Quảng cáo

Tin 29-3: HLV Lê Thụy Hải bất ngờ khen 1 cái tên của HAGL

Thứ tư, 29/03/2017 20:36 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải bất ngờ khen 1 cái tên của HAGL, Ibrahimovic tiết lộ tương lai ở M.U, Chốt giá bán Sanchez... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 29-3.

Player Loading...

Văn Toàn mở tỷ số sau pha sút phạt hiểm hóc của Công Phượng

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ khen 1 cái tên của HAGL

HLV Lê Thụy Hải vừa bất ngờ dành những lời có cánh cho tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau khi chứng kiến anh ghi bàn thắng giúp ĐT Việt Nam cầm hòa ĐT Afghanistan 1-1 hồi đêm qua. “Theo tôi Văn Toàn phải đá chính thức, bởi Minh Tuấn trận này không thể hiện được gì nhiều. Minh Tuấn chỉ chơi tốt ở CLB thôi còn lên tuyển chưa có gì để khen hay thật sự xuất sắc. Có Văn Toàn, ĐT Việt Nam thay đổi lối chơi nhiều, chơi khởi sắc hơn hẳn”, ông Hải chia sẻ.

Tin bóng đá, Tin bóng đá 29-3, hlv le thuy hai, đtvn, văn toàn, mu

Ibrahimovic tiết lộ tương lai ở M.U

Hợp đồng giữa Ibra và Man Utd chỉ có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm tùy ý. Một số tin đồn cho rằng tiền đạo này đang xem xét chuyển đến Napoli hoặc LA Galaxy sau mùa giải này. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ áo đỏ khi tiết lộ khả năng ở lại Old Trafford.

Ibra nói: “Hãy xem điều gì sẽ xảy ra, chúng tôi đang thảo luận. Tôi có lựa chọn ký thêm 1 năm khác, tôi muốn thi đấu thật tốt khi tôi ở đây, vì vậy chúng ta sẽ thấy, còn rất nhiều thời gian”.

Chốt giá bán Sanchez

Theo báo chí Anh, phía Arsenal đã thống nhất mức giá để tiền đạo Alexis Sanchez ra đi vào mùa Hè tới đây là 50 triệu bảng. Đây là mức chuyển nhượng không quá cao, và hứa hẹn sẽ có nhiều đội bóng tranh mua.

Ramos khuyên Isco ở lại Real

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos vừa lên tiếng kêu gọi tiền vệ Isco hãy suy nghĩ lại về vấn đề chia tay Real Madrid. Theo Ramos, “Kền kền trắng” là đội bóng tốt nhất mà cầu thủ sinh năm 1992 có thể gắn bó. Isco không thể tìm kiếm đội bóng nào tốt hơn Real cả.

Real gây sốc với ý định “tậu” Rashford

Tờ Diario Gol vừa gây sốc khi đưa tin, tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U chính là mục tiêu mua sắm hàng đầu của Real Madrid trong thời gian tới. Ngoài ra, Kylian Mbappe (AS Monaco), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và Andrea Belotti (Torino) cũng nằm trong kế hoạch mua sắm của “Kền kền trắng”.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan