Quảng cáo

Toni Kroos chọn hai cầu thủ Real Madrid vào đội tuyển Đức

Thứ ba, 29/11/2016 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Toni Kroos đã tiết lộ danh tính hai cầu thủ Real Madrid mà anh muốn họ thi đấu cho đội tuyển Đức.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Sporting Gijon (Vòng 13 - La Liga)

Mới đây Toni Kroos đã có bài trả lời phỏng vấn rất thú vị với tờ Kicker của Đức. Khi được hỏi rằng, nếu được lựa chọn một đồng đội ở Real Madrid vào đội tuyển Đức thì anh sẽ chọn ai. Cầu thủ này cười và cho biết một cầu thủ là quá ít, anh sẽ lựa chọn hai cầu thủ.

Toni Kroos, Real madrid, đội tuyển Đức, ken ken, la liga, bale, modric

Đội hình tuyển Đức khi có hai ngôi sao Real Madrid mà Kroos đã chọn

Những người mà Toni Kroos lựa chọn đó là tiền vệ Gareth Bale và Luka Modric. Rất nhiều người ngạc nhiên khi đó không phải là Cristiano Ronaldo, anh đã nói: "Được thi đấu bên cạnh Luka mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui. Chúng tôi chơi bóng rất gắn kết với nhau, ngay từ đầu đã là như vậy. Luka Modric và tôi có khá nhiều ý tưởng giống nhau nhưng phong cách chơi bóng thì có sự khác biệt đôi chút. Với Gareth Bale, tôi thấy anh ấy là vũ khí hạng nặng với tốc độ, cái chân trái và khả năng chơi đầu cực tốt".

Tờ Kicker cũng đặt ra câu hỏi khá hóc búa: Nếu Real Madrid và Đức chạm trán nhau, đội nào sẽ giành chiến thắng?. Trước câu hỏi có phần 'oái oăm' này, Kroos từ chối trả lời vì anh không thể dự đoán.

"Real Madrid và Đức là hai tập thể hay nhất ở cấp độ CLB và ĐTQG, vì thế sẽ rất thú vị nếu hai đội gặp nhau. Nhưng triết lý và những con người khác nhau đó khiến tôi không thể đưa ra dự đoán" - Kroos khéo léo từ chối.

Toni Kroos hiện đang dưỡng thương và không thể tham dự trận El Clasico cuối tuần này. Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Kroos đã trở thành cầu thủ đặc biệt quan trọng của Kền Kền. Anh cũng trở thành một trong những cầu thủ được yêu thích nhất ở CLB này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Real madrid đội tuyển Đức ken ken la liga bale modric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT