Quảng cáo

PSG và Real Madrid chia điểm tẻ nhạt

Thứ năm, 22/10/2015 05:34 AM (GMT+7)
A A+

PSG vs Real Madrid: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast và diễn biến trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10.

Video clip bàn thắng: PSG - Real Madrid (Vòng bảng Champions League)

PSG vs Real là cuộc đọ sức tâm điểm nhưng những gì mà cả hai mang đến cho NHM chỉ là nỗi thất vọng lớn sau 90 phút thi dấu.

Một trận cầu bùng nổ đã không xảy đến khi Real và PSG tỏ ra quá thận trọng và kém cỏi trong khâu dứt điểm. Real dù thiếu vắng nhiều ngôi sao nhưng vẫn tạo ra thế trận ngang ngửa với đội chủ nhà. Trong thế trận cân bằng, Kền Kền đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng việc bị cô lập đã khiến các chân sút của Real không thể ghi nổi dù chỉ một bàn.

PSG 0-0 Real, trực tiếp PSG vs Real, truc tiep bong da PSG vs Real, Real Madrid, PSG, Champions League, cup c1, truc tiep cup c1, xem truc tiep PSG vs Real

Ronaldo chơi dưới sức trong trận hòa PSG

Ở trận đấu này, Ronaldo đã chơi dưới sức. Ngoài những cú sút phạt trực tiếp tỏ ra vô hại, anh không có nhiều tình huống gây ra sóng gió cho khung thành đối phương. Ở phía bên kia, Cavani cũng im tiếng. Ibrahimovic thậm chí còn gây thất vọng nhiều hơn khi có vô số những pha xử lý bóng lỗi. Những ngôi sao trên hàng công của cả hai tỏ ra yếu kém đã khiến trận đấu không thể có nổi dù chỉ một bàn thắng.

Ở trận đấu khác ở bảng A, Malmo đã có chiến thắng đầy bất ngờ trước Shakhtar. Với kết quả này, Real và PSG tiếp tục là hai đội giữ trắng lưới ở Champions League và chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Real xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng bại, Malmo đã vươn lên vị trí thứ 3 với 3 điểm.

Đội hình ra sân

PSG: Trapp, Thiago Silva, Marquinhos, Maxwell, Aurier, Verratti (Lavezzi 80'), Thiago Motta, Di María (Pastore 67'), Matuidi, Cavani (Moura 66'), Ibrahimović

Real Madrid: Navas, Varane, Ramos, Marcelo, Danilo, Kroos, Casemiro, Lucas Vázquez, Isco (Modric 69'), Ronaldo, Jesé (Cheryshev 73')

BXH bảng A Champions League:

# Tên đội P W D L F A GD Điểm
1 Real Madrid CF 3 2 1 0 6 0 +6 7
2 Paris Saint Germain 3 2 1 0 5 0 +5 7
3 Malmoe FF 3 1 0 2 1 4 –3 3
4 Shakhtar Donetsk 3 0 0 3 0 8 –8 0
Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Real trực tiếp PSG vs Real truc tiep bong da PSG vs Real Real Madrid PSG Champions League cup c1 truc tiep cup c1 xem truc tiep PSG vs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT