Quảng cáo

Đội của Xuân Trường giành điểm khó tin ở K-League

Chủ nhật, 25/06/2017 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội của Xuân Trường giành điểm khó tin ở K-League, xác định đội cuối cùng lên chơi ở La Liga, HLV Hữu Thắng chỉ trích hàng thủ SLNA... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 25/6.

Đội của Xuân Trường giành điểm khó tin ở K-League

Chiều 25/6, CLB Gangwon làm khách trên sân của Suwon Bluewings trong khuôn khổ vòng 16  K-League. Ở trận này, Xuân Trường được đăng ký thi đấu nhưng chỉ ngồi dự bị và vẫn chưa có phút nào ra sân.

Khi trận đấu mới bắt đầu được 3 phút, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Tới phút 26, Lee Keun-ho gỡ hòa cho Gangwon nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Suwon Bluewings đã dẫn trước 3-1.

Sang hiệp 2, chỉ trong vòng 12 phút cuối trận, Gangwon đã ghi liền hai bàn để gỡ hòa 3-3 một cách khó tin. Đáng chú ý nhất là bàn phản lưới nhà siêu phẩm của cầu thủ chủ nhà ở phút 90. Xuân Trường trong những phút cuối dù khởi động ngoài sân nhưng không được tung vào sân. Hòa trận này, Gangwon vẫn đứng thứ 4 với 25 điểm.

tin bong da, tin bong da ho nay, gangwon, xuan truong, kleague

Xác định đội cuối cùng lên chơi ở La Liga

Trận play-off tranh suất cuối cùng thăng hạng La Liga mùa giải 2017/18 đã diễn ra giữa 2 CLB Tenerife – Getafe. Ở trận lượt đi, Tenerife giành lợi thế khi thắng 1-0 trên sân nhà. Tuy nhiên trên thánh địa Coliseum Alfonso Pérez, Getafe đã lột xác và chơi một trận trên chân đối thủ hoàn toàn. Đội bóng láng giềng với Real Madrid đã giành thắng lợi 3-1 với cú đúp của Pacheco và 1 bàn của Faurlin, qua đó lội ngược dòng thắng chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận. Như vậy chỉ sau 1 mùa giải xuống chơi ở giải hạng 2 lần đầu tiên sau 12 năm, Getafe đã trở lại La Liga.

HLV Hữu Thắng chỉ trích hàng thủ SLNA

“Không thể chấp nhận được, trong một tình huống không mấy nguy hiểm mà hàng thủ SLNA có 3 hậu vệ 1 thủ môn lại nhường nhau để cho tiền đạo Than Quảng Ninh dễ dàng ghi bàn gỡ hòa. Với một đội bóng SLNA thì không được để những sai sót như thế xảy ra khiến cho đội nhà mất điểm" - HLV Hữu Thắng đã nói vậy sau khi chứng kiến hàng thủ SLNA mắc quá nhiều sai lầm.

Văn Quyết vào top 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử V.League

Sau khi ghi bàn trên chấm penalty nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội FC ở trận đấu đội bóng Thủ đô gặp Hải Phòng hôm 24/6, tiền đạo Văn Quyết đã chính thức bước vào top 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử V.League với 68 bàn thắng có được - ngang bằng với số bàn thắng của cựu tiền đạo HAGL - Evaldo.

Văn Quyết còn rất có nhiều cơ hội ra sân để nâng cao số bàn thắng tại V.League khi anh mới 25 tuổi. Xếp trên và gần với Văn Quyết trong top 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử V.League gồm Almeida (69 bàn), Gonzalo (71 bàn), Timothy (79 bàn)...Văn Quyết cũng là cầu thủ Việt Nam thứ 3 cùng Công Vinh, Anh Đức có mặt trong danh sách này.

Paulinho không tới Barcelona

CLB Guangzhou Evergrande đã xác nhận sự liên hệ từ Barcelona về Paulinho, tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi người Brazil không muốn trở lại châu Âu.

Mourinho muốn Kane - Morata

HLV Jose Mourinho đã nói thẳng với lãnh đạo CLB Manchester United rằng, nếu tiêu 100 triệu bảng thì nên chọn mục tiêu là Harry Kane chứ không phải Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, nếu có thể, ông muốn đưa cả Alvaro Morata về đá cặp với Kane.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT