Quảng cáo

Tin HOT 30/7: Vượt Công Phượng, Văn Toàn lập kỷ lục ghi bàn ở ĐTQG

Chủ nhật, 30/07/2017 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Vượt Công Phượng, Văn Toàn lập kỷ lục ghi bàn ở ĐTQG, cầu thủ Hàn Quốc tự hào khi có áo đấu Xuân Trường, bầu Đức khẳng định U22 Việt Nam không cần GĐKT Gede... là những tin bóng đá có trong tối 30/7.

Vượt Công Phượng, Văn Toàn lập kỷ lục ghi bàn ở ĐTQG

Tối 29/7, U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội Ngôi sao K-League với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Văn Toàn. Đây đã là bàn thắng thứ 8 của Toàn ghi được cho ĐTQG và U22 Việt Nam dưới triều đại HLV Hữu Thắng. Với pha lập công này, Văn Toàn vượt qua Văn Quyết và Công Phượng (7 bàn) để trở thành cầu thủ đang thi đấu có nhiều pha lập công nhất cho các ĐTQG dưới thời HLV Hữu Thắng. Người giữ kỉ lục ghi bàn nhiều nhất dưới thời HLV Hữu Thắng là cầu thủ đã giải nghệ Lê Công Vinh với 15 bàn thắng.

tin bong da, tin bong da hom nay, cong phuong, van toan, u22 viet nam, sea games 29

Cầu thủ Hàn Quốc tự hào khi có áo đấu Xuân Trường

Sau khi kết thúc trận với đội Ngôi sao Hàn Quốc, Lương Xuân Trường đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chiếc áo của đàn anh Oh Beom Seok với cảm xúc vinh dự.

"Tôi thật lấy làm vinh dự khi được so tài với đàn anh mà mình ngưỡng mộ ở Gangwon FC. Cảm ơn anh vì chiếc áo thi đấu này. Chúc anh gặp nhiều may mắn trong những trận đấu tới", Xuân Trường chia sẻ.

Ngay lập tức, đàn anh Oh Beom Seok trả lời Xuân Trường bằng bình luận chia sẻ sự hạnh phục và ngạc nhiên khi sở hữu áo đấu số 6 của đội U22 Việt Nam. "Đó là chiếc áo của siêu sao đã được công nhận và khẳng định ở Việt Nam", hậu vệ của Gangwon FC nói.

Bầu Đức khẳng định U22 Việt Nam không cần GĐKT Gede

“Tóm lại là có nhiều lý do nhưng không có ảnh hưởng gì hết, thậm chí không có càng tốt” - bầu Đức chia sẻ quan điểm cá nhân trên Zing về việc HLV Hữu Thắng không điền tên GĐKT Gede vào danh sách dự SEA Games 29.

Neymar chửi nhau với sao Real Madrid

Dù chỉ là 1 trận giao hữu nhưng các cầu thủ Barcelona và Real Madrid đã chơi rất quyết liệt và không thiếu những tiểu xảo ở Miami rạng sáng nay.

Một trong những pha bóng quyết liệt và không hề giao hữu như tính chất của trận đấu là pha va chạm dẫn đến cãi vã giữa Neymar và Dani Carvajal ở phút 12, khi tỷ số trận đấu đang là 2-0 nghiêng về Barcelona.

Va chạm giữa 2 người khiến cả 2 đã lời qua tiếng lại khá nặng nề với nhau. Để làm nguội cái đầu nóng của cả 2, trọng tài biên đã phải ra tay can ngăn. Trước đó trong những trận El Clasico chính thức, Neymar từng không ít lần va chạm với Carvajal.

Xác nhận Arsenal hỏi mua Lemar

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger khẳng định Arsenal đang trong quá trình thương thảo hợp đồng với Thomas Lemar. Ngoài ra, ông không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin gì liên quan tới vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay cong phuong van toan u22 viet nam sea games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT