Quảng cáo

Torres dự đoán bất ngờ về đội sẽ vô địch Premier League

Thứ ba, 26/07/2016 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của Chelsea đã lên tiếng dự đoán đội sẽ vô địch Premier League, và kết quả mà cầu thủ đang khoác áo Atletico đưa ra thật khiến người ta cảm thấy bất ngờ.

VIDEO: Pha tăng tốc ghi bàn của Torres giúp Atletico đánh bại Numancia 

Fernando Torres đang có chuỗi ngày tháng tươi đẹp trong sự nghiệp. Sau những năm tháng thi đấu tệ hại ở Premier League, anh chuyển sang AC Milan và giờ là Atletico Madrid. Mùa giải vừa qua Torres có đóng góp rất lớn vào thành tích lọt tới trận chung kết 2016 gặp Real Madrid. Đáng tiếc họ đã không thể giành chiến thắng trong cuộc độ sức đó.

Torres, Tottenham, Chelsea, Premier League, Torres dự Tottenham vô địch NHA, NHA

Torres tin tưởng Tottenham sẽ vô địch Premier League

Hiện tại anh đang cùng Atletico tham dự chuyến du đấu mùa Hè và cũng thể hiện phong độ rất ấn tượng. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, anh đã bất ngờ dự đoán đội sẽ vô địch Premier League.

Thật bất ngờ khi El Nino không chọn đội bóng cũ Chelsea hay những thế lực như Man City, Man Utd, Arsenal mà đó lại là Tottenham. Theo Torres, dưới bàn tay huấn luyện tài ba của Mauricio Pochettino, 'Gà trống' sẽ làm nên chuyện ở Premier League.

"Đó là một CLB tuyệt vời, họ có những người hâm mộ cũng rất tuyệt vời. Khi tôi còn ở Anh, luôn có cảm giác đặc biệt khi đến sân White Hart Lane đối đầu với họ.

Pochettino đang làm được những điều tuyệt vời, ông ấy hòa trộn những tài năng trẻ và những cầu thủ có kinh nghiệm để tạo nên một tập thể mạnh. Họ đang làm thực sự tốt. Mùa trước, họ đã ở rất gần chiến thắng Premier League và đội bóng ấy đang đi đúng hướng, họ sẽ giành chức vô địch Premier League".

Tương lai của Torres cũng đã ngã ngũ từ cách đây không lâu sau khi Atletico mời anh ký vào bản HĐ có thời hạn 1 năm. Người hâm mộ đang rất chờ đợi màn trình diễn thuyết phục của Torres ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Tottenham Chelsea Premier League Torres dự Tottenham vô địch NHA NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT