Quảng cáo

Ronaldo và Bale đưa Real vào chung kết FIFA Club Wolrd Cup

Thứ năm, 14/12/2017 04:40 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã giành quyền vào chơi chung kết FIFA Club World Cup sau thắng lợi 2-1 trước Al Jazira ở trận bán kết.

Highlights: Al Jazira 1-2 Real Madrid (FIFA Club World 2017)

Chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn là Al Jazira nên Real Madrid đã chơi áp đảo trước đối thủ từ đầu cho tới cuối trận. Khi tiếng còi trận đấu vang lên, Real đã dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng.

Họ đã có những cơ hội cực kỳ ngon ăn, tuy nhiên bóng không tìm tới xà ngang thì lại tìm đến cột dọc. Sự vô duyên đến kỳ lạ khiến họ không thể ghi bàn.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Real Madrid đã phải chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 41, từ pha phản công chớp nhoáng của Al Jazira, Romarinho đã có bàn thắng mở tỉ số.

Real vs Al Jazira, truc tiep Real vs Al Jazira, link xem Real vs Al Jazira,fifa club world cup

Sang hiệp hai, sức ép hướng về phía khung thành Al Jazira ngày càng lớn hơn. Phút 53, sau một loạt những tình huống đập nhả trước vòng cấm, Modric tung đường chuyền quyết định cho Ronaldo dứt điểm gỡ hòa 1-1.

Có bàn gỡ, Real chơi thoải mái hơn, tiếp tục vây hãm khung thành đối phương. Benzema tiếp tục có hai tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc. Với sức ép như vậy, cuối cùng họ cũng có bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 ở phút 81 với pha lập công của Bale.

Giành chiến thắng 2-1, Real Madrid ghi tên vào chung kết FIFA Club World Cup, đối thủ của họ vào ngày 17-12 tới là nhà vô địch Copa Libertadores (Nam Mỹ), Gremio (Brazil).

> Lịch thi đấu FIFA Club World Cup



 

Real vs Al Jazira, truc tiep Real vs Al Jazira, link xem Real vs Al Jazira,fifa club world cup

Tình hình nhân sư:

Real Madrid: Đầy đủ lực lượng.

Al Jazira: Đầy đủ lực lượng.

Nhận định:

Real sẽ bước vào FIFA Club World Cup 2017 với lực lượng đầy đủ, điều mà HLV Zidane chưa bao giờ có được từ đầu mùa đến giờ. Ngay cả hai cầu thủ còn gặp đôi chút vấn đề với sức khỏe là Varane và Bale cũng đã trở lại tập luyện và có thể ra sân đêm  nay.

Điều đó có nghĩa, Real có thể bung sức và thực hiện những tính toán chiến thuật, nhân sự tốt nhất cho 2 cuộc quyết chiến để bảo vệ ngai vàng FIFA Club World Cup tại UAE.

Al Jazira đã xuất sắc tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại nhà vô địch châu Á, Urawa Red Diamonds 1-0 ở vòng tứ kết. Rõ ràng, sự cổ vũ từ khán giả UAE sẽ là thứ "vũ khí" lợi hại của đội bóng vô danh này trong cuộc đối đầu Real.

HLV Henk ten Cate bên phía Al Jazira hài hước tuyên bố đội chủ nhà cần tới chiếc xe bus 3 tầng để bảo vệ khung thành mới hy vọng cản bước Real, thậm chí bày tỏ ý định mời... Jose Mourinho làm cố vấn. Trên thực tế, đó cũng là đối sách khả dĩ nhất dành cho đại diện UAE, xét trên tương quan lực lượng, sức mạnh quá chênh lệch giữa hai đội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Al Jazira truc tiep Real vs Al Jazira link xem Real vs Al Jazira fifa club world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT