Quảng cáo

Thắng Nhật Bản, Việt Nam giành vé dự Futsal World Cup 2016

Thứ tư, 17/02/2016 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Một cơn địa chấn thực sự đã xảy ra trong trận tứ kết giải Futsal châu Á 2016. ĐT Việt Nam đã viết nên câu chuyện cổ tích thần kỳ khi vượt qua ĐKVĐ Nhật Bản.

Video Futsal: Việt Nam 4-4 Nhật Bản (penalty 2-1)

Một cơn địa chấn, một câu chuyện cổ tích! Đó là những lời được thốt ra từ BLV của kênh Fox Sport khi chứng kiến những chàng trai trẻ Việt Nam giành chiến thắng trước Nhật Bản trong trận tứ kết.

Futsal VN 4-4 Futsal Nhật Bản, kết quả Futsal VN 4-4 Futsal Nhật Bản, tỉ số Futsal VN 4-4 Futsal Nhật Bản, Việt Nam vs Nhật Bản, truc tiep Futsal VN vs Futsal Nhật Bản, link xem Futsal VN vs Futsal Nhật Bản, Futsal Việt Nam, HLV Bruno Formoso, Văn Vũ, Bảo Quân, tứ kết futsal chau a, futsal chau a, lich thi dau futsal chau a

ĐT Futsal Việt Nam viết nên câu chuyện thần kỳ khi vượt qua Nhật Bản

Với những cổ động viên của Việt Nam, họ nhảy lên vì sung sướng. Nói không quá, họ phát rồ, phát điên vì chiến thắng không tưởng ấy. Một số khác sẽ cảm thấy sởn gai ốc khi nhìn quả đá penalty cuối cùng thành công. Việt Nam vào bán kết, một tấm vé dự World Cup đã giành được, đó là một điều quá đỗi ấn tượng và nằm ngoài dự đoán.

Vậy, họ đã làm như thế nào để viết nên câu chuyện cổ tích trên.

Nhập cuộc với đấu pháp hợp lý, Việt Nam thi đấu 'biết mình biết ta'. Nhưng có một điều khác biệt thực sự so với trận gặp Thái Lan. Đó là chúng ta chủ động hơn trong những tình huống tấn công, nói đúng hơn, Việt Nam chịu khó tổ chức tấn công nhiều hơn. Chính vì thế, dù nhỉnh hơn nhưng cầu thủ Nhật Bản không thể lấn lướt hoàn toàn.

Việt Nam bị dẫn bàn trước, thậm chí là 2 bàn nhưng họ không sụp đổ. Từng bước kiên trì tổ chức tấn công, chúng ta có bàn gỡ 1-2 của Văn Vũ. Rồi những phút sau đó, những sự lo lắng kéo đến nhiều hơn. Nhật Bản ghi bàn để nâng tỉ số lên 3-1. Đến lúc đó, có mấy ai tin ĐT futsal Việt Nam tạo nên bất ngờ. Đa phần sẽ cho rằng, chúng ta đã thua.

Nhưng không, trong lúc khó khăn nhất, bản lĩnh của Việt Nam đã lên tiếng. Chúng ta ghi bàn để gỡ hòa 3-3 và buộc Nhật Bản bước vào hiệp phụ. Kịch bản lại lặp lại khi Nhật Bản vượt lên dẫn 4-3 nhưng VN lại gỡ hòa. Trận đấu bước tới loạt penalty và sau đó nhờ 2 quả đá thành công, VN đã vượt qua NB trên chấm phạt đền với tỉ số 2-1.

Thắng lợi này giúp VN vào bán kết và sẽ gặp Iran, đội đã thắng Kyrgyzstan 7-0 trong trận tứ kết còn lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal VN vs Futsal Nhật Bản Việt Nam vs Nhật Bản truc tiep Futsal VN vs Futsal Nhật Bản link xem Futsal VN vs Futsal Nhật Bản Futsal Việt Nam HLV Bruno Formoso Văn Vũ Bảo Quân tứ kết futsal chau a futsal chau a lich thi dau futsal chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT