Quảng cáo

Tin HOT 9/7: Người Thái khẳng định sức mạnh ở giải U15 ĐNÁ

Chủ nhật, 09/07/2017 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người Thái khẳng định sức mạnh ở giải U15 Đông Nam Á, Sanna Khánh Hòa giành ngôi Á quân futsal CLB ĐNÁ, Rooney chính thức rời MU... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 9/7.

Người Thái khẳng định sức mạnh ở giải U15 Đông Nam Á

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 9-7, Rooney, u15 dong nam a

Chiều 9/7, giải U15 Đông Nam Á đã chính thức diễn ra các trận đấu ở bảng A. Ở trận đấu diễn ra sớm nhất, U15 Thái Lan gặp U15 Australia, với lợi thế sân nhà cùng sự bài bản và khoa học trong lối chơi, U15 Thái Lan đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 để tạm leo lên ngôi đầu. Ở một trận đấu khác diễn ra cùng giờ, U15 Myanmar đã hòa 2-2 trước U15 Indonesia.

>> Lịch thi đấu - Kết quả giải U15 ĐNÁ

Sanna Khánh Hòa giành ngôi Á quân futsal CLB ĐNÁ

CLB futsal Sanna Khánh Hòa đã gặp Thai Port ở chung kết giải futsal các CLB Đông Nam Á. Trước đối thủ mạnh hơn, đại diện của Việt Nam đã chấp nhận thất bại 0-4 và giành ngôi Á quân.

Rooney rời Man Utd, gia nhập Everton

Trang chủ Man Utd xác nhận Rooney gia nhập Everton với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm. Mức lương mà cựu thủ quân M.U được nhận tại Everton là 150.000 bảng/tuần, giảm một nửa so với những gì anh được hưởng ở sân Old Trafford.

M.U đã để Rooney ra đi theo dạng tự do và đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn trả 15 triệu bảng cho 1 năm lương còn lại để giải phóng hợp đồng của chân sút 32 tuổi.

Ronaldo chưa bao giờ nói ra đi

Trước báo giới, tiền vệ Real Madrid Luka Modric khẳng định anh chưa bao giờ nghe thấy Cristiano Ronaldo nói rằng anh muốn ra đi.

Man Utd chơi đẹp với Ibrahimovic

Theo tờ Mirror, Man Utd đã mời tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trở lại Man Utd để giúp cầu thủ này hồi phục chấn thương gặp phải hồi tháng 4.

Được biết, hành động của Man Utd ngoài việc để tri ân những đóng góp của Ibra cho đội bóng mùa trước, mà Quỷ đỏ còn có ý định sẽ tái ký hợp đồng với chân sút người Thụy Điển.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 9-7 Rooney u15 dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT