Quảng cáo

Tin HOT 7/6: HLV trưởng Jordan đánh giá cao 1 cầu thủ ĐTVN

Thứ tư, 07/06/2017 10:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Jordan đánh giá cao 1 cầu thủ Việt Nam, Bellerin đã ở rất gần với Barca, France Football loại Messi khỏi ĐHTB... là những tin chính có trong trưa ngày 7/6.

VIDEO: Lương Xuân Trường và những phẩm chất hiếm có của bóng đá Việt Nam

HLV trưởng Jordan đánh giá cao 1 cầu thủ Việt Nam

Trên trang chủ của Hiệp hội bóng đá Jordan, HLV Abdulla Mesfer khẳng định quyết tâm đánh bại Việt Nam ở trận đấu diễn ra ngày 13/6 trên sân Thống Nhất.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 7/6, jordan vs viet nam, xuan truong, vong loai asian cup 2019, chuyen nhuong mua he

"ĐT Jordan đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu then chốt vào 13/6. Mặc dù đá sân khách trước đối thủ đáng gờm nhất ở bảng đấu, nhưng chúng tôi muốn có 1 chiến thắng.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang trẻ hóa với lứa cầu thủ vừa dự U20 World Cup, tôi ấn tượng với cầu thủ đang thi đấu tại Hàn Quốc - Lương Xuân Trường. Qua băng hình, tôi thấy anh ta có khả năng chuyền bóng rất nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có phương án đối phó" - ông nói.

Tối nay, Jordan còn có trận giao hữu gặp Campuchia, HLV Abdulla Mesfer đặt quyết tâm: "Trước mắt chúng tôi có một trận giao hữu với Hong Kong, giành chiến thắng là mục tiêu quan trọng nhất và là bài test kiểm chứng mức độ sẵn sàng của chúng tôi trước trận gặp Việt Nam".

Bellerin đã gật với Barca

Một loạt tờ báo ở xứ Catalan đưa tin, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với cá nhân Hector Bellerin để anh trở lại sân Camp Nou. Trong tuần tới, hậu vệ 22 tuổi này sẽ nói chuyện với HLV Arsene Wenger về khả năng về Tây Ban Nha 6 năm sau khi anh đến sân Emirates.

France Football loại Messi khỏi ĐHTB

Tạp chí France Football đã chọn Neymar thay vì Lionel Messi là cầu thủ duy nhất của Barcelona lọt vào ĐHTB Champions League mùa giải vừa qua do họ bầu chọn. Real Madrid (Sergio Ramos, Marcelo, Luka Modric, Cristiano Ronaldo) và Juventus (Gialuigi Buffon, Daniel Alves, Leonardo Bonucci, Paulo Dybala) cùng có 4 lựa chọn, trong khi AS Monaco có 2 (Thomas Lemar, Fabinho).

Gabigol sang Tây Ban Nha

Không gây được ấn tượng trong mùa đầu tiên tại Inter Milan, tiền đạo Gabriel ‘Gabigol’ Barbosa, đã được CLB chấp nhận chuyển sang Las Palmas ở mùa giải tới theo dạng cho mượn. Inter bỏ ra đến 29,5 triệu euro cho Santos nhưng chân sút 20 tuổi chỉ có tổng cộng 183 phút thi đấu và không đá chính trận nào tại Serie A mùa giải vừa qua.

Balotelli tới Dortmund?

Người đại diện Mino Raiola mới đây đã bóng gió về khả năng Mario Balotelli có thể đến thi đấu cho Borussia Dortmund. Tuy nhiên, phía Dortmund chỉ làm việc với Raiola về một cầu thủ trẻ sắp chuyển đến đây nên chưa có tỉ lệ phần trăm nào cho chân sút người Italia tới sân Signal Iduna Park.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay jordan vs viet nam xuan truong vong loai asian cup 2019 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo