Quảng cáo

Công Phượng ghi bàn, ĐTVN vẫn thua CLB TP.HCM

Thứ sáu, 09/06/2017 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Công Phượng nổ súng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn để thua 2-3 trước CLB TPHCM trong trận giao hữu diễn ra chiều 9/6.

Video xem full trận giao hữu ĐT Việt Nam vs CLB TPHCM. Nguồn: MET TV

 

Đội tuyển Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu thứ hai vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan. HLV Hữu Thắng đang đau đầu khi thiếu hụt quân số do các cầu thủ còn bận phục vụ CLB đá bù ở V-League.

Chiều 9/6, một trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB TPHCM đã diễn ra trên sân Công An TP.HCM. HLV Hữu Thắng đã tung vào sân gồm nhiều cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Thanh Trung...

Trong những phút đầu trận, ĐT Việt Nam nắm quyền kiểm soát thế trận. Sau pha phối hợp rất mạch lạc, bóng tới chân Đinh Thanh Trung và cú dứt điểm trong vòng cấm của anh đã giúp ĐTVN vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thắng này, hai đội chơi giằng co và tạo ra nhiều cơ hội về khung thành của nhau. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, một màn rượt đuổi tỉ số đã diễn ra. CLB TPHCM đã tận dụng rất tốt những cơ hội mình có được và ghi liền hai bàn thắng để dẫn trước 2-1. Ở hiệp này, HLV Hữu Thắng đã tung một loạt cầu thủ dự bị vào sân.

Bị dẫn bàn, sau đó Công Phượng đã ghi bàn thắng đẹp gỡ hòa 2-2 cho ĐTVN, tuy nhiên pha làm bàn trên chấm 11m ở những phút cuối giúp TPHCM có thắng lợi chung cuộc 3-2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viet nam vs tphcm dtvn vs tphcm vong loai asian cup 2019 dt viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT