Quảng cáo

Real Madrid vào chung kết Champions League 2015/16

Thứ năm, 05/05/2016 04:01 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid lọt vào chung kết Champions League sau tình huống phản lưới nhà của Fernando. Dù thua trận nhưng Man City có thể ngẩng cao đầu chia tay Champions League mùa giải 2015/16.

Bước vào trận đấu trên sân Bernabeu, Real Madrid đón chào sự trở lại quan trọng của Cristiano Ronaldo. Ở phía bên kia, Man City cũng vui mừng vì có sự phục vụ của Yaya Toure.

Trong khoảng 10 phút đầu trận, Man City mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn. Họ tự tin cầm bóng và triển khai lối chơi khiến Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng tình thế thay đổi một cách nhanh chóng khi đội khách chịu một tổn thất rất lớn. Đội trưởng Kompany dính chấn thương và phải rời sân ngay phút thứ 10.

Real 1-0 Man City, kết quả Real 1-0 Man City, tỉ số Real 1-0 Man City, trực tiếp Real vs Man City, xem trực tiếp Real vs Man City, Real Madrid, Manchester City, ban ket Champions League, ban ket luot ve champions league, ban ket cup c1, ban ket luot ve cu

Bale đóng góp công lớn trong chiến thắng của Real Madrid

Real bắt đầu nhập cuộc và họ cùng với đội khách đã tạo nên thế trận đôi công đầy hấp dẫn. Sự cơ động của Modric, Kroos, Bale... đã giúp Kền Kền tỏ ra nhỉnh hơn so với đội khách. Và điều gì đến đã phải đến, phút 20, nhận đường chuyền của Carvajal, Bale tung cú sứt ở góc hẹp đầy táo bạo. Bóng đã chạm chân Fernando khiến trái bóng đổi hướng và trở nên quá khó với Joe Hart. Tỉ số được mở, Real Madrid bắt đầu tạo ra lợi thế trên sân nhà.

Man City sau đó tràn lên tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên sự thiếu đột biến trong những pha lên bóng cuối cùng khiến họ không tài nào tiếp cận khung thành Keylor Navas. Cũng trong hiệp đầu, Real còn đưa bóng vào lưới Man City nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Hiệp 2 bắt đầu với hàng loạt những tình huống tấn công đáng chú ý. Real và Man City thay nhau uy hiếp khung thành đối phương. Bale có cú dứt điểm trúng xà ngang, Jese cũng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, De Bruyne trong một thoáng giật mình cũng không tận dụng được cơ hội.

Ở trận này, Ronaldo thi đấu không thực sự nổi bật. Tuy nhiên với vai trò là mồi nhử, tiền đạo người Bồ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Anh cũng tỏ ra thiếu may mắn khi những cú dứt điểm liên tục bị Joe Hart từ chối.

Trong những phút cuối trận, nhịp độ trận đấu trở nên chậm dần và dù rất nỗ lực, Man City cũng không thể tìm kiếm được bàn gỡ. Thua trận 0-1, Man City ngậm ngùi dừng bước ở Champions League. Với Real Madrid, họ sẽ gặp Atletico Madrid trong trận chung kết.

 

------------------------------------------

90': HẾT GIỜ. REAL 1-0 MAN CITY.

83': Lucas nhận thẻ vàng sau tình huống truy cản trái phép với Sterling.

80': Trận đấu đang trôi qua những phút thi đấu tẻ nhạt, không có tình huống đáng chú ý nào diễn ra. Điểm nóng trên sân là ở khu vực trung tuyến.

69': Man City thay người. J. Navas rời sân, Kelechi Iheanacho vào sân.

67': Real thay người. Isco rời sân, James Rodriguez vào sân.

64': Bóng một lần nữa đi vào lưới Man City nhưng không được tính do Ronaldo ở vào tư thế việt vị.

64': KHÔNG VÀO! Bale đánh đầu đưa bóng đi dội xà ngang khung thành Man City.

63': KHÔNG VÀO! Ronaldo tận dụng sai lầm của Mangala và tung cú dứt điểm nhưng bóng đi chạm người cầu thủ Man City đi ra ngoài.

59': KHÔNG VÀO! Cú dứt điểm như điện xẹt của Ronaldo đã không thể thắng được Joe Hart.

56': Real Madrid thay người. Jese rời sân, vào thay là Lucas Vazquez.

52': KHÔNG VÀO! Luka Modric vừa đối mặt với Joe Hart nhưng anh dứt điểm không thành công. Đây là tình huống mà chính Modric tưởng mình rơi vào thế việt vị.

51': KHÔNG VÀO!!! Jese tung cú sút đưa bóng đi chệch khung thành Joe Hart, hai đội đang liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng.

50': Kevin de Bruyne vừa có cơ hội rất tốt nhưng anh đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

50': Pha phối hợp rất hay giữa Bale và Ronaldo, Bale tung đường chuyền dài chuẩn xác nhưng tiếc rằng Ronaldo dứt điểm không trúng tâm bóng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1. REAL 1-0 MAN CITY (BALE 20')

Ronaldo có dấu hiệu tái phát chấn thương ở cuối hiệp 1

45': Gareth Bale và Ronaldo đều đang có dấu hiệu bị đau, tuy nhiên anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

VIDEO: Fernandinho dứt điểm dội cột dọc khung thành Real

44': KHÔNG VÀO!!! Fernandinho xử lý rất tốt và tung cú dứt điểm hết sức nguy hiểm về phía Keylor Navas, tiếc rằng bóng đi trúng cột dọc khung thành Real Madrid.

43': Bale tung cú sút rất quyết đoán bên ngoài vòng cấm, tuy nhiên Joe Hart  đã kiểm soát tốt tình hình.

39': KHÔNG VÀO! Luka Modric chọc khe cực sắc cho Marcelo băng lên bên cánh trái, tuy nhiên pha xử lý cuối cùng của Marcelo không được như ý muốn.

36': Bóng đã rung lưới Man City, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị của cầu thủ Real.

35': Real Madrid đang chủ động chơi thấp còn Man City dâng  lên tìm kiếm bàn thắng, đây là cơ hội tốt để Kền Kền thực hiện những tình huống phản công.

28': Trận đấu đang diễn ra rất sôi nổi, cả hai bên chủ động lấy tấn công làm chủ đạo.

24': KHÔNG VÀO! Man City tổ chức đợt phản công cực nhanh. Tiếc rằng đường căng ngang đã bị thủ thành Navas bắt bài.

24': Rất nguy hiểm! Một pha tấn công rất nhanh được kết thúc bằng cú sút như đại bác của Ronaldo, tiếc rằng bóng đi quá cao so với khung thành Man City.

VIDEO: Gareth Bale sút bóng đẳng cấp hạ gục thủ thành Joe Hart

20': VÀO!!! 1-0 CHO REAL MADRIDNhận đường chuyền của đồng đội, Bale tung cú sút rất bất ngờ, bóng đi căng và chạm nhẹ chân của Fernando khiến thủ thành Joe Hart chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

13': KHÔNG VÀO!!! Ronaldo bật cao đánh đầu rất nguy hiểm sau đường chuyền của đồng đội bên phía cánh phải. Rất tiếc cho Real Madrid.

10': Man City gặp thiệt thòi lớn do đội trưởng Kompany dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Người vào sân thay cho Kompany là Mangala.

5': Những phút đầu trôi qua, Man City đang là đội nhập cuộc tốt hơn so với chủ nhà real Madrid. Tuy nhiên chưa có tình huống nguy hiểm nào diễn ra.

3': Rất nguy hiểm! Navas có cú căng ngang bên cánh phải vào vòng cấm Real, bóng đi thẳng về phía khung thành Keylor nhưng thủ thành này đã kịp thời hóa giải.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. REAL MADRID 0-0 MAN CITY

Đội hình ra sân của hai đội ở trận đấu này

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas, Pepe, Ramos, Marcelo, Carvajal, Kroos, Modric, Jese, Isco, Ronaldo, Bale

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Otamendi, Clichy, Fernando, Fernandinho, Toure, Navas, De Bruyne, Aguero

Thống kê đáng chú ý về chân sút chủ lực của hai đội

Ronaldo đã bình phục chấn thương và đá chính

Bale cũng đã rất sẵn sàng

Real vs Man City, trực tiếp Real vs Man City, xem trực tiếp Real vs Man City, Real Madrid, Manchester City, ban ket Champions League, ban ket luot ve champions league, ban ket cup c1, ban ket luot ve cup c1, ket qua Real vs Man City, ti so Real vs Man City

Real Madrid hay Man City sẽ có vé vào chơi trận chung kết ở Milan?

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas, Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal, Kroos, Modric, Rodriguez, Bale, Ronaldo, Vazquez

Manchester City: Hart, Sagna, Kompany, Otamendi, Clichy, Fernandinho, Fernando, Toure, Navas, Bruyne, Aguero.

Lực lượng:

- Real Madrid: Khả năng ra sân của Casemiro và Karim Benzema còn bỏ ngỏ.

- Man City: Vắng David Silva (chấn thương).

Phong độ và đối đầu:

- Real Madrid bất bại ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 1) và toàn thắng 6 trận sân nhà gần nhất.

- Man City chỉ thua 1/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường và chỉ thua 2/9 trận sân khách gần nhất.

- Hai đội đã gặp nhau 3 lần trong quá khứ. Kết quả, Real Madrid thắng 1 và hòa 2.

Họ đã nói:

HLV Real Madrid: “Ở Bernabeu, chắc chắn Real sẽ chơi tốt hơn so với trận lượt đi bất luận những khó khăn về lực lượng. Tôi đã hình dung Man City sẽ phòng ngự kín kẽ thế nào. Vấn đề là chúng tôi cần làm tốt nhất có thể, khi đó bàn thắng sẽ tới”.

HLV Man City: “Chúng tôi đã cố gắng tránh phải nhận bàn thua trên sân nhà và tôi tin Real Madrid cũng rất sợ điều đó trong trận lượt về. Nhưng Man City sẽ ghi bàn ở Bernabeu bởi chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 1-0 Man City kết quả Real 1-0 Man City tỉ số Real 1-0 Man City trực tiếp Real vs Man City xem trực tiếp Real vs Man City Real Madrid Manchester City ban ket Champions League ban ket luot ve champions league ban ket cup c1 ban ket luot ve cup c1 ket q
Xem thêm
TIN NỔI BẬT