Quảng cáo

Tin thể thao 22/2: Trưởng ban trọng tài xin rút kinh nghiệm

Thứ tư, 22/02/2017 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng ban trọng tài lại xin rút kinh nghiệm, Nishikori thua sốc ở Rio, vợ thủ môn Minh Nhựt mong chồng được giảm án... là những tin thể thao đáng chú ý tối 22/2.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ Long An quyết liệt 'chỉ đạo' thủ môn Minh Nhựt không được bắt quả pen tranh cãi

Trưởng ban trọng tài lại xin rút kinh nghiệm

Chia sẻ với báo chí sau bê bối tại sân Thống Nhất, trưởng Ban TT Nguyễn Văn Mùi cho biết ông sẽ...rút kinh nghiệm nội bộ.

tin the thao, tin bong da, tin the thao trong nuoc, tin the thao viet nam, truong ban trong tai, vff, long an

"Ban kỷ luật làm việc độc lập, nên chúng tôi không bình phẩm gì về chuyện án phạt. Còn về những ý kiến cho phán xét vấn đề quyết đinh của trọng tài là sai hay đúng, đương nhiên chúng tôi cũng không thể công khai, nhưng chắc chắn sẽ có rút kinh nghiệm nội bộ ở những vòng đấu tới."

Nishikori thua sốc ở Rio

Kei Nishikori, hạt giống số 1 đã thua sốc ngay ở vòng 1 Rio Open trước tay vợt số 1 của nước chủ nhà Brazil là Thomaz Bellucci sau 2 set. Bellucci bẻ game thành công 4 lần để đi tới thắng lợi dễ dàng 6-4 6-3.

Vợ thủ môn Minh Nhựt mong chồng được giảm án

"Tôi mong VFF xem xét lại vì anh Nhựt cũng đã rất ân hận, ăn năn về hành vi của mình rồi. Giờ anh ấy là trụ cột của cả gia đình mà thất nghiệp thì chúng tôi không biết sống ra sao. Trước đây, anh ấy có học lấy bằng lái xe ô tô với ý định sẽ xin đi lái xe taxi sau khi giải nghệ. Nhưng đó là dự định trước đây và lái taxi thì thu nhập của anh Nhựt có lẽ cũng không đủ để nuôi sống gia đình. Lúc này, vợ chồng tôi đang rối bời không tính được việc gì hết nữa…”, chị Oanh, vợ thủ môn Minh Nhựt nói.

Hoàng Xuân Vinh trở lại thi đấu

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ đánh dấu sự trở lại thi đấu sau nửa năm nghỉ ngơi qua giải ISSF World Cup 2017 tại Ấn Độ. Lần cuối cùng Hoàng Xuân Vinh đứng trước bia đạn ngắm bắn tranh tài đạt huy chương là Olympic 2016 ở Brazil.

Chốt nhiều vấn đề về SEA Games 29

Theo thông báo của nước chủ nhà SEA Games 29 Malaysia, đại hội có khoảng 7.000 VĐV, cán bộ và quan chức của 11 quốc gia tham dự cùng 9.000 tình nguyện viên phục vụ.

Năm nay các VĐV tham dự môn bóng đá nam sẽ có tuổi tối đa là 22. Ban tổ chức Malaysia cho biết ba môn: bóng đá, bóng nước và bắn cung sẽ được tổ chức trước ngày khai mạc.

SEA Games 29 sẽ có 5 cụm địa điểm thi đấu khác nhau, trong đó Kuala Lumpur Sport City (Bukit Jalil) thi đấu các môn bơi, điền kinh, cầu lông, bóng đá, hockey trên cỏ, squash. SVĐ chính 84.000 chỗ ngồi đang được hoàn thiện. Đây cũng là nơi tổ chức  lễ khai và bế mạc đại hội; KLCC (Trung tâm Hội nghị Kuala Lumpur) thi các môn: bi-a, judo, karate, pencak Silat, taekwondo, wushu…

Hội nghị trưởng đoàn SEA Games 29 kết thúc hôm 22-2  tại Malaysia thông báo, SEA Games 29 sẽ diễn ra từ 19 đến 31-8-2017 tại Malaysia với 38 môn thi, 405 nội dung và 1.339 huy chương được trao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin bong da tin the thao trong nuoc tin the thao viet nam truong ban trong tai vff long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo