Quảng cáo

Futsal nữ Việt Nam khả năng lớn đoạt HCB SEA Games 29

Chủ nhật, 27/08/2017 12:10 PM (GMT+7)

Giành chiến thắng futsal nữ Indonesia, futsal nữ Việt Nam chắc chắn đạt HCB, giữ vững thành tích của đội ở các kỳ Sea Games trước.

Đội tuyển futsal nữ hôm nay 27/8 đá lượt trận thứ tư và cũng là lượt trận cuối cùng gặp đội Indonesia. Trước trận đấu này, đội Việt Nam đang được 4 điểm tạm đứng thứ 3 sau Thái Lan và Indonesia cùng được 7 điểm. Nếu đoạt HCB đội Việt Nam buộc phải thắng trận này. Còn nếu hòa và thua thì có thể sẽ được HCĐ nhưng phải tùy thuộc vào kết quả trận đấu sau đó giữa Thái Lan và Malaysia.

futsal nu viet nam, futsal, sea games 29, bxh futsal nu

Với quyết tâm thắng trận, đội Việt Nam triển khai tấn công ngay từ đầu buộc đội Indonesia phải phòng thủ, gần như cả hiệp họ không thể gây áp lực cho đội Việt Nam. Tuy đá tốt hơn, phối hợp khá đẹp mắt và tạo ra hàng tá cơ hội, trong đó có những cơ hội tưởng sút bóng ra ngoài khó hơn vào lưới nhưng đội Việt Nam vẫn không tận dụng được cơ hội nào,. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, thế trận hoàn toàn nghiêng về đội Việt Nam, và điều gì đến cũng phải đến. Phút 28 đội Indonesia phạm lỗi trong vòng cấm, Đỗ Thị Nguyên sút thành công quả phạt đền 6 mét mở tỷ số 1-0 cho đội Việt Nam. Nhưng ngay sau đó Phạm Thị Tươi sút bóng bật cột đội Indonesia bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số cho đội Việt Nam thì chị lại phạm lỗi khiến đội Việt Nam bị quả phạt đền 6 mét. Tuy nhiên thủ môn Kim Ngân đã xuất sắc cản phá được quả sút của đội bạn, giữ nguyên tỷ số 1-0 cho đội Việt Nam. Phút 32 Thanh Hằng đột phá qua 2 cầu thủ đội bạn sút tung lưới đội bạn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội Việt Nam. Phút 39 trong phút không tập trung đội Việt Nam để đội Indonesia rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Tuy nhiên đội Việt Nam đã giữ vững được tỷ số này đến khi kết thúc trận đấu.

Thắng trận này, futsal nữ Việt Nam chắc chắn đạt HCB, giữ vững thành tích của đội ở các kỳ Sea Games trước.

Đội hình ra sân:

Đội hình dự kiến:

Thủ môn – đội trưởng: Trương Kim Ngân (1)

Hậu vệ: Đỗ Thị Nguyên (2)

Tiền vệ: Phạm Thị Tươi (7), Trịnh Nguyễn Thanh Hằng (9)

Tiền đạo: Nguyễn Thị Thành (11)

futsal nu viet nam, futsal, sea games 29, bxh futsal nu

Sáng 25/8, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam bước vào trận đấu thứ 3 tại SEA Games 29 gặp đội tuyển Futsal nữ Myanmar. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn đã có chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại đối phương với tỉ số 4-1, qua đó giành 3 điểm trọn vẹn.

Như vậy, sau 3 lượt trận, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam hiện đang có 4 điểm với 1 trận hòa và 1 trận thắng. Để có cơ hội giành huy chương, đội Việt Nam bắt buộc phải thắng đội nữ Indonesia trong trận đấu cuối diễn ra lúc 10h ngày 27/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng