Quảng cáo

Arsenal giành ba điểm thuyết phục trước Everton

Chủ nhật, 22/10/2017 23:46 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã giành ba điểm đầy thuyết phục trước Everton và leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Highlights: Everton 2-5 Arsenal

Sự có mặt của bộ ba tấn công Sanchez, Ozil và Lacazette giúp Arsenal nhập cuộc đầy hứng khởi. Họ liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên sự vô duyên của Ramsey hay Lacazette khiến Pháo thủ không thể có bàn thắng mở tỉ số.

Không ghi được bàn thắng, Arsenal bất ngờ bị thủng lưới sau pha dứt điểm tuyệt đẹp của Rooney bên ngoài vòng cấm. Lỗi rất lớn trong bàn thua của Arsenal đến từ sai lầm của Xhaka khi để mất bóng ngay bên ngoài vòng cấm.

truc tiep Everton vs Arsenal, link xem Everton vs Arsenal, truc tiep bong da Everton vs Arsenal, vong 9 ngoai hang anh

Có bàn thắng dẫn trước, thế trận bỗng đổi chiều khi Everton mới là những người chơi thăng hoa và tốt hơn Arsenal. Khi mà Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trong lên bóng thì bàn thắng bất ngờ đến với họ trong những phút cuối hiệp 1. Từ một pha đẩy bóng ra của thủ thành Everton, Monreal dứt điểm bồi gỡ hòa cho Arsenal.

Sang hiệp 2, Arsenal vẫn là những người chơi tốt hơn. Lần này kịch bản khác đã xảy ra khi Arsenal có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 do công của Mesut Ozil. Đây là bàn thắng đến từ pha phản công rất mẫu mực, Sanchez vẩy đường chuyền rất ngọt cho Ozil lắc đầu ghi bàn.

Everton gặp khó khăn lại càng khó khăn hơn khu Gueye nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 69. Phải chơi thiếu người, Everton không thể cưỡng nổi sức mạnh của Arsenal. Họ ghi thêm 2 bàn nữa do công của Lacazette và Ramsey để nâng tỉ số lên 4-1.

Tưởng như đây đã là tỉ số cuối cùng của trận này nhưng không, trong những phút bù giờ, Everton và Arsenal mỗi đội ghi thêm 1 bàn nữa để ấn định tỉ số 5-2 nghiêng về phía Arsenal.

Giành ba điểm, Arsenal leo lên vị trí thứ 5 với 16 điểm. Everton tụt xuống vị trí thứ 18 và ghế của HLV Koeman cũng lung lay dữ dội.

bang xep hang NHA, bảng xếp hạng bóng đá NHA mới nhất

Đội hình ra sân:

Everton: Pickford, Kenny, Keane, Williams, Jagielka, Baines, Sigurdsson, Gueye, Vlasic, Rooney, Calvert-Lewin

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Kolasinac, Ramsey, Xhaka, Ozil, Sanchez, Lacazette


90+4': VÀO... 5-2 cho Arsenal, người ghi bàn là Sanchez.

90+2': VÀO... 2-4 cho Everton.

90': VÀO... 4-1 cho Arsenal. Ramsey trong tình huống đối mặt đã dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1.

80': Không thể tạo ra thế trận tấn công, dường như Everton sẽ đón nhận thất bại và HLV Koeman khó lòng giữ ghế.

74': VÀO... 3-1 cho Arsenal. Xuất phát từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Ozil chuyền bóng vào trong cho Lacazette dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1.

69': Gueye nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ. Everton chỉ còn chơi với 10 người trước Arsenal.

60': Everton đang cố gắng tràn lên tấn công, họ đang rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn.

53': VÀO... 2-1 cho Arsenal. Pha phản công rất nhanh của Arsenal được Sanchez tạt bóng rất hay, Ozil đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1..

50': KHÔNG ĐƯỢC. Sanchez thả bóng sang cánh phải rất hay nhưng pha tạt bóng vào trong vòng cấm lại không tốt. Trận đấu đang diễn ra rất sôi nổi.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1.

40': VÀO... 1-1 cho Arsenal. Từ cú sút bên ngoài vòng cấm của Xhaka, thủ thành Everton đầy bóng ra và Monreal dứt điểm rất nhanh cân bằng  tỉ số.

30': Arsenal đang tỏ ra bế tắc trong những đợt lên bóng của mình.

20': Everton đang chơi rất thăng hoa sau bàn thắng mở tỉ số, khó khăn bây giờ lại thuộc về Arsenal.

12': VÀO.... 1-0 cho Everton. Xhaka mất bóng rất nguy hiểm bên ngoài vòng cấm, bóng tới chân Rooney và anh tung cú sút rất hiểm hóc mở tỉ số.

/iframe>

 

10': KHÔNG VÀO. Ramsey nỗ lực căng bóng vào vòng cấm, Lacazette xử lý bước 1 loại bỏ hậu vệ Everton, thế nhưng pha dứt điểm đã không thể thắng được thủ môn đội chủ nhà.

8': Arsenal đang khiến hàng thủ của Everton cảm thấy chóng mặt, tuy nhiên những Ramsey, Lacazette vẫn chưa thể tận dụng thành công cơ hội của mình.

2': KHÔNG VÀO. Ramsey có cơ hội rất ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Tình hình lực lượng:

Everton: Funes Moris, Barkley, Coleman, Bolasie chấn thương. Schneiderlin đang bị đau nhẹ.

Arsenal: Cazorla, Chambers, Mustafi chấn thương. Ramsey, Sanchez, Koscielny, Welbeck bị đau nhẹ nhưng đủ khả năng ra sân.

truc tiep Everton vs Arsenal, link xem Everton vs Arsenal, truc tiep bong da Everton vs Arsenal, vong 9 ngoai hang anh

Đội hình dự kiến:

Everton (4-2-3-1): Pickford; Baines, Jagielka, Keane, Martina; Gueye, Schneiderlin; Calvert-Lewin, Sigurdsson, Vlasic; Rooney.

Arsenal (3-4-2-1): Cech; Holding, Mertesacker, Monreal; Bellerin, Xhaka, Ramsey, Kolasinac; Oezil, Sanchez, Lacazette.

Nhận định Everton vs Arsenal

Everton đang thực sự chìm sâu vào trong khủng hoảng với loạt 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Thầy trò HLV Ronald Koeman đang thực sự rơi vào tình trạng mất kiểm soát.

Phong độ kém cỏi của đội chủ nhà khiến các CĐV của họ rất lo lắng khi vòng tiếp theo lại gặp Arsenal. Một trận thua nữa rất có thể ghế HLV của Koeman có thể không giữ được nữa.

Arsenal thì đang có phong độ cũng rất phập phù. Họ cứ thắng rồi thua liên tục, dù cho đối thủ có mạnh hay yếu. Ở hai trận gần nhất tại Premier League, họ thắng Brighton rồi thua Watford. Chính vì thế chẳng ai dám đảm bảo cửa thắng cho Arsenal ở trận này.

53': VÀO... 2-1 cho Arsenal. Pha phản công rất nhanh của Arsenal được Sanchez tạt bóng rất hay, Ozil đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1..
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link xem Everton vs Arsenal truc tiep bong da Everton vs Arsenal vong 9 ngoai hang anh link xem trực tiếp Everton vs Arsenal kết quả Everton vs Arsenal kết quả bóng đá kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT