phượng lại vừa bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. HLV Quốc Tuấn đang rất không hài lòng với cậu học trò.

58': 52- CHO THANH HÓA. HAGL đã vỡ trận nhanh tới không ngờ, người lập công cho Thanh Hóa lại là Uche.

52': VÀO... 4-2 CHO THANH HÓA. Omar có pha đột phá rồi dứt điểm chìm khiến lưới HAGL rung lên.

46': VÀO... 3-2 CHO THANH HÓA. Ngay khi H2 bắt đầu, Uche đã ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1.

45': KHÔNG VÀO. Tưởng như bóng đi vào lưới HAGL khi bóng đập cột dọc và có 2-3 cầu thủ Thanh Hóa băng vào nhưng không ai chạm được vào bóng.

38': VÀO.... 2-2 CHO HAGL. Văn Toàn phối hợp với Văn Thanh, cầu thủ này dứt điểm từ góc rất hẹp nhưng đã ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. Bàn thắng khiến nhiều người liên tưởng tới pha làm bàn của Maicon vào lưới Triều Tiên.

35': VÀO.... 2-1 CHO THANH HÓA. Trọng Hoàng ghi bàn từ pha đá phạt ngay bên ngoài vòng cấm. 2-1 cho Thanh Hóa.

32': VÀO... Omar đi bóng qua nhiều cầu thủ HAGL và lần này lưới HAGL đã rung lên.

31': KHÔNG VÀO. Một sự bất cẩn của cầu thủ HAGL đã giúp Uche có cơ hội tung cú sút rất nguy hiểm. Văn Tiến cản phá xuất sắc và ngay sau đó Quốc Phương tung cú sút cực nguy hiểm nhưng vẫn không vào.

30': VÀO....... Văn Thanh tung cú sút phạt hàng rào rất căng từ khoảng cách chừng 30m, bóng đã đập vào hàng rào khiến thủ môn Thanh Hóa bó tay.

20': KHÔNG VÀO. Uche chuyền ngược ra cho Quốc Phương, cầu thủ này tung cú sút rất nguy hiểm nhưng Văn Tiến kịp cứu thua cho HAGL.

14: THAY NGƯỜI. Thanh Hóa thay Van Bakel ra sân, Bật Hiếu vào sân.

12': KHÔNG ĐƯỢC. Sau pha phát bóng không tốt của Thành Thắng, bóng đến chân Văn Toàn nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này quá nhẹ.

10': HAGL đang kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng chưa có những tình huống thực sự nguy hiểm được tạo ra.

5': HAGL đang chơi tốt khi nhập cuộc tự tin và tổ chức nhiều đợt tấn công về phía khung thành Thanh Hóa. Đội bóng phố Núi tạo ra bất ngờ lớn khi Văn Thanh đá bên cánh phải, thay vì bên trái như thường lệ.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Lực lượng:

HAGL nhận tin dữ về lực lượng trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa vào chiều ngày 2/7 khi hậu vệ A Hoàng gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Nếu như HAGL của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang đối mặt nhiều khó khăn, CLB FLC Thanh Hóa đón tin vui về lực lượng trước trận đấu với đội bóng phố Núi. Theo đó, vòng 16 gặp HAGL trên sân nhà, Van Bakel sẽ trở lại thi đấu cho FLC Thanh Hóa. Đây là tin đáng mừng với đội bóng xứ Thanh bởi họ đang cần gia cố hàng thủ khi đối đầu dàn sao trẻ của HAGL.

Thanh Hóa vs HAGL, trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL, xem trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL, trực tiếp vleague, ket qua Thanh Hóa vs HAGL, bxh vleague

Trong thời gian qua, Van Bakel có thể lực và phong độ tốt, nên anh rất hữu dụng cho hàng thủ FLC Thanh Hóa. Tổn thất duy nhất về lực lượng của FLC Thanh Hóa ở trận đấu này là họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Lê Văn Thắng bởi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Dù vậy, FLC Thanh Hóa vẫn còn rất nhiều cầu thủ có khả năng tạo nên sự đột biến trong đội hình.

Thanh Hóa quyết giành ba điểm

Ở buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai chiều qua, HLV Petrovic giành khá nhiều thời gian để căn dặn và lên dây cót tinh thần cho các học trò.

FLC Thanh Hóa chỉ thiếu vắng duy nhất tiền đạo Lê Văn Thắng do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy nhiên với các cầu thủ còn lại như Uche, Omar hay Đình Tùng chắc chắn vẫn đủ khả năng để làm khó hàng phòng ngự của Hoàng Anh Gia Lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa vs HAGL trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL trực tiếp vleague ket qua Thanh Hóa vs HAGL bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT