Quảng cáo

Tin thể thao 22-3:Thái Lan quyết gây sốc ở VL World Cup 2018

Thứ tư, 22/03/2017 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Lan quyết gây sốc ở VL World Cup 2018, 298 VĐV tham dự Giải việt dã toàn quốc, Anh tài tụ hội ở giải tiền Wimbledon... là những tin thể thao ngày 22-3.

Thái Lan quyết gây sốc ở VL World Cup 2018

HLV Kiatisak quyết tâm tận dụng tối đa lợi thế sân nhà khi tiếp đón Saudi Arabia. Trong một phát biểu mới đây, Zico Thái kêu gọi các cổ động viên xứ chùa vàng phủ kín sân Rajamangala, qua đó biến sân bóng có sức chứa 50.000 chỗ ngồi trở thành chảo lửa nhằm át vía đội khách.

Tin thể thao, tin thể thao 22-3, tin thể thao trong nước, Thái Lan, vòng loại World Cup 2018

‘Tôi mong chờ sân Rajamangala không còn một chỗ trống, qua đó chúng tôi sẽ được tiếp thêm sức mạnh tinh thần rất lớn. Thái Lan sẽ chơi tất tay. Chúng tôi sẽ chứng minh mình không phải đội bóng dễ bị bắt nạt’, HLV Kiatisak phát biểu.

Cuộc đọ sức giữa Thái Lan - Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 23/3. Sau đó 5 ngày, thầy trò Kiatisak sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trước Nhật Bản.

298 VĐV tham dự Giải việt dã toàn quốc

Ngày 26-3, Giải việt dã và marathon báo Tiền Phong 2017 diễn ra tại tỉnh Ninh Bình với sự góp mặt của 298 VĐV đến từ 27 đoàn trên cả nước. Các VĐV sẽ thi đấu 12 cự ly, trong đó cự ly marathon 42km đã có 34 VĐV đăng ký tham gia.

Hiện đã có 3 CLB chạy phong trào là VietRunner, LDP, Longmarathon Team đăng ký tham gia cự ly 42km. Các đội chạy phong trào đóng góp 27/34 VĐV tham dự nội dung marathon 42km của giải. Tổng giá trị của giải thưởng là 200 triệu đồng.

Anh tài tụ hội ở giải tiền Wimbledon

Milos Raonic – đương kim á quân Queen’s Club Championships là tên tuổi mới nhất cam kết sẽ trở lại giải ATP 500 trên sân cỏ chuẩn bị cho Wimbledon năm nay. Trước đó, ĐKVĐ Andy Murray, Stan Wawrinka, Rafael Nadal hay Grigor Dimitrov cũng đã ghi danh tranh tại tại giải đấu ở London này.

Federer không màng ngôi số 1 thế giới

Khi được hỏi về khả năng lấy lại ngôi vị số 1 ATP, tay vợt Thụy Sĩ chia sẻ: “Tôi rất thích điều đó (ngôi số 1) nhưng đó không phải chuyện quan trọng nhất bây giờ. Tôi chỉ muốn thật khỏe mạnh và tận hưởng các trận thi đấu.”

Cech lần thứ 9 đoạt Quả bóng vàng CH Czech

Với những màn trình ấn tượng trong màu áo Arsenal và tuyển CH Czech, thủ thành Petr Cech đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech năm 2016.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech được bầu chọn dựa trên lá phiếu của các cầu thủ, HLV, các quan chức thể thao và các nhà báo thể thao CH Czech. Ở cuộc bầu chọn năm nay, thủ môn Petr Cech đã vượt qua hai tiền vệ Vladimir Darida (Hertha Berlin) và Borek Dockal (Henan Jianye) để đoạt giải thưởng. Đây là lần thứ 9 trong sự nghiệp Petr Cech đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay Tin thể thao trong nước Tin thể thao quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo