Quảng cáo

Tin thể thao 26-4: ​Vũ Thị Trang đánh bại đối thủ hạng 27 TG

Thứ tư, 26/04/2017 19:37 PM (GMT+7)
A A+

​Vũ Thị Trang đánh bại đối thủ hạng 27 thế giới, CLB Trung Quốc “vùi dập” chân dài Kazakhstan... là những tin thể thao đáng chú ý có trong tối 26-4.

Vũ Thị Trang đánh bại đối thủ hạng 27 thế giới

Ngày 26-4, Nguyễn Tiến Minh đã bị loại ngay vòng đầu tiên nội dung đơn nam Giải cầu lông vô địch châu Á 2017 diễn ra tại Trung Quốc. Trong khi đó, Vũ Thị Trang đã giành được chiến thắng để lọt vào nhóm 16 tay vợt nữ cuối cùng của giải.

Tin thể thao, Tin thể thao hôm nay, Tin thể thao 26-4, Vũ Thị Trang, Nguyễn Tiến Minh, bóng chuyền

Vũ Thị Trang (hạng 48 thế giới) đã gây bất ngờ ở nội dung đơn nữ khi đánh bại tay vợt hạng 27 thế giới của Indonesia Fitriani Fitriani. Tay vợt nữ số 1 VN đã hoàn toàn áp đảo Fitriani Fitriani để kết thúc trận đấu với tỉ số 2-0 (21-13, 21-8) chỉ trong vòng 32 phút. Nhưng thử thách rất lớn đang chờ Vũ Thị Trang ở vòng thi đấu thứ hai bởi đối thủ của cô sẽ là tay vợt số 1 thế giới người Đài Loan Tai Tzu Ying.

CLB Trung Quốc “vùi dập” chân dài Kazakhstan

Sau 2 chiến thắng đầu tiên để cầm chắc tấm vé vào bán kết, CLB Vân Nam (Trung Quốc) bước vào trận cuối cùng gặp Altay (Kazakhstan) với tâm lý vô cùng thoải mái.

Họ thi đấu lỏng tay và để cho đối thủ giành chiến thắng ở set đầu tiên. Tuy nhiên sau đó các cô gái Vân Nam đã lấy lại sức mạnh vốn có và dễ dàng vùi dập đối thủ với tỷ số 3-1 chung cuộc.

Để thua 25-22, 20-25, 12-25, 18-25, Altay đứng bét bảng A và chờ đợi đội xếp thứ 3 bảng B trong vòng xếp hạng 5 đến 8 của giải. Trong khi đó Vân Nam đứng đầu bảng vào bán kết và gặp đội nhì bảng B, có thể là 4.25 Triều Tiên hoặc Phúc Kiến (Trung Quốc).

Đua nước rút, 2 cua-rơ nhập viện khi cách đích 30m

Sáng ngày 26/4, chặng 16 của giải đua xe đạp tranh Cúp truyền hình TP HCM diễn ra với lộ trình từ TP Nha Trang đi Phan Rang (Ninh Thuận) diễn ra hết sức quyết liệt. Ở cú nước rút, khi cách đích đến khoảng 30m, Áo xanh Lê Nguyệt Minh (trẻ TP HCM) bất ngờ bị ngã khiến Lê Ngọc Sơn (Dược Domesco Đồng Tháp) bị ngã ngang theo.

Andy Murray xứng đáng được đặt tên sân

Sau khi Rafael Nadal được vinh dự đặt tên cho sân vận động trung tâm tại giải Barcelona Open. Nadal đang thống trị giải đấu này với 9 lần vô địch liên tiếp. Chứng kiến đặc ân đó, cựu tay vợt Tây Ban Nha, Emilio Sanchez cho rằng Andy Muray cũng hoàn toàn xứng đáng được vinh danh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay Tin thể thao 26-4 Vũ Thị Trang Nguyễn Tiến Minh bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo