Quảng cáo

Tin 26-4: Rộ tin giá chuyển nhượng 'khủng' của Công Phượng

Thứ tư, 26/04/2017 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ giá chuyển nhượng 'siêu khủng' của Công Phượng, VFF 'dùng chiêu', tự tin Gangwon nhả Xuân Trường, Thái Lan sắp có HLV mới... là những tin bóng đá chính có trong ngày 26-4.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng lọt top 10 siêu phẩm ở lượt đi V-League 2017

Tiết lộ giá chuyển nhượng 'siêu khủng' của Công Phượng

Mới đây một tờ báo điện tử hàng đầu VN đã tiết lộ giá chuyển nhượng của Công Phượng, người đang được xem là ngôi sao sáng nhất HAGL vào lúc này. Theo nguồn tin này, các CLB muốn có chữ ký của Công Phượng không phải là điều bất khả thi, chỉ có điều con số là không nhỏ: 30 tỷ đồng.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 26-4, Công Phượng, Xuân Trường, VFF

Sở dĩ nguồn tin trên đưa ra con số kia là bởi sức hút của Công Phượng tuy giảm bớt nhưng anh vẫn được xem là 'con gà đẻ trứng vàng' cho HAGL. Nhiều bản hợp đồng béo bở vẫn được kéo về nhờ sức hút của Công Phượng.

VFF 'dùng chiêu', tự tin Gangwon nhả Xuân Trường

Mới đây người đại diện của Xuân Trường cho biết, CLB Gangwon không muốn nhả cầu thủ này cho U22 Việt Nam đá giao hữu với U20 Argentina. Tuy nhiên giống như nhiều lần trước đó, VFF lên tiếng khẳng định tiền vệ người Tuyên Quang vẫn sẽ có mặt để chiến đấu cùng U22 Việt Nam.

"Không phải là Xuân Trường không về mà chắc chắn sẽ về dự trận đấu với U20 Argentina. Hiện tại chúng tôi đang làm việc với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc và CLB Gangwon để tính toán ngày về, ngày đi cho hợp lý với Xuân Trường.

Rất có thể, Xuân Trường sẽ về hội quân cùng toàn đội một hoặc hai ngày trước trận đấu và sẽ trở lại Hàn Quốc ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Đây là trận đấu giao hữu, không nằm trong hệ thống của FIFA nên VFF sẽ làm việc dựa trên mối quan hệ tình cảm với phía Hàn Quốc và CLB Gangwon thông qua email.

Nếu những giải đấu chính thức như AFF Cup thì phải có đại diện của VFF qua làm việc trực tiếp giống như trường hợp của tiền đạo Công Phượng", Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh khẳng định trên Soha.

Thái Lan sắp có HLV mới

Theo báo chí Thái Lan, hàng loạt ứng viên tên tuổi như Guus Hiddind, Sven Goran Eriksson, Lothar Mathaues, Zico, Dunga đã nộp đơn xin làm HLV đội tuyển quốc gia này. Tuy nhiên, người mà Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) nhắm tới lại là HLV Milovan Rajevac và Marcos Paqueta.

Man Utd sắp có sao Monaco với giá 50 triệu

France Football khẳng định Bernardo Silva đang trong cuộc đàm phán với Man Utd về việc chuyển nhượng trong mùa hè tời. Với cái gật đầu của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ sẽ dễ dàng hơn trong việc thuyết phục Monaco nhả người. Mức giá của thương vụ này có thể lên tới 50 triệu euro.

Griezmann là cầu thủ mà Man United muốn

Ray Wilkins, cựu trợ lý của Chelsea nhận định, Antoine Griezmann là mẫu tiền đạo sắc bén như York và Cole, luôn đảm bảo ghi hơn 20 bàn mỗi mùa và là mẫu cầu thủ phù hợp với M.U cũng như tiền đạo Quỷ đỏ rất muốn mua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Công Phượng Xuân Trường VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT