Quảng cáo

Trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền.. trọng tài biên

Thứ ba, 09/05/2017 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến người đồng nghiệp không hoàn thành tốt nhiệm vụ, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ với vị trọng tài biên.

Player Loading...

VIDEO: Trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi trọng tài biên

Tình huống hy hữu xảy ra trong khuôn khổ loạt trận play-off tranh suất trụ hạng giữa Kilmarnock và Dundee tại giải VĐQG Scotland.

Trong một tình huống mà cầu thủ của Kilmarnock được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải, trọng tài biên Andrew McWilliam đã bị đau bụng và nôn mửa ngay trên sân.

Bóng đá quốc tế, trọng tài, scotland

Trọng tài chính Craig Thomson chạy tới xem xét tình hình và người cộng sự của ông đã lùi lại nôn thốc nôn tháo. Thay vì gọi đội ngũ y tế tới xem xét, ông Craig Thomson bất ngờ rút thẻ đỏ với trọng tài biên McWillian.

Cầu thủ của Kilmarnock đứng cạnh đó cùng các khán giả có mặt trên sân đã được một phen bật cười với ông trọng tài chính. Còn vị trọng tài biên mặt cũng ngơ ngác không hiểu quyết định của người đồng nghiệp là như thế nào.

Thế nhưng hành động của trọng tài Craig Thomson có vẻ như chỉ là một phút bông đùa. Vì trận đấu diễn ra bình thường sau đó, và ông trọng tài biên McWilliam vẫn tiếp tục nhiệm vụ.

Kết thúc trận đấu, Dundee thắng chủ nhà Kilmarnock với tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của Marcus Haber ở phút 55.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá quốc tế trọng tài scotland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT