Quảng cáo

Tổng hợp cúp C1: Hùm Xám gục ngã, Celtic chặn đứng Man City

Thứ năm, 29/09/2016 05:37 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich gục ngã trên sân Vicente Calderon, Celtic chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của thầy trò HLV Pep Guardiola... là những kết quả đáng chú ý trong loạt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1 diễn ra rạng sáng nay.

Player Loading...

Video bàn thắng: Celtic 3 - 3 Man City (Bảng C - Champions League)

Bayern Munich gục ngã trước Atletico Madrid

Dựa vào lợi thế sân nhà cùng lối chơi thông minh, Atletico Madrid đã khiến Bayern Munich gặp quá nhiều khó khăn. Ở trận này, Hùm Xám cũng đã có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng họ không thể thành công. Trong khi đó Atletico Madrid vươn lên ở phút 35 do công của Carrasco và thậm chí họ còn bỏ lỡ một quả 11m ở phút 84 của Griezmann. Giành chiến thắng 1-0, Atletico tạm vươn lên dẫn đầu bảng D với 6 điểm tuyệt đối.

Celtic chặn đứng Man City

ket qua cup c1, cup c1, atletico 1-0 bayern, arsenal 2-0 basel, celtic 3-3 man city, ket qua champions league, tong hop cup c1

Celtic thành công với 1 điểm trước Man City

Chuỗi trận toàn thắng của Man City đã bị Celtic chặn lại ở cuộc tiếp đón tại bảng C Champions League. Đây là cuộc đối đầu đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn, có tới 6 bàn thắng được chia đều cho cả hai đội.

Celtic là những người đã mở điểm trước bằng bàn thắng của Dembele ngay ở phút thứ 3. Nhưng chỉ cần 9 phút sau, Fernandinho đã thiết lập thế cân bằng cho đội khách.

Ở trận này, Sterling đã ghi tới 2 bàn thắng nhưng mỗi bàn vào lưới 1 đội. Phút thứ 20, anh phản lưới nhà giúp Celtic vượt lên dẫn 2-1. Nhưng cũng chỉ cần 8 phút sau chính cầu thủ này ghi bàn cho Man City quân bình tỉ số 2-2.

Sang hiệp 2, Dembele tiếp tục giúp đội chủ nhà vượt lên nhưng Nolito đã gỡ hòa cho Man City ở phút 55. Trong thời gian còn lại, hai đội không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận hòa 3-3.

Arsenal thắng nhẹ, Barca ngược dòng thành công

Arsenal chỉ cần 30 phút để định đoạt trận đấu với Basel. Ở các phút thứ 7 và 26, Walcott ghi hai bàn giúp Arsenal dẫn trước 2-0. Trong những phút còn lại, Arsenal tạo ra vô số cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công và hài lòng với chiến thắng 2-0.

Trong khi đó Barca đã gặp nhiều khó khăn trên sân của Gladbach. Họ bị thủng lưới trước ở  phút 34 khi Hazard ghi bàn thắng mở tỉ số. Tuy nhiên bằng bản lĩnh của mình, ở các phút 65 và 74, lần lượt Turan và Pique ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Barcelona. Thắng trận, Barca tạm vươn lên ngôi đầu bảng C với 6 điểm, Man City đứng thứ 2 với 4 điểm.

Kết quả một số trận đấu khác:

Ludogorets 1-3 PSG

Rostov 2-2 PSV

Napoli 4-2 Benfica

Bekistas 1-1 Kyiv

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua cup c1 cup c1 atletico 1-0 bayern arsenal 2-0 basel celtic 3-3 man city ket qua champions league tong hop cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo