Quảng cáo

Tin thể thao 29-3: Messi bị phạt nặng vì FIFA ghét Argentina

Thứ tư, 29/03/2017 06:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Messi bị phạt nặng vì FIFA ghét Argentina, Tứ kết Davis Cup có Djokovic, vắng Nadal, Nadal vào tứ kết Miami Open... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 29-3.

Messi bị phạt nặng vì FIFA ghét Argentina

Ngay trước thềm trận đấu giữa Bolivia và Argentina diễn ra, Messi đã nhận tin sét đánh từ FIFA khi cơ quan này cấm anh thi đấu 4 trận do có hành vi lăng mạ trọng tài.

Những mâu thuẫn sâu sắc giữa Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) và Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) là nguyên nhân chính khiến FIFA trảm Messi bằng hình phạt nghỉ thi đấu bốn trận tại vòng loại World Cup, theo nhận định của tờ Sport của Tây Ban Nha.

tin the thao, tin the thao 29-3, tin the thao hom nay, messi, djokovic, nadal, federer

Trong một bài bình luận vừa đăng, phó Tổng biên tập tờ Sport, Lluis Mascaro, đánh giá việc FIFA trừng phạt Messi là một điều đáng xấu hổ và đây chẳng qua chỉ là trò hề giữa những kẻ mafia với nhau, bởi vì ai cũng biết trong nhiều năm qua FIFA cũng chính là một tổ chức tham nhũng lớn.

Djokovic trở lại Davis Cup, Nadal rút lui

Theo hãng tin AP, Novak Djokovic sẽ kịp bình phục chấn thương khuỷu tay khiến anh lỡ hẹn Miami Open và sẽ trở lại quê nhà Belgrade để cùng ĐT Serbia tiếp đón ĐT Tây Ban Nha trên mặt sân cứng trong nhà từ 7-9/4.

Trong khi ấy, đội khách sẽ vắng Rafael Nadal. Đội trưởng ĐT Tây Ban Nha Conchita Martinez đã xác nhận thông tin này nhưng không nói rõ lí do Rafa không thi đấu.

Nadal vào tứ kết Miami Open

Ở vòng 4, Nadal gặp đối thủ đã 35 tuổi Nicolas Mahut, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Nadal có trận đấu dễ dàng. Tay vợt người Pháp dù chẳng mấy tiếng tăm và đã cao tuổi nhưng chơi đầy cố gắng để gây khó cho Rafa.

Sau hai set thắng với tỉ số 6-4 và 7-6, Nadal vào tứ kết gặp Jack Sock.

Federer vào tứ kết Miami Open

Federer từng toàn thắng Bautista-Agut trong 5 lần gặp gỡ nhau trước đây. Thậm chí, "Tàu tốc hành" chưa từng thua bất kỳ set nào trước đối thủ đến từ Tây Ban Nha này và nhiều người dự đoán một chiến thắng dễ dàng sẽ lại đến với huyền thoại người Thụy Sĩ.

Vượt qua Bautista-Agut sau 2 loạt tie-break ở trận đấu kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ, Federer nhọc nhằn tiến vào vòng tứ kết Miami Open năm nay và đối thủ của anh sắp tới sẽ là hạt giống số 10 đến từ CH Séc - Tomas Berdych.

Ivanovic theo chồng sang Mỹ định cư

Mới đây, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Ana Ivanovic đã xuất hiện trong bức ảnh đăng tải trên trang Instagram cá nhân của chồng cô – tiền vệ bóng đá nổi tiếng Bastian Schweinsteiger khi cả hai đang cầm tấm hộ chiếu và vé máy bay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT