Quảng cáo

Torres: "Messi thay đổi mọi thứ chỉ trong 1 giây"

Thứ hai, 18/05/2015 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Fernando Torres đã dành những mỹ từ hoàn hảo nhất để nhận xét về người đồng nghiệp Lionel Messi.

Torres khen ngợi Messi, Fernando Torres, Lionel Messi, Barcelona, La Liga, Atletico Madrid, Barca vô địch La Liga

Torres khen ngợi sự kỳ diệu mà Messi làm được

Atletico Madrid đã không thể cản bước Barca đăng quang La Liga sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Calderon. Trận thua này cũng chính thức biến họ thành cựu vương của giải đấu này, đồng thời tìm ra vị vua mới mang tên Barcelona.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Fernando Torres cho rằng Atletico Madrid thua trận là do Messi quá xuất sắc. Anh nhận xét: "Messi đã thay đổi toàn cục trận đấu chỉ trong một giây".

El Nino cũng khẳng định Atletico phải thắng Granada trong lượt cuối để chắc chắn với vị trí thứ ba trên BXH La Liga. Anh bắt đầu nói nhiều hơn về diễn biến trận đấu vừa qua. "Cho đến trước khi chúng tôi thua bàn đầu tiên, Barca đã kiểm soát trận đấu nhưng chúng tôi có thế trận an toàn. Chúng tôi vẫn có những cơ hội của mình và tất cả đều chuẩn bị hạ gục đối thủ.

Tốc độ trận đấu sau đó đã giảm xuống và đó là điều có lợi cho chúng tôi. Tuy nhiên khác biệt ở chỗ họ có Messi, cầu thủ đã thay đổi mọi thứ chỉ trong một giây" - anh ca ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Messi vs Atletico Madrid

"Barca kiểm soát trận đấu nhưng họ cũng không dám mạo hiểm dâng cao tấn công. Cả hai bên biết cách đá của nhau và vì thế trận đấu tưởng như sẽ không có bàn thắng, tuy nhiên tất cả đã thay đổi. Về tổng thể, tôi hài lòng với trận đấu này của Atletico Madrid.

Năm ngoái chúng tôi vô địch và năm nay ở trong top những đội dẫn đầu. Chúng tôi biết mình vẫn có thể tiếp tục cạnh tranh danh hiệu vào mùa sau và đó là những gì Atletico đang hướng đến".- Torres kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres khen ngợi Messi Fernando Torres Lionel Messi Barcelona La Liga Atletico Madrid Barca vô địch La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT