Quảng cáo

Roma xuất sắc cầm hòa Barca bằng siêu phẩm

Thứ năm, 17/09/2015 04:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Roma đã chơi bóng đầy quả cảm và kèm thêm một chút may mắn, họ đã giành được một điểm xứng đáng trước Barcelona.

Video clip bàn thắng: Roma 1-1 Barcelona

Hành quân đến sân của Roma trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương Champions League, Barca đã tung ra đội hình rất mạnh. Messi trong trận đấu thứ 100 ở đấu trường C1 cũng có cơ hội tỏa sáng và tiếp tục thiết lập thêm những kỷ lục mới ở đấu trường danh giá này.

Mọi chuyện dường như diễn biến rất ổn khi Barca có bàn thắng vươn lên rất sớm của Suarez. Một pha lập công giúp Luis Enrique và các học trò biến lợi thế chơi lấn sân trở thành ưu thế.

AS Roma phong tỏa chặt Messi trong trận hòa 1-1

Để thủng lưới từ sớm, hàng phòng ngự của Roma thắt chặt kỷ luật. Họ thi đấu chắc chắn hơn và chủ động chờ những cơ hội phản công để ghi bàn. Pha lập công của Florenzi gỡ hòa cho Roma hòa quyện đủ yếu tố may mắn cho tới chút ngông khi bóng từ giữa sân bay thẳng vào lưới Barca. Một bàn thua mà Ter Stegen dâng lên quá cao, còn cú sút của cầu thủ Roma từ giữa sân lại quá chính xác và đẹp mắt.

Ở trận đấu này, Messi bị phong tỏa rất chặt. Hầu như tiền đạo người Argentina đều không có nhiều khoảng trống để phát huy khả năng đột phá. Messi tịt ngòi, những tiền đạo còn lại của Barca cũng tỏ ra bất lực.

Thế trận giằng co mà hai đội tạo ra cứ thế trôi dần đến những phút cuối. Roma và Barca chia điểm sau trận hòa 1-1.

Trong trận đấu còn lại ở bảng E, Leverkusen đánh bại BATE Borisov 4-1 để ngự trị ngôi đầu BXH.

Kết quả loạt trận đêm qua:
Leverkusen 4-1 BATE
Roma 1-1 Barcelona
Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal
Olympiakos 0-3 Bayern
Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv
Dynamo Kiev 2-2 Porto
Gent 1-1 Lyon
Valencia 2-3 Zenit

BXH bảng E:

# Tên đội P W D L F A GD Điểm
1 Bayer 04 Leverkusen 1 1 0 0 4 1 +3 3
2 FC Barcelona 1 0 1 0 1 1 0 1
2 AS Roma 1 0 1 0 1 1 0 1
4 BATE Borisov 1 0 0 1 1 4 –3 0
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma vs Barca Trực tiếp Roma vs Barca xem trực tiếp Roma vs Barca Roma Barcelona vong bang cup c1 truc tiep cup c1 cup c1 Roma vs Barca ket qua Roma vs Barca ti so Roma vs Barca xem bong da Roma vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo