Tin thể thao 18/1: Nadal, Djokovic vào vòng 2 Australian Open 2017

Thứ tư, 18/01/2017 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Nadal, Djokovic vào vòng 2 Australian Open 2017, NBA kêu gọi thay đổi lớn trong luật thi đấu... là những tin chính có trong bản tin thể thao ngày 18/1.

Nadal, Djokovic vào vòng 2 Australian Open 2017

Ở trận ra quân, Nadal gặp Florian Mayer. Nỗi ám ảnh trận ra quân đã được Nadal hóa giải bằng bản lĩnh của mình. Sau ba set, anh giành chiến thắng với các tỉ số 6-3, 6-4, 6-4.

tin the thao, tin the thao 18/1, nadal, djokovic, australian open 2017

Với Novak Djokovic anh cũng vượt qua Verdasco với các tỉ số 6-1, 7-6 và 6-2. Những tay vợt đáng chú ý khcs như Monfils, Dimitrov hay Dominic Thiem cũng giành chiến thắng.

NBA kêu gọi thay đổi lớn trong luật thi đấu

Theo AbcNewsRadioOnline, NBA đang kêu gọi thay đổi lớn về luật thi đấu để thu hút giới trẻ với bộ môn này. Cụ thể, họ muốn giảm thời gian thi đấu của các trận đấu, đây được xem là giải pháp cho việc thu hút thêm NHM với bộ môn này.

Hôm nay Federer, Murray đánh vòng 2 Australian Open 2017

Hôm nay 17/1, nhiều tay vợt lớn sẽ tham dự vòng 2 Australian Open 2017. Sớm nhất, Nishikori sẽ chạm trán Jeremy Chardy, sau đó Tsonga cũng ra quân với Lajovic.

Roger Federer sau khởi đầu thuận lợi sẽ gặp Noah Rubin ở vòng 2, Stan Wawrinka tiếp Johnson và Andy Murray thì gặp Andrey Rublev.

Lebron James không coi Golden State Warriors là đối thủ

Siêu sao bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA Lebron James đã châm ngòi trước cuộc đối đầu đáng chú ý thứ 2 giữa Cleverland Cavaliers và Golden State Warriors trong mùa giải. “Tôi không hề nghĩ là chúng tôi đang gặp phải một địch thủ ngày hôm nay. Chúng tôi không phải là địch thủ của nhau.”

FA phạt Sagna

Sagna đã bị FA điều tra vì 'nói xấu' trọng tài trên mạng xã hội. Cụ thể, sau trận đấu với Burnley tại Premier League hôm 2/1, hậu vệ người Pháp có bày tỏ sự bức xúc với trọng tài khi rút thẻ đỏ với người đồng đội Fernandinho.

Rất may hậu vệ người Pháp đã thoát được án treo giò và chỉ phải nộp phạt số tiền 40,000 bảng.

Tiền đạo số 1 Arsenal mở cửa đến Trung Quốc

Olivier Giroud cho biết, anh sẽ không đến Trung Quốc vào thời điểm này nhưng sẽ đến chơi bóng tại đây trong tương lai nếu đạt được mục tiêu giành chức vô địch Premier League.

“Thành thực mà nói, theo quan điểm của tôi, tôi có thể hiểu được điều đó”, Olivier Giroud trả lời câu hỏi của phóng viên về việc hàng loạt cầu thủ lớn chuyển đến Trung Quốc thi đấu bằng những hợp đồng khủng với mức lương cao ngất ngưởng.

“Nếu ngay bây giờ, tôi trả lời bạn luôn rằng không, tuy nhiên trong tương lai, sau khi tôi đạt được mục tiêu của mình (giành chức VĐ Premier League) thì mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 18/1 nadal djokovic australian open 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT