Quảng cáo

Tin thể thao 19-4: Djokovic thắng nhọc trận đầu Monte Carlo

Thứ tư, 19/04/2017 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Djokovic thắng nhọc trận ra quân Monte Carlo, Federer tiết lộ bí quyết nâng tầm cú trái một tay hủy diệt... là những tin thể thao chính ngày 19-4.

Djokovic thắng nhọc trận ra quân Monte Carlo

Tay vợt Serbia đánh bại Gilles Simon trong trận đấu kéo dài ba set với tỷ số 6-3, 3-6, 7-5. Đây là trận đấu đầu tiên của Novak Djokovic tính từ khi anh bị Nick Kyrgios loại ở vòng bốn Indian Wells.

Tin thể thao, Tin thể thao hôm nay, Tin thể thao 19-4, Djokovic, Federer, Sharapova

Simon có cơ hội tạo ra cú sốc khi cầm giao bóng ở game thứ 10, set quyết định, lúc đang dẫn 5-4 nhưng không thể tận dụng và để thua ngược 5-7. Đối thủ tiếp theo của Nole là người thắng trong cặp đấu giữa hạt giống số 13 Pablo Carreno Busta và tay vợt trẻ Karen Khachanov.

Federer tiết lộ bí quyết nâng tầm cú trái một tay hủy diệt

“Đó là cả một sự tiến bộ mang tính cách mạng. Nó không xảy ra chỉ sau một vài buổi tập hoặc chỉ bởi vì chúng tôi quyết đưa ra một quyết định mạnh mẽ. Tôi đã nhận ra bản thân mình có thể cải thiện một số miếng đánh từ khi sử dụng một cây vợt mới từ hồi năm 2014.

Tôi phải giữ tâm lý & suy nghĩ đó khi tung ra các cú trái tay của mình. Trong suốt những buổi thảo luận, góp ý để thích hợp hơn với cây vợt mới, cho đến cuối mùa giải năm ngoái, tôi bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn khi gài bóng sang phía trái tay. Đơn giản, chỉ để khiến các bạn nhận ra, thậm chí có lúc tôi còn trở nên chật vật khi tung ra các cú cắt bóng đơn giản”.

Maria Sharapova: 'Chẳng ai có thể phạt tôi nữa'

Ngày 26/04 tới, Sharapova mới chính thức hết hạn treo vợt, nhưng cô sẽ chắc chắn dự Stuttgart Grand Prix, giải đấu khai mạc vào... 22/04, với suất đặc cách. BTC giải đã rất ưu ái Masha để cô có thể xuất trận vào đúng ngày 26/04 mà không ảnh hưởng nhiều đến các tay vợt khác.

"Dù thế nào thì tôi cũng phải bắt đầu từ con số 0 vì tôi không còn ở trong BXH nữa. Dù nhận suất wild-card hay không, tôi cũng sẽ phải lao động để trở lại. Giải đấu ở Stuttgart sẽ bán hết sạch vé dù có Maria Sharapova hay không, bởi nó là một trong những giải tuyệt nhất thế giới. Nó giúp tên tuổi tôi gắn bó với hãng Porsche? Chắn chắn rồi. Madrid và Roma quy tụ những tay vợt xuất sắc nhất thế giới, và vẫn có thể thành công mà không cần có tôi. Ban tổ chức các giải ấy mời tôi vì họ biết và tôn trọng tôi.

- Tôi mắc sai lầm, nhưng tôi đã bị treo vợt. Tôi đã hoàn tất án phạt ấy, và chẳng có lý do gì mà tiếp tục phạt tôi cả".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay Tin thể thao 19-4 Djokovic Federer Sharapova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo