Ngọc Hoa cùng Bangkok Glass thua trận thứ 2 ở Giải vô địch CLB thế giới

Thứ năm, 20/10/2016 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Ngọc Hoa và các đồng đội ở CLB Bangkok Glass đã chịu thất thủ 0-2 trước Hisamitsu ở giải vô địch CLB thế giới.

Ngọc Hoa cùng các đồng đội ở Bangkok Glass đã chịu thất bại thứ hai ở Giải vô địch CLB thế giới trước Hisamitsu Springs Kobe.

Sáng nay 201/0, Nguyễn Thị Ngọc Hoa tiếp tục cùng Bangkok Glass thi đấu trận thứ hai ở Giải bóng chuyền vô địch CLB nữ thế giới 2016 diễn ra ở Philippines. Đối thủ của đội bóng đến từ Thái Lan là đội bóng Nhật Bản, Hisamitsu Springs Kobe.

Bangkok Glass 0-3 Hisamitsu, ket qua Bangkok Glass 0-3 Hisamitsu, ti so Bangkok Glass 0-3 Hisamitsu,, truc tiep Bangkok Glass vs Hisamitsu, bangkok glass,  hisamitsu, bong chuyen clb the gioi

Ngọc Hoa không thể cùng Bangkok Glass giành chiến thắng

Bangkok Glass không được đánh giá cao bằng đối thủ, và thực tế set thi đấu đầu tiên đã chứng minh cho nhận định đó. Hisamitsu tỏ ra hiệu quả hơn trong những tình huống dứt điểm. Set đầu tiên nhanh chóng kết thúc với tỉ số 25-14 nghiêng về Hisamitsu.

Sang set thứ hai, Bangkok Glass có khởi đầu tốt hơn đối thủ. Có những thời điểm họ dẫn trước Hisamitsu tới 4 điểm nhưng sau đó lại thi đấu không thực sự tốt. Hisamitsu ghi được những điểm số quan trọng và set đấu này đã kết thúc với tỉ số 25-18 nghiêng về CLB của Nhật Bản.

Set thứ ba có kịch bản giống với những phút đầu của set 2. Bangkok Glass bám đuổi điểm số với Hisamitsu tuy nhiên sau đó họ bị đuối hơn đối thủ của mình. Set này chiến thắng tiếp tục thuộc về Hisamitsu với tỉ số 25-20.

Ở trận này, Ngọc Hoa tiếp tục được thi đấu. Cô gái người Việt Nam tỏ ra khá hiệu quả trong những tình huống dứt điểm. Khả năng bám chắn của Ngọc Hoa cũng là tương đối tốt.

Ở trận đấu cuối diễn ra vào lúc 15h00 chiều 21/10, Bangkok Glass sẽ đối đầu với Vakıfbank İstanbul, đội rất mạnh tại giải năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bangkok Glass 0-3 Hisamitsu ket qua Bangkok Glass 0-3 Hisamitsu ti so Bangkok Glass 0-3 Hisamitsu truc tiep Bangkok Glass vs Hisamitsu bangkok glass hisamitsu bong chuyen clb the gioi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT