Tin thể thao HOT 15/2: Hoàng Nam "đè bẹp" tay vợt Trung Quốc

Thứ tư, 15/02/2017 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoàng Nam "đè bẹp" tay vợt Trung Quốc, trận đấu trăm triệu đô Mayweather - McGregor sắp diễn ra, Gangwon FC của Xuân Trường dính scandal nợ lương cầu thủ... là những tin chính có trong tối 15/2.

Hoàng Nam "đè bẹp" tay vợt Trung Quốc

Tại vòng 1/32 giải đấu thuộc hệ thống Men’s Futures diễn ra tại Vân Nam (Trung Quốc), Lý Hoàng Nam (hạng 634 thế giới) chỉ phải gặp đối thủ Peng Changwei (hạng 1.607 thế giới). Với trình độ vượt trội, Hoàng Nam dễ dàng giành chiến thắng cách biệt 2-0 (6-1, 6-4).

tin the thao, tin the thao 15/2, tin the thao trong nuoc, tin the thao quoc te, hoang nam, trung quoc, xuan truong

Ở vòng tới, Hoàng Nam sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh, hạt giống số 1 của giải Petrovic Danilo.

Trận đấu trăm triệu đô Mayweather - McGregor sắp diễn ra

Theo thông tin mới nhất, Conor McGregor đã đạt được thỏa thuận thi đấu với Floyd Mayweather vừa được các tờ báo lớn trên thế giới như News.com, The Sun, Stuff... đưa tin.

Như vậy sau thời gian "bôi bác nhau" để khuấy động dư luận, cuối cùng hai tay đấm đã chịu nhường nhịn để tìm được tiếng nói chung. Các khán giả sắp được chứng kiến một trận đấu lớn giữa hai võ sĩ nổi tiếng nhất của boxing và UFC, chắc chắn trận đấu này sẽ tạo ra một doanh thu kỷ lục cho 2 võ sĩ và nhà tổ chức.

Gangwon FC của Xuân Trường dính scandal nợ lương cầu thủ

Theo Naver Sports, đội bóng của Xuân Trường - Gangwon FC vẫn chưa thanh toán xong lương thưởng cho một số cầu thủ từ mùa trước. Trao đổi với báo chí trong nước về việc Gangwon FC còn nợ tiền trợ cấp một số cầu thủ ở mùa giải 2016, Giám đốc điều hành Cho Tae-ryong khẳng định điều này sẽ sớm được giải quyết. Ông cũng nhấn mạnh nợ tiền trợ cấp mùa trước sẽ không ảnh hưởng đến tài chính của mùa bóng này.

Hà Nội FC gặp khó về lực lượng trước Hải Phòng

Trước chuyến làm khách Hải Phòng tại vòng 6 V.League 2017 diễn ra vào cuối tuần, Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm đang đối mặt với muôn vàn khó khăn về lực lượng.

Cụ thể, HLV Chu Đình Nghiêm mất một loạt trụ cột do Hoàng Vũ Samson dính án treo giò, trong khi khả năng ra sân của Gonzalo vẫn là một dấu hỏi lớn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 15/2 tin the thao trong nuoc tin the thao quoc te hoang nam trung quoc xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT