Quảng cáo

Tin HOT 29-6: CĐV HAGL muốn bầu Đức thay tướng

Thứ năm, 29/06/2017 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV HAGL muốn đội nhà thay HLV trưởng, Malaysia tố ngược Việt Nam từng dùng chiêu trò ở SEA Games, U22 Việt Nam mất cầu thủ quan trọng... là những tin bóng đá tối 29-6.

Highlights: Cần Thơ 3-0 HAGL (Vòng 15 V-League 2017)

CĐV HAGL muốn đội nhà thay HLV trưởng

Sau trận thua 0-3 trước Cần Thơ ở vòng 15 V-League, một bộ phận CĐV của đội bóng phố Núi muốn bầu Đức thay tướng. Theo người hâm mộ HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa đủ tầm để phát huy tài năng của những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Thanh...

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 29-6, hagl, bau Duc, U22 viet nam, sea games 29

Họ cho rằng: "HLV trưởng HAGL nên công khai xin lỗi người hâm mộ, nhất là CĐV đội nhà. Đẳng cấp của ông Tuấn thì ai cũng biết rồi, nên từ chức đi. Một HLV mà không có chiến thuật gì cả, cứ tung cầu thủ vào sân để họ đá theo ý mình" - các CĐV của HAGL nói trên khán đài.

Theo họ, nếu cứ thể hiện bộ mặt như ở trận gặp Cần Thơ, HAGL hoàn toàn có thể bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng vào cuối mùa giải.

Malaysia tố ngược Việt Nam từng dùng chiêu trò ở SEA Games

Ngay trước thềm cuộc họp các Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á diễn ra ngày 1/7 tới, Malaysia đã phản bác các Liên đoàn trong khu vực. Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Malaysia Sieh Kok Chi khẳng định việc chủ nhà tự chọn bảng đấu không phải là phi lý và từng có tiền lệ. Cụ thể, ông Sieh Kok Chi cho biết, trong quá khứ, chủ nhà Việt Nam tại SEA Games 22 hay Indonesia tại SEA Games 26 cũng được chấp thuận cho tự chọn bảng đấu.

A Hoàng lỡ hẹn U22 Việt Nam vì chấn thương

Hậu vệ A Hoàng của HAGL đã không thể tập trung cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra tháng 7 tới đây. Cụ thể, A Hoàng dính chấn thương đầu gối phải khá nặng và phải mất 2-3 tháng mới có thể bình phục. Như vậy, A Hoàng cũng khó lòng tham dự SEA Games 29 diễn ra tháng 8 tới.

M.U sở hữu liền một lúc hai cầu thủ

Bên cạnh việc chiêu mộ “bom tấn”, M.U rất chú trọng săn tìm những tài năng trẻ sáng giá. Ngày hôm qua, đội chủ sân Old Trafford đã mang về liền một lúc hai cầu thủ là Aliou Badara Traore và Ethan Galbraith.

Aliou Badara Traore là tài năng trẻ của đội U17 của PSG. Cầu thủ 17 tuổi này đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U. Còn Ethan Galbraith, đội trưởng đội U17 Bắc Ailen. LĐBĐ Bắc Ailen đã xác nhận về vụ này. Tuyên bố có đoạn: “Cầu thủ 16 tuổi, Ethan Galbraith đã gia nhập M.U theo hợp đồng có thời hạn 3 năm”.

240 triệu euro mua 4 cầu thủ

Paris Saint Germain đặt quyết tâm đầu tư mẻ lưới lớn với tổng cộng 240 triệu euro dồn vào 4 cầu thủ, gồm Kylian Mbappe (từ AS Monaco - 135 triệu), Gialuigi Donnarumma (AC Milan - 39), Fabinho (Monaco - 42) và Raphael Guerreiro (Dortmund - 23).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 29-6 hagl bau Duc U22 viet nam sea games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT