Tin thể thao 11/1: Futsal Việt Nam có thêm bước đột phá mới

Thứ tư, 11/01/2017 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Futsal Việt Nam có thêm bước đột phá mới, Mourinho và Alex Ferguson nhắn tin chúc mừng Murray, Sharapova ấn định giải tái xuất... là những tin thể thao có trong ngày 11/1.

Futsal Việt Nam có thêm bước đột phá mới

Sau thời gian dài thương thảo, VOV và VFF đã cùng ký thỏa thuận hợp tác tổ chức giải Futsal Vô địch Quốc gia và Futsal Cúp Quốc gia 3 mùa bóng tới. Với thế mạnh truyền thông đã được khẳng định, việc ký kết hợp tác giữa VOV và VFF hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn nữa cho Futsal Việt Nam. Đây được xem là bước đi mới không chỉ của riêng VOV mà cho cả nền Futsal nước nhà.

tin the thao, tin the thao 11/1, tin the thao viet nam,tin the thao trong nuoc, tin the thao quoc te

Mourinho và Alex Ferguson nhắn tin chúc mừng Murray

Andy Murray giành được ngôi vị số 1 của ATP từ tay Djokovic vào tháng 11/2016. Và tay vợt này vừa tiết lộ rằng anh đã nhận được tin nhắn chúc mừng từ Mourinho và Sir Alex Ferguson ngay sáng ngày hôm sau:

“Tôi đã có những tin nhắn từ Alex Ferguson và Jose Mourinho. Điều đó thật tuyệt. Tôi rất yêu thích bóng đá và đó là 2 trong số những HLV giỏi nhất và được kính trọng nhất ở một trong những môn thể thao khó nhất và đã thành công ở cấp độ cao nhất.”

Sharapova ấn định giải tái xuất

Giải đấu được Masha lựa chọn để trở lại là Porsche Grand Prix ở Stuttgart, Đức vào 26 tháng 4 tới. Do án phạt khá sát ngày nên Sharapova không được xuất hiện ở các sự kiện trước giải mà chỉ trở lại đúng ngày đánh trận đầu tiên. Do nghỉ thi đấu và tụt hạng nên tay vợt Nga sẽ nhận được suất đặc cách để dự giải.

Bóng chuyền VTV Bình Điền Long An chia tay chuyền hai Ánh Nguyệt

Trong sự nghiệp của mình, chuyền hai Lê Thị Ánh Nguyệt đã sưu tập đủ bộ tất cả các huy chương, các chức vô địch tại đấu trường quốc nội. Từ chức VĐQG, siêu cúp, cúp Hùng Vương, VTV Bình Điền… Tuổi 28 chưa phải là thời điểm dừng bước, nhưng trách nhiệm với gia đình nhà chồng khiến Ánh Nguyệt quyết định giã từ thi đấu.

Nadal hứa giải nghệ nếu vẫn sa sút

Nadal hiện đang có mặt tại Australia để chuẩn bị cho Úc mở rộng sẽ khởi tranh vào ngày 16/1 tới đây. Trong buổi trả lời phỏng vấn với các phóng viên, “bò tót” đã đặt quyết tâm rất cao tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

“Mục tiêu của tôi luôn là thi đấu thật tốt để giành các danh hiệu, trong đó có cả việc đánh bại 2 tay vợt xuất sắc sắc nhất hiện nay là Murray và Djokovic. Nếu tôi không thể làm được điều đó trong 11 tháng tới, tôi sẽ về nhà để câu cá”, Nadal cho biết.

Mike Tyson thu âm hit của Soulja Boy trước trận đấu với Chris Brown

Rapper Soulja Boy đã “bái sư” Floyd Mayweather để đối đầu với Chris Brown, người nhờ vả sự kèm cặp từ Mike Tyson chuẩn bị cho một trận boxing nghệ sĩ. Mike Tyson đã đăng tải bản thu bài “If you show up” cùng lời khơi mào trước trận theo bệnh nghề nghiệp: “Tôi sẽ dạy cậu ấy cách hạ gục cậu Soulja ạ!”

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 11/1 tin the thao viet nam tin the thao trong nuoc tin the thao quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT