Quảng cáo

Tin thể thao HOT 1/3: Cụ bà 70 tuổi gốc Việt lập kỷ lục thế

Thứ tư, 01/03/2017 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Cụ bà gốc Việt lập kỷ lục thế giới, xác định chỉ tiêu của đoàn Việt Nam ở SEA Games 29... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 1/3.

Cụ bà gốc Việt lập kỷ lục thế giới

Người được nhắc tới là cụ bà Châu Smith, một phụ nữ gốc Việt đang sinh sống ở Mỹ. Cụ bà 70 tuổi này vừa chinh phục 7 marathon ở 7 lục địa trong 7 ngày liên tiếp (Triple 7) từ ngày 25/1 đến ngày 31/1. Nhiều khả năng, bà sẽ lập kỷ lục Guinness với tư cách người cao tuổi nhất thế giới chinh phục thử thách ‘777’.

tin the thao, tin the thao viet nam, tin the thao nuoc ngoai, tin bong da, the thao viet nam, tin tuc the thao

Trước đó, hồi 2015, bà Châu Smith cũng từng chạy marathon ở 7 châu lục khác nhau nhưng không liền mạch trong 1 tuần và đó là lí do khiến bà quyết tâm làm được ở lần này. Bà Châu cùng 7 VĐV trong hành trình Marathon Adventure ‘777’ đã chinh phục các chặng: Perth (Australia), Singapore, Amsterdam (Hà Lan), Cairo (Ai Cập), New York (Mỹ), Punta Arenas (Chile) và King George Island (Nam Cực).

Chỉ tiêu của đoàn Việt Nam ở SEA Games 29

Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục thể dục thể thao cho biết mục tiêu của Đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 29 là lọt vào top 3, trong đó chỉ tiêu quan trọng là giành được nhiều thành tích tốt ở các môn thể thao Olympic và Asiad. Theo ông Trần Đức Phấn, hiện các đội tuyển tham dự SEA Games phần lớn đã tập trung và sẽ có những ra soát để tập trung cho những môn trọng điểm.

Khởi tranh giải Billiards & Snooker vô địch Việt Nam 2017

Chiều 28/2 đã diễn ra buổi họp báo vòng 1 giải Billiards & Snooker vô địch Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ 5 đến 14/3 tại Quãng Ngãi, dự kiến có khoảng 300 cơ thủ toàn quốc đến tranh tài ở 6 nội dung

Đây là giải đấu để các cơ thủ chuyên hoặc không chuyên đến tham dự và cọ sát. Sẽ có 16 tay cơ ở mỗi nội dung cộng với 16 VĐV hạt giống được miễn vòng 1 tham dự vòng chung kết sẽ diễn ra tại Sóc Trăng vào tháng 6.

Đôi Hoàng Nam/Sun Fajing gây thất vọng

Ngày 28-2, đôi hạt giống số 4 liên quân Lý Hoàng Nam/Sun Fajing (Trung Quốc) đã bất ngờ bị loại ngay vòng 1 đôi nam Giải quần vợt China F3 Futures diễn ra trên mặt sân đất nện tại Anning (Trung Quốc).

Đáng nói, Hoàng Nam/Sun Fajing đã bị loại bởi đôi vợt không được đánh giá cao của Trung Quốc là Cai Zhao/Bai Yan, những người dự giải bằng thẻ đặc cách của chủ nhà.

Huyền thoại Barca đọ sức với huyền thoại M.U

Cả Barca và Man United xác nhận vào ngày 30/6/2017 tại Nou Camp, đội huyền thoại Man United và huyền thoại Barca sẽ có trận đấu gây quỹ từ thiện với giá vé từ 10 đến 19 euro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao viet nam tin the thao nuoc ngoai tin bong da the thao viet nam tin tuc the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT