Quảng cáo

Chelsea tiến thêm một bước tới chức vô địch Premier League

Thứ bảy, 18/03/2017 23:48 PM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng 2-1 trước Stoke City, Chelsea bỏ xa 13 điểm so với hai đội xếp sau là Tottenham và Man City, qua đó tiến thêm một bước tới chức vô địch Premier League.

Tiếng còi khai cuộc vang lên, cả Stoke lẫn Chelsea đều lựa chọn cách nhập cuộc thận trọng. Khoảng 10 phút đầu trận trôi qua mà không có tình huống đáng chú ý nào được tạo ra.

Khi trận đấu đang tẻ nhạt thì bỗng nhiên Willian lại ghi bàn mở tỉ số. Từ quả đá phạt chếch sang phía cánh trái với góc sút hẹp, Willian mạnh dạn dứt điểm thẳng về phía khung thành Stoke. Thủ môn Grant có vẻ chủ quan và anh không kịp phản xạ.

Kết quả Stoke City 1-2 Chelsea, xem trực tiếp Stoke City vs Chelsea, xem bong da Stoke City vs Chelsea, xem ngoai hang anh Stoke City vs Chelsea

Bị thủng lưới, Stoke cũng không thể tạo được sức ép về phía khung thành Chelsea. Ở phút 33, Indi đã đưa được bóng vào lưới Chelsea nhưng trọng tài không công nhận do Berahino đã phạm lỗi với cầu thủ khác của đội khách.

Nhưng cũng chỉ cần 3 phút sau pha ăn mừng hụt, Stoke đã có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Walters trên chấm phạt đền.

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên sôi nổi hơn và những pha vào bóng quyết liệt từ cả hai đội vẫn diễn ra liên tục. Chelsea là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Willian, Alonso rồi Pedro đều không thể tận dụng thành công.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì đến phút 87, Cahill đã kịp sửa sai sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm bằng cú sút không thể cản phá nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea.

Giành trọn ba điểm, Chelsea thêm một bước tiến tới chức vô địch Premier League. Họ đang có 69 điểm, bỏ xa 13 điểm so với Tottenham và Man City.

Đội hình ra sân:

Stoke: Grant; Bardsley, Shawcross, M. Indi, Pieters; Ramadan, Cameron, Allen, Arnautovic; Walters, Berahino.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Luiz, Cahill; Moses, Kante, Matic, Alonso; Willian, Diego Costa, Pedro.

 


Hết giờ

87': VÀO.... 2-1 cho Chelsea

Cahill tung cú dứt điểm không thể cản phá trong vòng cấm nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea

75': KHÔNG VÀO. Pedro sút rất mạnh về khung thành Stoke nhưng Grant phản xạ nhanh như điện cản phá thành công tình huống kể trên.

65': KHÔNG VÀO. Marcos Alonso sút phạt cực kỳ hiểm hóc nhưng không thể có bàn thắng khi xà ngang từ chối.

57': Stoke vẫn đang chơi áp sát bên phần sân nhà, Chelsea gần như không có giải pháp trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

50': NGUY HIỂM!!! Pha lên bóng đáng chú ý đầu tiên của Chelsea trong hiệp 2, Alonso dứt điểm nhưng hậu vệ Stoke đã giải nguy kịp thời.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp 1 kết thúc

37': VÀO... 1-1 CHO STOKE.

Walters không phạm sai lầm nào và thế cân bằng được lập lại.

36': PENALTY CHO STOKE. Trọng tài xác nhận Cahill đẩy cầu thủ Stoke City trong vòng cấm.

33': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. Indi đưa bóng vào lưới Chelsea nhưng trọng tài không công nhận do xác nhận Berahino đã phạm lỗi trong vòng cấm.

30': NGUY HIỂM. Marcos Alonso vừa có tình huống đối mặt với thủ thành Grant của Stoke nhưng cú dứt điểm của anh đi trúng vị trí của thủ môn này, quá đáng tiếc cho Chelsea.

25': Liên tục là những tình huống cầu thủ hai đội phải nằm sân.

20': Những tình huống nguy hiểm thì không nhiều nhưng riêng những tình huống phạm lỗi và thẻ vàng thì vượt trội trong những phút đã qua.

14': VÀO.... 1-0 CHO CHELSEA.

Willian đã tỏa sáng trong tình huống đá phạt trực tiếp, dù góc đá hẹp nhưng sự chủ quan của thủ thành Grant đã khiến anh phải trả giá.

10': Mười phút trôi qua và mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi, không có tình huống đáng nói nào ngoài những pha va chạm của cầu thủ hai đội.

5': Hai đội đang chơi quá thận trọng, chưa có tình huống nào đáng chú ý trong những phút đã qua.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trực tiếp Stoke City vs Chelsea, xem trực tiếp Stoke City vs Chelsea, xem bong da Stoke City vs Chelsea, xem ngoai hang anh Stoke City vs Chelsea

Họ đã nói:

HLV Mark Hughes (Stoke City): “Chelsea đang là đội đầu bảng. Nhưng Stoke đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch chi tiết để họ không thể ra về với 3 điểm. Đừng quên là chúng tôi vừa khiến Man City câm lặng vòng trước”.

HLV Antonio Conte (Chelsea): “Tôi đã nhận được lời cảnh báo từ các học trò rằng lần gần nhất đến sân của Stoke, Chelsea đã thua 0-1. Bởi vậy, sự thận trọng hôm nay là điều không bao giờ thừa. Tôi biết họ có những cầu thủ tấn công rất nguy hiểm”.

Thông tin bên lề:

- Chelsea thua kèo châu Á ở 6/9 trận đối đầu sân khách gần nhất có tỷ lệ.

- Stoke đều thắng theo tỷ lệ châu Á liên tiếp 4 trận sân nhà gần đây.

- Cả 6 trận sân nhà gần nhất của Stoke đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng được ghi.

- Chelsea không thắng kèo châu Á ở 6/9 trận sân khách gần nhất.

- Trong 4 lần chấp từ 1 hòa trở lên, Chelsea chỉ có 2 chiến thắng cách biệt trước Stoke trên sân khách.

- Đã có 6/8 trận sân khách gần đây của Chelsea đều khép lại với nhiều nhất 2 bàn thắng.

- Từ đầu mùa, Stoke đã tích lũy được 53.57% số trận thắng kèo, con số này của Chelsea là 51.58%.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá hôm nay trực tiếp ngoại hạng anh Stoke City 1-2 Chelsea kết quả bóng đá anh kết quả bóng đá ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT