Tình bạn giữa game thủ TQ và Chim Sẻ khiến nhiều người cảm động

Thứ bảy, 08/07/2017 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi mà tất cả các game thủ khác đứng đằng sau hậu thuẫn cho đồng đội thì có một game thủ của Trung Quốc lại đứng đằng sau Chim Sẻ để cổ vũ anh giành chiến thắng...

... Đó là Ngạch Hán, một đối thủ và cũng là một 'bằng hữu' luôn theo sát hành trình thi đấu của Chim Sẻ Đi Nắng ở giải AOE Việt Trung 2017.

Ngạch Hán sinh năm 1992, đến với AOE từ năm 12-13 tuổi và đến năm 15 tuổi thì trở thành một trong số những cao thủ AOE của Trung Quốc. Ngạch Hán không phải là người xuất sắc nhất, anh được đánh giá có trình độ ở mức khá.

AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng, Ngạch hán

So với các game thủ của Việt Nam, về tài đánh cung R Ngạch Hán có lẽ chỉ e ngại vài cái tên ở Việt Nam như Chim Sẻ, Hồng Anh, Truy Mệnh... còn lại không ngán ai.

Đây không phải lần đầu tiên Ngạch Hán tham dự giải đấu được tổ chức giữa hai nước. Còn nhớ ở những lần thi đấu trước, anh cũng là cái tên để lại rất nhiều ấn tượng cho NHM AOE Việt.

Ở giải lần này, Ngạch Hán vẫn mang cho mình một phong cách rất 'dị'. Anh đi theo đoàn Trung Quốc sang đánh giải nhưng lại chăm chăm cổ vũ cho thần tượng của mình, đó là Chim Sẻ Đi Nắng.

AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng, Ngạch hán

Trên các diễn đàn, MXH có rất nhiều hình ảnh Ngạch Hán ngồi sau cổ vũ cho Chim Sẻ, ở mọi thể loại, mọi thời điểm mà anh có thể. Thậm chí nhiều người còn nói vui rằng, Ngạch Hán chỉ chăm chăm đánh sao cho nhanh để còn chạy ra xem Chim Sẻ thi đấu.

AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng, Ngạch hán

Có một chi tiết rất thú vị đó là, khi Chim Sẻ đánh bán kết solo Shang với Tiểu Thủy Ngư, toàn bộ game thủ Trung Quốc đứng đằng sau hậu thuẫn, cổ vũ cho đồng đội thì Ngạch Hán một mình một phe. Anh ngồi sau Chim Sẻ để cổ vũ, cứ sau mỗi trận lại đưa chai nước cho Chim Sẻ uống để hồi sức.

AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng, Ngạch hán

Trong buổi tiệc chia tay đoàn Trung Quốc về nước hôm qua, Ngạch Hán lại quấn lấy Chim Sẻ. Cả hai là những người bạn lớn, những người cùng chơi AOE và quý mến nhau. Ngạch Hán rất hâm mộ Chim Sẻ là điều không phải bàn cãi.

AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng, Ngạch hán

Theo lời của fanpage Gametv, Ngạch Hán tâm sự với Chim Sẻ: "Tôi rất muốn chơi với bạn hết đêm nay, nhưng tôi đã già rồi không đủ sức khoẻ. Tôi chúc bạn luôn thành công trên đỉnh cao”.

Ngạch Hán và Chim Sẻ ôm chầm lấy nhau, rất lưu luyến. Chim Sẻ cũng cảm động trước tình cảm đặc biệt mà người bạn Ngạch hán dành cho mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE Việt Trung 2017 Chim Sẻ Đi Nắng Ngạch hán
Xem thêm
TIN NỔI BẬT