Quảng cáo

Tin HOT 9/8: HLV Hữu Thắng sướng vì các học trò phải... chịu khổ

Thứ tư, 09/08/2017 06:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng vui vì các học trò phải... chịu khổ, 4 cầu thủ nữ Việt Nam lọt vào mắt xanh của đội bóng châu Âu, U22 Việt Nam sạch bóng chấn thương... là những tin bóng đá nổi bật ngày 9/8.

HLV Hữu Thắng vui vì các học trò phải... chịu khổ

Chuẩn bị cho SEA Games 29, thầy trò HLV Hữu Thắng đã sang Hàn Quốc tập huấn. Tưởng rằng sẽ tập luyện trong điều kiện mát mẻ bởi khí hậu của nước này, thế nhưng kể từ ngày sang Hàn Quốc tập huấn, U22 Việt Nam luôn phải tập luyện, thi đấu dưới thời tiết nắng nóng lên tới 35-36 độ C, nhưng lại khiến HLV Hữu Thắng hài lòng ra mặt bởi nó giúp các học trò của ông rèn luyện được thể chất và tinh thần trước khi bước vào SEA Games 29. Thậm chí, các trận giao hữu của U22 Việt Nam lại diễn ra giữa trưa hoặc đầu giờ chiều, đây cũng là dịp để cầu thủ làm quen với sự nắng nóng của thời tiết. Đây cũng là dạng thời tiết tiêu biểu ở Malaysia, vì thế các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ có nhiều thuận lợi trong thi đấu.

tin bong da, tin bong da 9-8, tin bong da hom nay, u22 viet nam, real, mu, sieu cup chau au

4 cầu thủ nữ Việt Nam lọt vào mắt xanh của đội bóng châu Âu

Trong chuyến tập huấn tại CH Czech cách đây một năm, 4 tuyển thủ nữ Việt Nam là Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Thị Tuyết Dung và Huỳnh Như lọt vào mắt xanh của CLB Sparta Prague, đội bóng từng 33 lần vô địch giải CH Czech. Lãnh đạo CLB này thậm chí đã tổ chức một buổi nói chuyện và ngỏ ý muốn chiêu mộ 4 cầu thủ trên.

U22 Việt Nam sạch bóng chấn thương

Hôm 8/8, U22 Việt Nam đã chuyển sang rèn các mảng miếng về kỹ chiến thuật. Tất cả các cầu thủ đều đang có trạng thái rất tốt cả về tinh thần lẫn thể trạng, đặc biệt là không có cầu thủ nào bị đau phải tập theo chế độ riêng. Trước đó, HLV Hữu Thắng từng khá lo lắng khi lần lượt Duy Mạnh, rồi Văn Thanh và Văn Toàn bị đau nhẹ.

Real đoạt siêu cúp châu Âu

CLB Real Madrid đã đoạt chức vô địch siêu cúp châu Âu sau khi vượt qua MU với tỉ số 2-1 bằng các bàn thắng của Casemiro và  Isco. Bàn duy nhất của MU ghi do công của tân binh Lukaku.

Leicester đón tiền đạo trẻ

Chiều nay, Leicester City đã chính thức có tiền đạo 20 tuổi George Thomas từ Coventry. Theo Sky Sports, The Foxes chỉ mất 500 nghìn bảng trong vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo