Quảng cáo

Song sát Neymar-Cavani giúp PSG vùi dập Bayern Munich

Thứ năm, 28/09/2017 04:43 AM (GMT+7)
A A+

Neymar và Cavani cùng nổ súng giúp PSG khẳng định sức mạnh và vùi dập Bayern Munich với tỉ số 3-0.

Tiền bạc liệu có giúp PSG khẳng định được sức mạnh và đủ sức hạ Bayern Munich hay không? Câu trả lời đã có khi đại gia của nước Pháp có thắng lợi thuyết phục trước Hùm Xám.

Lợi thế rất lớn của PSG được tạo ra ngay từ phút thứ 2, với pha lập công của Dani Alves sau tình huống kiến tạo thuộc về Neymar. Với lợi thế sân nhà cùng bàn thắng sớm, PSG thoải mái chơi bóng theo cách mình muốn.

psg vs bayern munich, link xem psg vs bayern munich, truc tiep psg vs bayern munich, ket qua psg vs bayern munich

Họ không quá lấn lướt so với Bayern Munich, tuy nhiên những tình huống lên bóng tấn công thì đa dạng và phóng khoáng hơn rất nhiều so với đội khách. Đến phút 31, tỉ số đã là 2-0 sau khi Mbappe kiến tạo cho Cavani ghi bàn.

Không chịu kém cạnh người đồng đội, tới phút 63, Neymar đích thân lên tiếng, nâng tỉ số lên 3-0. Người ta lo lắng về sự bất đồng nội bộ, thế nhưng PSG đã chứng minh điều đó không ảnh hưởng tới khát khao chiến đấu của các cầu thủ.

Trong khi đó với Bayern Munich, một lần nữa họ cho thấy mình đang gặp quá nhiều vấn đề ở thời điểm này. Một Bayern rệu rã, không có nhiều khát khao thi đấu. Ancelotti và các học trò đang thực sự trải qua chuỗi ngày khó khăn.

Thắng lợi 3-0, PSG tiếp tục đứng đầu bảng B với 6 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, Celtic giành chiến thắng 3-0 trước Anderlecht và đứng thứ 3 với 3 điểm như Bayern nhưng xếp sau do thua kém hiệu số.

 


 

psg vs bayern munich, link xem psg vs bayern munich, truc tiep psg vs bayern munich, ket qua psg vs bayern munich

Thông tin bên lề:

- Lần cuối cùng 2 CLB gặp nhau ở đấu trường Champions League 2000/01. Khi đó, Bayern đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1.

- PSG từng thắng Bayern Munich 3 lần khi được thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử. Tại thánh địa này, PSG cũng chỉ thua có 1 trong 43 trận đấu gần nhất ở cúp châu Âu.

- Bayern gần đây thường có chiến thắng khi tới Pháp làm khách. Các bại tướng của họ gồm Lille, Lyon và Marseille.

- Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của "Hùm xám" sẽ lần đầu đối mặt với CLB cũ PSG. Trước khi về Bayern, anh từng gia nhập Juventus từ chính PSG vào năm 2014 theo dạng CNTD.

- Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã thắng 5/6 trận gần nhất ở Champions League. Còn PSG đã ghi ít nhất từ 2 bàn trở lên trong 7/8 trận gần nhất ở Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg vs bayern munich link xem psg vs bayern munich truc tiep psg vs bayern munich ket qua psg vs bayern munich link xem truc tiep psg vs bayern munich ket qua bong da hom nay ket qua bong da c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo