Quảng cáo

Tin thể thao 12-4: Murray nhường cậu bé nhặt bóng đấu FedEx

Thứ tư, 12/04/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bảy VĐV điền kinh Nga được thi đấu trở lại, Quý Phước đoạt HCV ở Thụy Điển, Murray nhường cậu bé nhặt bóng đấu với Federer... là những tin thể thao HOT ngày 12-4.

Murray nhường cậu bé nhặt bóng đấu với Federer

Sự việc hài hước này diễn ra trong trận đấu từ thiện tại Zurich hôm 10/4. Murray đang đối mặt với điểm match ở set thứ hai. Anh gọi cậu bé nhặt bóng sau lưng vào giao bóng để Federer đỡ còn bản thân thì đứng về phía sau, thay vị trí của người nhặt bóng.

Tin thể thao, Tin thể thao 12-4, Tin thể thao hôm nay, Federer, Murray, bóng chuyền VN, Bóng chuyền VTV9

Tay vợt số một thế giới tiếp tục hành động như thể một người nhặt bóng đích thực, ném về phía cậu bé hai quả bóng. Cậu bé nhặt bóng cũng "diễn sâu" như thể một tay vợt chuyên nghiệp, chọn hai quả rồi trả lại một quả, khiến Murray phải chạy đến nhặt. Chứng kiến tất cả diễn biến trên bên kia sân, Federer bật cười.

Bảy VĐV điền kinh Nga được thi đấu trở lại

Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF) đã đồng ý cho bảy VĐV điền kinh Nga được phép thi đấu trở lại sau khi các VĐV này vượt qua được các cuộc kiểm tra doping.

Đó là các VĐV: Illia Mudrov, Olga Mullina, Sergey Shirobokov, Yana Smerdova, Daniil Tsyplakov và hai nhà vô địch thế giới Sergey Shubenkov (110 vượt rào), Mariya Kuchina (nhảy cao). Tuy nhiên, do điền kinh Nga vẫn đang bị cấm thi đấu nên các VĐV này sẽ tham dự các giải đấu quốc tế với tư cách là VĐV trung lập.

Quý Phước đoạt HCV ở Thụy Điển

Kình ngư Hoàng Quý Phước đã giành HCV nội dung 100m tự do tại Giải bơi lội quốc tế Stockholm mở rộng (Thụy Điển) 2017 với thành tích 49,96 giây. Quý Phước tham dự giải đấu này trong màu áo CLB BVSC Zuglo (của Hungary) mà anh đang tập huấn.

Năm đội nước ngoài dự giải bóng chuyền nữ VTV9 - Bình Điền

Giải bóng chuyền nữ quốc tế tại Việt Nam năm nay có số lượng đội nước ngoài nhiều hơn đội trong nước. Năm CLB quốc tế gồm Vân Nam, Phúc Kiến (Trung Quốc), Altay (Kazakhstan), CLB 4.25 (Triều Tiên), Bagkok Glass (Thái Lan), trong khi ba đội Việt Nam là VTV – Bình Điền – Long An, Thông tin LienVietPostBank, Ngân hàng công thương.

Giải sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Tây Ninh từ ngày 22/4 đến 30/4. Đội vô địch giải sẽ nhận 15.000 đôla, nhì 10.000 đôla, ba 7.000 đôla cùng các giải thưởng cá nhân và tập thể khác với tổng giải thưởng hơn một tỷ đồng.

Sao tennis thay nhau chia vui Sergio Garcia

Sau khi đăng quang tại giải major danh giá The Masters, Sergio Garcia đã nhận được vô số lời chia vui tới từ những ngôi sao của làng quần vợt như Roddick, Boris Becker và đặc biệt là người đồng hương Rafael Nadal… “Tuyệt vời Sergio. Thật xúc động và hạnh phúc khi anh đạt được những gì mình xứng đáng nhận sau từng ấy năm!”, trích lời cựu tay vợt số 1 thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay Bóng chuyền nữ VTV - Bình Điền Federer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo