Quảng cáo

Xuân Trường vẫn không được ra sân dù đá với đội bét bảng

Thứ tư, 28/06/2017 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Xuân Trường vẫn chưa được tung ra sân ở K-League cho dù Gangwon chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Gwangju trên sân nhà.

Tưởng như việc chỉ phải đón đội đứng cuối bảng Gwangju trên sân nhà sẽ giúp Xuân Trường có cơ hội ra sân, thế nhưng HLV Choi Yun-kyum đã không làm như vậy.

Xuân Trường vẫn được đăng kí thi đấu nhưng ở trên băng ghế dự bị. Trước một Gwangju bị đánh giá yếu hơn khá nhiều, đội của Xuân Trường đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ bị dẫn bàn trước và phải chờ tới hiệp 2 mới có bàn gỡ hòa.

Vượt lên dẫn 2-1 sau bàn thắng của Chang-jin Moon, Gangwon vẫn muốn kiếm thêm bàn thắng và không tung Xuân Trường vào sân. Kết quả trong những phút còn lại Gwangju bất ngờ có bàn gỡ để ấn định tỉ số hòa 2-2.

Gặp đội hạng bét và không được ra sân, không biết khi nào Xuân Trường mới đạp cỏ K-League mùa này. Một sự lo lắng không hề nhẹ cho Trường, nhất là khi SEA Games sắp tới gần.

 


 

Vào lúc 17h30 chiều nay 28-6, Gangwon sẽ tiếp đón Gwangju trong khuôn khổ vòng 17 K-League. Đây là trận đấu được đánh giá dễ dàng với đội chủ nhà bởi Gwangju đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Xuân Trường, Gangwon vs Gwangju, xem Gangwon vs Gwangju, link xem Gangwon vs Gwangju, Kleague

Tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được bố trí đá chính ngay từ đầu ở trận này. Anh đã có 3 trận dự bị trước đó và với đối thủ yếu hơn khá nhiều, cơ hội ra sân cho Trường là khá sáng sủa. Ở mùa này, Xuân Trường chưa được thi đấu phút nào ở K_League. Anh mới chỉ có 1 trận đá chính ở FA Cup và vài trận ở giải dành cho các cầu thủ dự bị.

Sau 16 vòng, Gangwon đang có 25 điểm, xếp thứ 4 trên BXH K-League:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon vs Gwangju xem Gangwon vs Gwangju link xem Gangwon vs Gwangju Kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT