Quảng cáo

Thua Watford, Arsenal thành cựu vương ở FA Cup

Chủ nhật, 13/03/2016 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã có một trận đấu vô cùng thất vọng khi thất bại 1-2 trước Watford ngay trên sân nhà Emirates. Kết quả này khiến họ trở thành cựu vương ở sân chơi FA Cup.

Đây là một trận đấu thể hiện sự kém cỏi của hàng công Arsenal. Họ tấn công nhưng không thể tạo ra cơ hội để rồi phải trả giá với thất bại muối mặt 1-2 ngay trên sân nhà.

Arsenal 1-2 Watford, kết quả Arsenal 1-2 Watford, tỉ số Arsenal 1-2 Watford, trực tiếp Arsenal vs Watford, xem trực tiếp Arsenal vs Watford, tứ kết FA Cup, Arsenal, Watford, Premier League, nhận định Arsenal vs Watford

Watford có trận đấu đầy bản lĩnh trước Arsenal

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, người ta thấy Arsenal cầm bóng rất nhiều. Họ cũng tổ chức tấn công rất nhiều và dồn dập, thế nhưng tất cả chỉ dừng ở trước vòng cấm Watford. Arsenal không tạo ra được những cơ hội nguy hiểm, họ tỏ ra bế tắc và điều đó được duy trì trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1.

Sang hiệp 2, do quá nóng vội mà Arsenal bắt đầu phải trả giá. Phút 50, sau quả ném biên rất mạnh từ bên cánh trái của Ake, một hậu vệ Arsenal phá bóng thiếu dứt khoát tạo điều kiện cho Ighalo xoay người dứt điểm tung lưới Arsenal.

Bị dẫn bàn, Arsenal nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng khi chưa làm được điều đó họ đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. Đón đường chuyền ngược trở ra của Deeney, Adlene Guedioura có pha băng lên dứt điểm ngay làm tung nóc lưới Arsenal. Một bàn thắng rất đẹp của Watford.

Bị dẫn hai bàn trong thế trận bế tắc, chẳng mấy người tin vào điều kỳ diệu sẽ xảy đến. Và dù cho Welbeck có ghi bàn ở phút 88 nhưng chừng đó là chưa đủ và quá muộn để Pháo thủ lật ngược thế cờ.

Thua trận 1-2, Arsenal chính thức trở thành cựu vương tại FA Cup.

Diễn biến chi tiết:

90': Hết giờ. Arsenal 1-2 Watford

88': VÀO!!!!!! 1-2 CHO ARSENAL. TÌNH HUỐNG DỨT ĐIỂM RẤT TINH TẾ CỦA WELBECK ĐÃ GIÚP ARSENAL NHEN NHÓM HI VỌNG.

87': KHÔNG VÀO! Cú dứt điểm của cầu thủ Arsenal đưa bóng đi trúng người cầu thủ Watford khiến bóng bay ngang khung thành đội khách.
80': Arsenal liên tục thực hiện những quả tạt từ cánh phải vào vòng cấm Watford. Từ một tình huống như thế, hậu vệ Gibbs có pha đánh đầu đưa bóng đến đúng vị trí của thủ thành Pantilimon.

 

77': Guedioura đã ra nghỉ để nhường chỗ cho Abdi. 
67': Arsenal có liên tiếp 3 sự thay đổi người, lmeny, Campell và Giroud đã ra nghỉ và thế chỗ họ là Welbeck, Iwobi và Walcott. 

66': KHÔNG VÀO! Giroud suýt chút nữa có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho Arsenal, tuy nhiên một hậu vệ của Watford đã kịp thời cản phá.

VIDEO: Guedioura lập siêu phẩm vào lưới Arsenal

62': VÀOOO! 2-0 cho Watford! Ngay sau tình huống Giroud không thắng được thủ môn đội khách từ cự ly gần, Arsenal đã để cho đối phương nhân đôi cách biệt. Đón đường chuyền ngược trở ra của Deeney, Adlene Guedioura có pha băng lên dứt điểm ngay làm tung nóc lưới Arsenal.

VIDEO: Ighalo bất ngờ mở tỷ số cho Watford

50': VÀOO! 1-0 cho Watford! Sau quả ném biên rất mạnh từ bên cánh trái của Ake, một hậu vệ Arsenal phá bóng thiếu dứt khoát tạo điều kiện cho Ighalo xoay người dứt điểm tung lưới Arsenal.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hết hiệp 1. Arsenal 0-0 Watford.

44': Ozil thực hiện pha đá phạt treo bóng, nhưng Sanchez đã không thể chạm bóng.

42': KHÔNG VÀO! Sau nỗ lực của Ozil, bóng được Campbell nhả ra cho  Elneny dứt điểm ở tư thế thuận lợi, nhưng bóng vẫn đi ra ngoài khung thành. Arsenal đang gây sức ép nhưng chưa có bàn thắng.
34': KHÔNG PENALTY! Tiền vệ Prodl đã đốn ngã Oezil trong vòng cấm Watford, nhưng trọng tài không cho Arsenal được hưởng phạt đền.

30': Elneny có tình huống xử lý và dứt điểm lóng ngóng trong vòng cấm Watford. 

21': Nathan Ake của Watford đã chơi rất xuất sắc khi kịp thời cản phá được quả căng ngang từ cánh trái của Kieran Gibbs. Nếu không có pha can thiệp kịp thời của anh thì Campbell đã có thể mở tỷ số cho Pháo thủ.

20': Không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trong những phút thi đấu vừa qua. 

12': Arsenal vẫn đang loay hoay với những phương án tấn công, sự chủ động trong phòng ngự đã giúp Watford vô hiệu hóa mọi đường lên bóng của Pháo thủ.

10': Lưới Watford đã rung lên sau pha dứt điểm của Giroud, tuy nhiên tiền đạo này đã bị căng cờ việt vị.

5': Arsenal tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu, tuy nhiên họ chưa thể tiếp cận khung thành Watford.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Ospina, Chambers, Mertesacker, Gabriel, Gibbs, Coquelin, Elneny, Campbell, Ozil, Alexis, Giroud

Dự bị: Macey, Bellerin, Monreal, Flamini, Iwobi, Walcott, Welbeck

Watford: Gomes, Nyom, Prodl, Cathcart, Ake, Watson, Behrami, Capoue, Deeney, Guedioura, Ighalo.

Dự bị: Pantilimon, Anya, Suarez, Abdi, Jurado, Amrabat, Oulare.

Arsenal vs Watford. trực tiếp Arsenal vs Watford, xem trực tiếp Arsenal vs Watford, tứ kết FA Cup, Arsenal, Watford, Premier League, nhận định Arsenal vs Watford

Arsenal có cơ hội lớn ở sân chơi FA Cup

Đội hình  dự kiến:

Arsenal: Ospina; Bellerin, Gabriel, Mertesacker, Monreal; Flamini, Coquelin; Walcott, Oezil, Sanchez; Giroud.

Watford: Gomes; Nyom, Ake, Proedl, Paredes; Watson, Capoue, Abdi, Anya; Ighalo, Deeney.

Lực lượng:

Arsenal: Aaron Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Petr Cech, Santi Cazorla, Jack Wilshere và Tomas Rosicky chấn thương. Khả năng ra sân của Laurent Koscielny còn bỏ ngỏ.

Watford: Joel Ekstrand và Jose Manuel Juardo chấn thương. Craig Cathcart có thể trở lại thi đấu.

Phong độ và đối đầu:

- Trong 5 lần đụng độ Watford gần nhất ở FA Cup, Arsenal đã thắng tới 4 lần. Chiến thắng duy nhất của Watford trước Pháo thủ ở FA Cup là 3-1 (tứ kết năm 1987).

- Watford chưa từng đánh bại Arsenal trong kỉ nguyên Premier League.

- Arsenal đã giành FA Cup tổng cộng 12 lần. Nếu đăng quang FA Cup mùa này, Pháo thủ sẽ cùng Wanderers và Blackburn trở thành đội bóng đăng quang FA Cup ở 3 năm liên tiếp.

- Watford để thua 7/11 trận đấu gần nhất ở Premier League.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 1-2 Watford kết quả Arsenal 1-2 Watford tỉ số Arsenal 1-2 Watford trực tiếp Arsenal vs Watford xem trực tiếp Arsenal vs Watford tứ kết FA Cup Arsenal Watford Premier League nhận định Arsenal vs Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT