Quảng cáo

Tin HOT 4/10: ĐTVN đón tin cực vui trước trận gặp Campuchia

Thứ tư, 04/10/2017 19:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐTVN đón tin cực vui trước trận gặp Campuchia, FIFA từ chối Leicester City,... là những tin bóng đá có trong tối 4/10.

ĐTVN đón tin cực vui trước trận gặp Campuchia

Sau những buổi tập nhẹ, chiều 4/10, ĐT Việt Nam tập với cường độ cao hơn. Điều khiến NHM cảm thấy rất vui đó là sự trở lại của Văn Toàn. Tiền đạo của HAGL đã có thể tập luyện bình thường. Không những vậy, trong buổi tập anh còn thể hiện khả năng chạy nước rút thần tốc ở những pha bám biên.

dtvn, campuchia, van toan, vong loai asian cup 2019, fifa

Văn Toàn trở lại giúp HLV Mai Đức Chung sớm có thêm quân để tập chiến thuật. Văn Toàn cũng là quân bài mà ĐTVN có thể sử dụng trong trận gặp Campuchia nhờ sức trẻ, tốc độ và khả năng tạo đột biến.

Hàng công hiện là tuyến mang lại nhiều tín hiệu lạc quan cho ĐT Việt Nam, các tuyển thủ rèn những bài phối hợp nhóm với tốc độ cao rồi dứt điểm ở mọi góc độ. Kế tiếp, HLV Mai Đức Chung tăng độ khó cho hàng công bằng sự có mặt của các hậu vệ trước khung thành để ngăn chặn. Duy chỉ có Công Phượng có vẻ như vẫn chưa lấy lại phong độ, anh liên tục tạt bóng hỏng dù không ai kèm ngoài biên.

FIFA từ chối Leicester

LĐBĐ thế giới FIFA thông báo họ đã từ chối khiếu nại của Leicester về vụ chuyển nhượng Adrien Silva. Điều đó có nghĩa The Foxes sẽ không được sử dụng tiền vệ người Bồ Đào Nha cho đến tháng 1 tới.

Derby Manchester vì Pellegrini

Theo báo giới Italia, 2 CLB thành Manchester - Man City và Man Utd đang cạnh tranh rất quyết liệt vì chữ ký của tiền vệ 21 tuổi đang khoác áo Roma, Lorenzo Pellegrini. Các nguồn tin này cho biết mức phí phá hợp đồng của Pellegrini chỉ là 25 triệu euro.

Chelsea gây sốc khi mua cả Sanchez và Alex Sandro

Theo Mirror, Chelsea sẽ bạo chi mua cả Alexis Sanchez và Alex Sandro trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới nhằm giúp Antonio Conte lèo lái CLB đến thành công.

Mirror cho biết, Chelsea sẽ thuyết phục Arsenal bán Sanchez vào tháng 1 với mức giá chấp nhận được thay vì mất trắng ngôi sao này vào tháng 6.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan