Quảng cáo

Bình Dương và SLNA đặt 1 chân vào chung kết cúp QG

Thứ tư, 27/09/2017 19:45 PM (GMT+7)
A A+

B.Bình Dương và SLNA đều giành những chiến thắng ở trận bán kết lượt đi cúp Quốc gia 2017.

Highlights: Đà Nẵng 1-3 Bình Dương (Bán kết Cup QG 2017)

Trên sân Vinh, SLNA đã tiếp đón đối thủ rất mạnh là Quảng Nam. Tuy vậy, đội chủ nhà đã có một trận đấu đầy thăng hoa. Phút 30, Quế Ngọc Hải mở hàng cho SLNA khi ghi bàn mở tỉ số.

Hưng phấn sau bàn thắng kể trên, SLNA liên tục tấn công về phía Quảng Nam và ghi 2 bàn liên tiếp do công của Danko và Olaha. Quảng Nam sau đó có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 với bàn thắng trên chấm 11m của Thanh Trung, tuy nhiên phút 83 Danko ấn định thắng lợi 4-1 cho SLNA. Có thắng lợi đậm đà, SLNA tràn đầy cơ hội vào chung kết cúp Quốc gia dù phải đá lượt về trên sân của Quảng Nam.

da nang vs binh duong, slna vs quang nam, ban ket cup quoc gia

Ở trận đấu diễn ra trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng đã gây thất vọng lớn khi bị Bình Dương đánh bại với tỉ số 3-1. Ở trận này, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức nhập cuộc rất tốt và có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 do công của Đỗ Merlo. Tuy nhiên, Đà Nẵng ngay sau đó đã để Bình Dương gỡ hòa ở phút thứ 4 do công của Anh Đức.

Gần cuối hiệp 1, Tiến Linh đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 cho Bình Dương. Đà Nẵng đã tiếp tục bị thủng lưới ở phút 57 sau khi Diogo solo đẹp mắt rồi tung cú sút trái phá, ấn định thắng lợi 3-1 cho Bình Dương. Trận lượt về được đá trên sân nhà, Bình Dương đang tràn đầy cơ hội vào chung kết. Hai trận bán kết lượt về Cúp quốc gia sẽ diễn ra ngày 6-10.

 


 

SHB Đà Nẵng – B.Bình Dương: 17h00 ngày 27/9

HLV Lê Huỳnh Đức nói trước trận đấu. “Đối đầu với Becamex Bình Dương chưa bao giờ là dễ dàng với chúng tôi, nhất là trong tình cảnh có khá nhiều trụ cột của đội gặp chấn thương. Tuy nhiên mục tiêu của chúng tôi vẫn là 3 điểm trên sân nhà, nếu làm được điều này các học trò của tôi sẽ dễ đá hơn trong trận lượt về”.

SLNA – Quảng Nam: 17h00 ngày 27/9

HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA nói: “Việc đã có mặt ở bán kết thì ai cũng muốn thi đấu hết mình để giành vé đến trận chung kết, SLNA cũng không ngoại lệ. Được chơi trên sân Vinh các cầu thủ sẽ tự tin và mạnh mẽ hơn nhiều. Quảng Nam là đội bóng đoàn kết và đang có phong độ tốt nhưng, chúng tôi sẽ biết cách để có được lợi thế cho trận bán kết lượt về.”

Highlights: SLNA 4-1 Quảng Ninh (Bán kết Cup QG 2017)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
da nang vs binh duong slna vs quang nam ban ket cup quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT