Quảng cáo

Lukaku lập cú đúp, MU vùi dập CSKA Moscow

Thứ năm, 28/09/2017 04:41 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở Champions League sau khi đánh bại đội chủ nhà CSKA với tỉ số 4-1.

Hành quân đến Nga chưa khi nào là thử thách dễ dàng với Quỷ đỏ, tuy nhiên trong một ngày có nhiều cá nhân thi đấu chói sáng, đoàn quân của Jose Mourinho đã có thắng lợi đậm đà.

Mở điểm cho Quỷ đỏ vẫn là cái tên quen thuộc Lukaku. Chỉ cần 4 phút sau tiếng còi khai cuộc, Lukaku đánh đầu mở tỉ số sau pha kiến tạo của Martial. Tới phút 19, Martial tự mình lập công khi thực hiện thành công quả phạt đền.

Kiểm soát hoàn toàn thế trận, Man Utd thi đấu áp đảo so với đối thủ. Và tới phút 27, cách biệt đã là ba bàn khi Lukaku trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ CSKA để nâng tỉ số lên 3-0, người kiến tạo tiếp tục là Martial.

Sang hiệp 2, Man Utd chơi chậm lại nhưng tới phút 57, Mkhitaryan đã có bàn thắng thứ 4 cho Quỷ đỏ. Đáng chú ý, đây tiếp tục lại là bàn thắng do Martial kiến tạo.

Chơi tưng bừng, CSKA thì bế tắc trong việc tìm đường tới khung thành Man Utd. Thực tế họ không phải không có cơ hội, tuy nhiên điều mà các chân sút đội chủ nhà không làm được trong phần lớn thời gian thi đấu là hạ gục De Gea. Tới phút 90 họ mới làm được điều này nhờ bàn danh dự của Kuchaev.

Thắng 4-1, Man Utd vững vàng ngôi đầu bảng A với 6 điểm. Ở trận cùng giờ, Basel thắng đậm 5-0 trước Benfica để leo lên vị trí thứ 2 với 3 điểm, CSKA đứng thứ 3 với 3 điểm còn Benfica đứng bét bảng.

 


 

CSKA Moscow vs MU, link xem CSKA Moscow vs MU, truc tiep CSKA Moscow vs MU, ket qua CSKA Moscow vs MU

Thông tin lực lượng:

CSKA Moscow: Vắng M. Fernandes gặp chấn thương.

MU: Ibrahimovic, Pogba, Fellaini, Carrick, Rojo chấn thương. Valencia, Jones không thi đấu. Matic chưa chắc ra sân.

Nhận định:

Lần thứ 11 góp mặt tại Champions League và là lần thứ 5 liên tiếp, song CSKA Moscow chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng cạnh tranh danh hiệu, thậm chí là việc vượt qua vòng bảng. Mùa giải năm nay có lẽ cũng không là ngoại lệ đối với đại diện của Nga, khi họ nằm chung bảng đấu với sự góp mặt của M.U, Basel và Benfica.

M.U là đội gần như chắc chắn có tấm vé vào vòng sau. Suất còn lại là sự cạnh tranh của ba đội bóng còn lại. Trong số này, Benfica là cái tên được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, CSKA Moscow đã làm nên bất ngờ bằng việc đánh bại đội bóng Bồ Đào Nha ở lượt trận trước ngay trên sân khách.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSKA Moscow vs MU link xem CSKA Moscow vs MU truc tiep CSKA Moscow vs MU ket qua CSKA Moscow vs MU ket qua bong da hom nay ket qua bong da c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT