Quảng cáo

Nữ VN thua Hàn Quốc 0-4 trong trận chia tay VL Olympic 2016

Thứ tư, 09/03/2016 16:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT nữ Việt Nam thất bại 0-4 trước các cầu thủ nữ Hàn Quốc trong lượt trận cuối vòng loại Olympic 2016 khu vực châu Á.

Bước vào trận gặp nữ Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung không còn cơ hội tranh vé dự Olympic 2016. Ở 4 trận đấu trước, nữ Việt Nam đều thua và chỉ ghi được một bàn thắng. Gặp nữ Hàn Quốc tỏ ra vượt trội, các cô gái của Việt Nam đã chia tay giải đấu với trận thua 0-4.

Nữ Việt Nam 0-4 nữ Hàn Quốc, kết quả Nữ Việt Nam 0-4 nữ Hàn Quốc, tỉ số Nữ Việt Nam 0-4 nữ Hàn Quốc, truc tiep nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc, xem truc tiep nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc, link xem nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc, nữ Việt Nam, nữ Hàn Quốc, kết quả nữ

Nữ Việt Nam chia tay vòng loại cuối cùng Olympic 2016 (khu vực châu Á)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ xứ Kim Chi đã tràn lên tấn công. Trong khoảng 10 phút đầu trận, họ kiểm soát gần 80% thời lượng bóng. Nữ Việt Nam chủ động lui về phòng ngự và chờ đợi những cơ hội để phản công.

Tuy nhiên ý đồ này đã sớm bị phá sản khi Hàn Quốc đã có bàn thắng ngay ở phút thứ 7. Sau bàn thua, các học trò của HLV Mai Đức Chung vùng lên tấn công. Và thực tế họ đã có những phút thi đấu đầy thăng hoa. Giành lại quyền kiểm soát bóng, triển khai được những pha tấn công, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để họ làm nên chuyện. Tới phút 18, tỉ số đã là 2-0 và mọi chuyện coi như chấm dứt với cầu thủ nữ Việt Nam từ đó.

Trời đổ mưa nặng hạt khiến chất lượng trận đấu bị giảm sút đáng kể. Những pha xử lý bóng của hai đội gặp rất nhiều khó khăn. Có một điều rất dễ nhận thấy là quyết tâm của cả hai bên đều rất cao, cho dù họ đều không thể giành vé dự Olympic 2016.

Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng cầu thủ VN không ghi được bàn thắng nào. Còn nữ Hàn Quốc có thêm 2 pha lập công, ấn định thắng lợi 4-0.

Diễn biến chi tiết:

90': HẾT GIỜ. NỮ HÀN QUỐC 4-0 NỮ VIỆT NAM.

84': VÀO!!!!! TỈ SỐ LÀ 4-0 CHO NỮ HÀN QUỐC.

68': VÀO!!!! TỈ SỐ LÀ 3-0 CHO HÀN QUỐC. SAU NHIỀU PHA BÓNG LỘN XỘN TRONG VÒNG CẤM, CẦU THỦ HÀN QUỐC NHANH CHÂN TUNG CÚ DỨT ĐIỂM CHÍNH XÁC HẠ GỤC THỦ THÀNH KIỀU TRINH

65': Thủ môn Kiều Trinh vẫn đang cho thấy sự xuất sắc của mình trong khung thành Việt Nam. Sân có nhiều vũng nước ảnh hưởng khá nhiều tới những pha xử lý bóng của cả hai đội.

58': Trời đang mưa rất lớn ở Nhật Bản, hai đội đang thi đấu dưới điều kiện thời tiết sân trơn bóng ướt.

50': Diễn biến hiệp 2 đang giống với những phút đầu trận của hiệp 1. Nữ Hàn Quốc vẫn đang kiểm soát bóng và chủ động tấn công, trong khi đó nữ VN vẫn phải co về phòng ngự.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45': HẾT HIỆP 1. NỮ HÀN QUỐC 2-0 NỮ VIỆT NAM.

Thống kê:

Kiểm soát bóng: Hàn Quốc 68%. Việt Nam 32%.

Số đợt tấn công nguy hiểm: Hàn Quốc 29, Việt Nam 3.

Sút trúng đích: Hàn Quốc 3, Việt Nam 0.

40': Diễn biến trận đấu đang chậm lại, nữ Hàn Quốc không còn tấn công với tốc độ quá nhanh. Nữ Việt Nam vì thế cũng dễ dàng triển khai phòng ngự chặt chẽ hơn.

30': Trong những phút vừa qua, nữ Hàn Quốc thể hiện sự vượt trội về thể lực. Họ tiếp tục duy trì khả năng kiểm soát bóng và nữ Việt Nam cũng không còn lên được nhiều bóng về phần sân của HQ.

25': Nữ Hàn Quốc vẫn đang nắm quyền kiểm soát trận đấu, trong khi đó cầu thủ Việt Nam chưa thể tìm được đường tới khung thành đối phương.

Thống kê:

Kiểm soát bóng: Hàn Quốc 67%, Việt Nam 33%.

Số cú sút: Hàn Quốc 5 (2 trúng đích, 3 không trúng đích). Việt Nam (chưa tung ra cú sút trúng đích nào)

18': VÀO!!!!! NỮ HÀN QUỐC 2-0 NỮ VIỆT NAM! RẤT ĐÁNG TIẾC KHI CẦU THỦ VN CHƠI TỐT HƠN HỌ LẠI BỊ THỦNG LƯỚI LẦN THỨ HAI. ĐÂY CŨNG LÀ ĐIỀU DỄ HIỂU BỞI THẦY TRÒ HLV MAI ĐỨC CHUNG ĐÃ DỒN LÊN TẤN CÔNG TRONG NHỮNG PHÚT VỪA QUA.

15': Rõ ràng sau bàn thua đầu tiên, các cầu thủ nữ Việt Nam đã chơi tốt hơn nhiều. Họ đã nâng thời lượng kiểm soát bóng lên con số 30% và thực hiện lối chơi đôi công với đối thủ.

12': Hơn 10 phút đầu tiên trôi qua, nữ Hàn Quốc đang nắm tới 77% thời lượng kiểm soát bóng, trong khi đó nữ Việt Nam chỉ sở hữu 23%. Tuy nhiên, sau khi bị dẫn bàn, cầu thủ nữ Việt Nam đang tạo ra được nhiều tình huống tấn công hơn về phía khung thành đội bạn.

7': VÀO!!!! NỮ HÀN QUỐC 1-0 NỮ VIỆT NAM. BÀN THẮNG ĐẾN TỪ RẤT SỚM, NỮ HÀN QUỐC ĐANG THỂ HIỆN SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI TRƯỚC CẦU THỦ VIỆT NAM.

5': Các cầu thủ nữ Hàn Quốc tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khau cuộc. Tuy nhiên nữ Việt Nam vẫn đang bình tĩnh tổ chức phòng ngự.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc, truc tiep nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc, xem truc tiep nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc, link xem nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc, nữ Việt Nam, nữ Hàn Quốc, kết quả nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc, tỉ số nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc

Nữ Việt Nam và trận đấu thủ tục với nữ Hàn Quốc

Chiều nay (9/3), lượt trận cuối của vòng loại cuối khu vực châu Á môn bóng đá nữ Olympic Rio 2016 sẽ diễn ra và ở trận đấu chỉ mang tính thủ tục, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Hàn Quốc.

Việc phải đụng độ với những đội bóng hàng đầu châu lục nên không quá bất ngờ khi ĐT Việt Nam đã nhận 4 thất bại ở cả 4 trận trước đó.

Toàn thua nhưng HLV Mai Đức Chung khẳng định, ĐT nữ Việt Nam sẽ ra bước vào trận đấu cuối cùng với ĐT nữ Hàn Quốc với quyết tâm cao nhất.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 14h35 ngày 9/3 và được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh – Hoàng Thị Loan, Bùi Thị Như, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Xuyến – Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Bích Thùy, Huỳnh Như – Minh Nguyệt.

Hiện tại đã xác định hai đội bóng nữ đại diện châu Á dự Olympic Rio 2016, đó là Australia và Trung Quốc. Trung Quốc giành vé sau trận thắng Hàn Quốc 1-0 còn Australia có được vé đến Brazil sau trận thắng Triều Tiên 2-1.

Sự kiệnVòng loại Olympic Rio 2016
Nữ Việt Nam quyết giành điểm trước Nhật Bản
Nữ Việt Nam quyết giành điểm trước Nhật Bản
(Thethao247.vn) - Dù phải đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh nhất nhì châu lục nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam vẫn đặt quyết tâm rất cao trong cuộc chạm trán nữ Nhật Bản.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam 0-4 nữ Hàn Quốc kết quả Nữ Việt Nam 0-4 nữ Hàn Quốc tỉ số Nữ Việt Nam 0-4 nữ Hàn Quốc truc tiep nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT