Quảng cáo

Sốc với trận thua cực đậm của Hà Nội FC trước Ceres-Negros

Thứ tư, 19/04/2017 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Chơi thiếu người trên đất Philippines, Hà Nội FC đã nhận thất bại với tỉ số của một set tennis trước Ceres-Negros.

Player Loading...

VIDEO: Ceres Negros FC 6-2 Hanoi FC

Dẫn đầu bảng G trước loạt trận thứ 5 AFC Cup, Hà Nội FC rất quyết tâm giành chiến thắng trước Ceres-Negros để sớm giành vé vượt qua vòng bảng. Thế nhưng tham vọng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã dội gáo nước lạnh từ quá sớm.

Ở trận này, Hà Nội FC không thể có Gonzalo, trong khi đó Hoàng Vũ Samson cũng chỉ đá dự bị. Đại diện của Việt Nam nhập cuộc không tốt và chỉ trong vòng 20 phút đầu trận, lưới của thủ môn Văn Công đã rung lên 2 lần.

kêt qua Ceres-Negros 6-2 Hà Nội FC, Ceres-Negros 6-2 Hà Nội FC, Ceres-Negros vs Hà Nội FC, trực tiếp Ceres-Negros vs Hà Nội FC, xem trực tiếp Ceres-Negros vs Hà Nội FC, AFC CUp, bang G AFC Cup, Ha Noi

Đầu tiên là bàn thua ngay phút 13, khi Maranon thực hiện thành công một quả 11m cho đội chủ nhà. Chỉ 7 phút sau đó, tỉ số đã được nâng lên thành 2-0 cho Ceres. Ingreso là người lập công.

Phải tới phút 25, Hà Nội FC mới có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Phạm Thành Lương lập công với một siêu phẩm sút phạt. Sau đó Hà Nội tạo ra thế trận cân bằng với đội chủ nhà khi cả hai có những pha ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau.

Sang hiệp 2, kịch tính trận đấu được đẩy lên đỉnh điểm. Hai đội thường xuyên có những pha vào bóng ác ý khiến trận đấu bị 'xé vụn' bởi những tiếng còi của trọng tài.

Tới phút 53 và 69, chủ nhà có thêm 2 bàn thắng nhờ cú đúp của Fernando. Bị dẫn trước 1-4, các cầu thủ Hà Nội FC đã không giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Kết quả là họ đã phải trả giá bằng chiếc thẻ đỏ của Hoàng Vũ Samson - cầu thủ được đưa vào sân thay Văn Quyết.

Chơi thiếu người lại gặp phải một đối thủ đang hưng phấn, Hà Nội FC chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa vào phút 86 nhờ công của Đỗ Hùng Dũng. Nhưng ở chiều ngược lại họ đã để thủng lưới thêm hai bàn một cách chóng vánh ở phút 87 và 90, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số đậm 2-6.

Thua trận, Hà Nội FC để lỡ mất cơ hội giành vé sớm. Đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn cơ hội đứng đầu bảng nếu thắng FELDA United ở lượt trận cuối. Sau 5 lượt trận, Hà Nội FC có được 8 điểm, tạm xếp thứ 2 bảng G sau Ceres–Negros do thua về hệ số.

 


 

Đội hình dự kiến

Ceres: Muller, Herrera, Maranon, Rodriguez, Porteria, Ramsey, Murga, Munoz, Woodland, Steuble, Christiaens.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Alvaro Silva, Duy Mạnh, Ngọc Đức, Thành Lương, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải, Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson.

BXH bảng G:

Ceres-Negros vs Hà Nội FC, trực tiếp Ceres-Negros vs Hà Nội FC, xem trực tiếp Ceres-Negros vs Hà Nội FC, AFC CUp, bang G AFC Cup, Ha Noi

Cơ hội đi tiếp?

Hà Nội FC đang có rất nhiều lợi thế để sớm giành vé đi tiếp. Nếu không thắng, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn cơ hội đứng đầu bảng nếu thắng FELDA United ở lượt trận cuối.

Hoặc thậm chí đặt trong viễn cảnh Hà Nội FC, Ceres và FELDA cùng có được 9 điểm sau lượt trận cuối thì đội bóng Thủ đô vẫn nhiều khả năng kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2.

Đó là trong trường hợp Hà Nội FC thua từ 3 bàn trở xuống trước FELDA, qua đó đứng trên Ceres nhờ hiệu số hoặc số bàn thắng khi đối đầu trực tiếp giữa 3 đội bằng điểm này.

Ceres-Negros vs Hà Nội FC, trực tiếp Ceres-Negros vs Hà Nội FC, xem trực tiếp Ceres-Negros vs Hà Nội FC, AFC CUp, bang G AFC Cup, Ha Noi

Lực lượng:

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của chân sút dày dạn kinh nghiệm là Gonzalo do đang bị chấn thương. Anh chính là một trong những cầu thủ của Hà Nội FC thi đấu nhiều nhất tại AFC Cup 2017 tính đến nay và đã có 1 bàn thắng cho đội bóng Thủ đô ở vòng bảng. Trước đó, ở vòng loại AFC Cup 2017, anh đã có cú đúp vào lưới Kitchee.

HLV Chu Đình Nghiêm bởi trong tay ông có những thay thế xứng đáng. Đó là chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson và phần nào đó là tiền đạo Arnaud. Hơn nữa, dàn cầu thủ trẻ của Hà Nội FC thi đấu ngày một tiến bộ và có thành tích khá ấn tượng tại AFC Cup 2017. Hiện, Hà Nội FC đang dẫn đầu bảng G với 8 điểm. Nếu không thua Ceres, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tràn trề cơ hội đi tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ceres-Negros vs Hà Nội FC trực tiếp Ceres-Negros vs Hà Nội FC xem trực tiếp Ceres-Negros vs Hà Nội FC AFC CUp bang G AFC Cup Ha Noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo